Quạt Thông Gió Hút Mùi Chuồng Trại

Liên hệ

162 A4 Nguyễn Cảnh Dị- Hoàng Mai- Hà Nội

Trang trại chăn nuô chắc hẳn rất cần lưu ý vấn đề thông thoáng cho trại lợn, gà, chuồng bò,…Đặc biệt vào mùa hè, hơi nóng, hơi ẩm, mùi hôi thối bên trong chuồng trại tích tụ. Điều này tạo điều kiện môi thuận lợi cho vi khuẩn, các mầm bệnh gây hại cho gia xúc, gia cầm. Nó ảnh hưởng trực tiếp tới năng suất chăn nuôi của trang trại. Bên cạnh đó, việc tích mùi hôi thối còn ảnh hưởng đến môi trường xung quạnh và cảnh quan. Để xử lý vấn đề này, đơn giản nhất là sử dụng biện pháp thông gió bên trong, làm quạt hút mùi chuồng trại. 

Lợi ích khi sử dụng quạt hút mùi chuồng trại?

Chủ hộ chăn nuôi dùng quạt thông gió cho chuồng trại dùng để hút gió, hút mùi, hút bụi và làm mát không gian chuồng nuôi. Loại chuyên dùng cho trang trại cần là quạt thông gió công nghiệp có công suất lớn, lưu lượng gió lớn. Vì trong chuồng trại, chắc chắn đây là nơi tích tụ nhiều bụi bặm, hơi ẩm, hơi nóng, mùi hôi. Vì vậy, để dùng lâu bền, tốt nhất nên lựa chọn loại quạt chất lượng, bảo hành lâu dài, chạy khỏe, êm, motor kín, chống bám bụi.

Nếu chất lượng bên trong quạt không tốt, quạt sẽ nhanh bị kẹt tắc, gỉ sét, nhanh hỏng. Khi đó, ta sẽ mất rất nhiều công sức, thời gian và tiền bạc để thay các loại khác. Do đó, lựa chọn loại quạt nào, công suất bao nhiêu, kích thước quạt thông gió bao nhiêu là phù hợp nhất rất quan trọng.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/06/1624350680-oan.jpg

Tác dụng của quạt thông gió hút mùi chuồng trại:

  • Quạt có tác dụng hút mùi bên trong chuồng đẩy ra ngoài hiệu quả.
  •  Quạt thông gió hút hơi nóng cho khu chuồng nuôi.
  • Quạt thông gió công nghiệp nhà xưởng cho chuồng trại còn hút hơi ẩm giúp trại khô ráo, thoáng mát hơn.
  • Quạt hút bụi mịn trong chuồng trại. Từ lực hút của quạt, lưu lượng gió cuốn theo cả những bụi, tạp chất trong không khí đưa ra ngoài.

Ngoài ra, trên thị trường còn có quạt thông gió  vuông gắn tường 2 chiều. Đây là loại quạt có chức năng hút thổi 2 chiều đang được dùng phổ biến trong mấy năm gần đây. Bởi tính năng ngoài chức năng hút hơi nóng, hơi ẩm, bụi bặm thì quạt có thể đẩy gió từ ngoài vào. Điều này  giúp trại được cung cấp gió tươi, gia tăng lượng khí oxi cho vật nuôi. Vì vậy, quạt thông gió 2 chiều  giúp cho sự lưu thông đổi mới không khí. Không gian trong chuồng trại được thông thoáng, mát mẻ và trong lành nhất.

Loại quạt thông gió 2 chiều - Quạt thông gió công nghiệp hút mùi chuồng trại nào tốt nhất?

Trên thị trường, đi đầu về dòng quạt thông gió 2 chiều là dòng quạt công nghiệp Dasin. Về quạt 2 chiều này, tại Việt Nam rất ít hãng có thể làm được. Chỉ có dòng quạt thông gió hút mùi bếp thì có 1 vài nhà máy sản xuất. Nhưng suy cho cùng, về chất lượng, công suất và lưu lượng gió thì quạt thông gió công nghiệp Dasin là top đầu.

Điểm khác biệt của dòng quạt hút mùi chuồng trại- quạt thông gió công nghiệp Dasin với các dòng quạt khác:

–  Quạt thông gió Dasin sử dụng motor  từ đồng nguyên chất 100%. Vì vậy, quạt chạy khỏe, êm. Hơn nữa, quạt có khả năng chạy liên tục, không lo nóng quạt mà rất tiết kiệm điện.

– Quạt hút mùi chuồng trại Dasin trục quạt được chạy bằng vòng bi Nhật. Điều này giúp quạt có thể vận hành êm ái, không gây tiếng ồn. Quạt chạy bền và tuổi thọ rất cao, không lo tình trạng bó bạc.

Quạt thông gió công nghiệp 2 chiều được lắp đặt thêm phần cảm biến nhiệt. Bạn không cần lo vấn đề về quạt chạy liên tục bị quá nóng quạt làm quạt nhanh chập cháy. Vì quạt Dasin có khả năng tự động ngắt khi có vấn đề nhiệt của nóng quá ngưỡng cho phép.

– Quạt thông gió hút mùi gắn tường có motor kín. Linh kiện nhập khẩu từ Đài và Nhật. Toàn bộ quạt được sơn tĩnh điện chống rỉ sét. Điều này rất quạn trọng vì môi trường chuồng trại có ảnh hưởng trực tiếp bởi thời tiết, bụi bặm, hơi ẩm, hơi nóng. Làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của quạt thông gió.

Quạt hút mùi chuồng trại-thông gió 2 chiều công suất lớn 

Địa chỉ cung cấp quạt thông gió hút mùi chuồng trại- quạt hút thông gió công nghiệp uy tín, chất lượng, giá rẻ?

Cần tham khảo về sản phẩm quạt thông gió, bạn hãy liên hệ trực tiếp tới địa chỉ dưới đây. Tại đây là nơi phân phối chính hãng độc quyền các sản phẩm quạt công nghiệp Dasin. Các chuyên viên tư vấn sẽ giới thiệu sản phẩm phú hợp nhất với trang trại của bạn. Bởi lẽ, họ sẽ dựa trên chính diện tích cần làm mát của chuồng trại chăn nuôi của bạn, tính lưu lượng gió cần thiết để đưa ra loại quạt có thông số kĩ thuật riêng phù hợp nhất cho bạn.

Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Phú Nguyên

ĐC: 162-A4 Khu đô thị mới Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

Điện Thoại: 0932.207.188

Website: https://quatdasinchatluong.com/

Website: https://dieuhoanhatbandidong.com

Bình luận

Quạt Điện Việt Nam

quạt chất lượng, chạy mạnh

HẾT HẠN

0932 207 188
Mã số : 16344056
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn