Quạt Thông Gió Chuồng Trại

111.111

162 A4 Nguyễn Cảnh Dị- Hoàng Mai- Hà Nội

Làm chăn nuôi có quy mô thì ai cũng biết, yếu tố thông thoáng cho khu trại chăn nuôi là yếu tố đặc biệt quan trọng. Đặc biệt, vào mùa hè thời tiết oi bức, khó chịu. Nhà xưởng chăn nuôi cần lưu ý vấn đề thoáng mát cho trại lợn, gà, chuồng bò,… Hạn chế tích tụ hơi nóng, hơi ẩm, mùi hôi thối dễ tạo ra môi trường thuận lợi cho vi khuẩn, các mầm bệnh gây hại cho gia xúc, gia cầm.  Hơn nữa, việc tích mùi hôi thối còn ảnh hưởng rất lớn đến môi trường, cảnh quan. Để xử lý vấn đề này, có nhiều cách hiệu quả khác nhau. Tuy nhiên, sử dụng quạt hút công nghiệp – quạt thông gió chuồng trại là giải pháp đơn giản, hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất.

 

Quạt thông gió chuồng trại là gì? Lợi ích khi sử dụng quạt thông gió cho chăn nuôi?

Quạt thông gió chuồng trại là gì?

Quạt thông gió dùng cho trang trại còn gọi là quạt hút mùi chuồng trại. Chủ hộ chăn nuôi dùng để hút gió, hút mùi, hút bụi, làm mát không gian chuồng nuôi. Loại quạt dùng cho trang trại này phải là quạt thông gió công nghiệp có công suất lớn. Để dùng lâu bền, tốt nhất nên lựa chọn loại quạt chất lượng, bảo hành lâu dài, chạy khỏe, êm, motor kín, chống bám bụi. Bởi quạt dùng trong trang trại rất nhiều tạp chất, bụi bặm, ẩm ướt, nhiệt độ cao. Nếu không dùng quạt có motor kín bảo vệ, quạt nhanh bị kẹt tắc, gỉ sét, nhanh hỏng.

5 Lợi ích khi sử dụng quạt thông gió cho chăn nuôi?

  • Quạt thông gió hút mùi chuồng trại:  Quạt hút mùi từ trong đẩy ra, thải các mùi hôi thối ra bên ngoài. Từ đó, lưu thông không khí, đảm bảo nguồn khí sạch hơn, tốt cho sức khỏe vật nuôi.
  • Quạt hút hơi nóng cho khu chuồng nuôi. Những ngày nắng nóng, oi bức, đặc biệt ngày hè, ảnh hưởng lớn đến tăng trưởng của vật nuôi. Ở 1 vài nơi, do thời tiết nóng đỉnh điểm, mái chuồng hấp nhiệt, chuồng không được lưu thông. Nhiều gia súc vì quá ngạt, quá nóng mà bị chết, ảnh hưởng thiệt hại vô cùng lớn cho gia đình.
  • Quạt thông gió hút hơi ẩm giúp trại khô ráo: Trong quá trình dọn rửa, lưu thông gió, hút gió đồng thời sẽ lấy đi hơi ẩm, nước thải trong trại. Từ đó, giúp trại khô ráo và thông thoáng hơn. Trại sẽ hạn chế việc tích tụ hơi ẩm, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn gây hại.
  • Quạt hút bụi mịn trong chuồng trại. Từ lực hút của quạt, lưu lượng gió cuốn theo cả những bụi, tạp chất trong không khí đưa ra ngoài.
  • Cung cấp gió tươi cho trại, gia tăng lượng khí oxi cho vật nuôi. Ở một số ít quạt thông gió cho trại nuôi, có chức năng hút- thổi 2 chiều.Vì vậy, quạt thông gió công nghiệp 2 chiều còn được gọi là quạt hút thổi. Ngoài chế độ hút, khi đảo công tắc, quạt có chức năng thổi gió tươi từ ngoài vào. Từ đó, sự lưu thông đổi mới không khí trong chuồng trại được tối ưu nhất, mát mẻ nhất.

Địa chỉ cung cấp quạt thông gió hút mùi chuồng trại uy tín, chất lượng, giá rẻ?

Tham khảo: » Quạt thông gió hút mùi nhà vệ sinh 

» Quạt thông gió nhà bếp 

Tại Miền Bắc:

ĐC: 162-A4 Khu đô thị mới Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

Điện Thoại: 0932.207.188

Website: https://quatdasinchatluong.com

Website: https://dieuhoanhatbandidong.com

Bình luận

HẾT HẠN

0932 207 188
Mã số : 16342070
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn