Quạt Ly Tâm Công Nghiệp

Liên hệ

Mễ Trì Hạ - Nam Từ Liên

✅ Quạt Lý Tâm là gì ?

⭐ Quạt hút ly tâm là loại quạt hút không khí dọc theo trục, dựa vào lực ly tâm, cánh quạt và vỏ quạt được thiết kế để khi quạt vận hành sẽ tạo ra luồng không khí vuông góc với trục quạt.

⭐ Quạt hút ly tâm là sản phẩm từ thường hiệu Systemfan có lưu lượng gió lớn, độ ồn thấp, hiệu quả cao, vận hành ổn định chuyên dụng để thông gió, hút mùi, hút bụi.... trong xây dựng dân dụng và công nghiệp luôn được khách hàng quan tâm và lựa chọn. System Fan luôn chú trọng tới chất lượng cũng thiết kế tối ưu nhất với giá gốc tại nhà máy chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt nhất cho công trình của bạn. Mua quạt ly tâm giá tốt liên hệ ngay System Fan.

⭐ Công dụng của Quạt Ly Tâm

Quạt ly tâm Systemfan công dụng chủ yếu là Hút, thổi mảng khí động, hút thải và cung cấp nguồn khí tươi cho nhà Xưởng, Tòa Nhà... nơi bạn làm việc hoặc sinh sống.

Quạt ly tâm được chia ra làm mấy loại ?

⭐ Quạt Ly Tâm trực tiếp: là loại mô tơ được gắn trực tiếp lên cánh quạt.

Ưu điểm :  quạt có tốc độ hút gió nhanh.

Nhược điểm : quạt không thể sử dụng chúng trong môi trường axit hoặc môi trường quá nóng.

⭐ Quạt Ly Tâm Gián Tiếp : Là loại motor được gắn với cánh quạt bởi dây curoa ( ngược lại với loại Quạt Ly Tâm trực tiếp) 

✔ Ưu điểm : quat có khả năng chịu được nhiệt rất cao nên bạn có thể đặt ở bất cứ môi trường nào kể cả môi trường axit.

 Nhược điểm : về tốc độ hút gió thì nó lại không bằng quạt ly tâm trực tiếp.

➤ Ngoài ra, hiện nay dựa trên nguyên lý vận hàng của Quạt Ly Tâm công nghiệp, các nhà sản xuất còn chia ra 03 loại quạt, để phù hợp với công trình, điện áp...của nói lắp đặt

  Quạt ly tâm thấp áp: Là dòng quạt ly tâm có miệng hút đơn, cột áp thấp, khối lượng gió lớn. Quạt được sử dụng để lắp đặt để hút mùi, hút dầu mỡ trong hệ thống nhà hàng quán ăn hoặc trong các khu vực thông gió, các dây chuyền sản xuất với nồng độ bụi và tạp chất rắn ≤ 100mg/m3 và nhiệt độ dưới 600 độ C.

  Quạt ly tâm trung áp: Là dòng quạt ly tâm hút bụi công suất lớn chuyên sử dụng trong môi trường khí thải bụi bẩn hỗn hợp, phế liệu gỗ và chất xơ, hút khí nóng từ máy móc và trong rất nhiều công trình công nghiệp. Quạt hút ly tâm có độ bền cao, không dễ bị mài mòn và có thể vận hành ổn định trong điều kiện nhiệt độ không khí dưới 800 độ C.

  Quạt ly tâm cao áp: Với đặc điểm cột áp cao từ vài trăm đến hàng nghìn Pa, quạt ly tâm cao áp được sử dụng nhiều để thông gió cưỡng bức trong các ngành công nghiệp như ngành thủy tinh, dây chuyền sản xuất giấy, lò luyện kim, nồi hơi, bình ắc quy, mạ điện gốm sứ, ngành công nghiệp chế biến thực phẩm,… Điều kiện vận hành quạt thường là môi trường không khí không chứa chất ăn mòn và không chứa bất kì vật liệu kết dính, nồng độ bụi không vượt quá 150 mg/m3 và nhiệt độ dưới 800 độ C.

Vì vậy, trước khi mua và thi công lắp đặt quý khách nên liên hệ để được khảo sát, tư vấn kỹ càng trước khi lựa chọn sản phẩm phù hợp với công trình mình đang xây dựng.

>> THAM KHẢO DÒNG SẢN PHẨM QUẠT LY TÂM MỚI NHẤT

 Quạt Ly Tâm Thấp Áp

Quạt ly tâm thấp áp truyển động trực tiếp

Công Dụng : Hút khói, hút mùi trong các tòa nhà, bếp ăn nhà hàng, cấp khí tươi,...

Đặc tính kỹ thuật:

✔ Truyền động: Trực tiếp.

✔ Vật liệu chế tạo: Thép SS400, Thép 16Mn, Inox.

✔ Dạng cánh: Cánh bản cho lưu lượng lớn, áp suất thấp.

✔ Động cơ: CG (Ấn Độ), Siemens (Đức), Việt Hung (Việt Nam),...

Ưu điểm:

✔ Quạt vận hành êm ái, làm việc được trong các môi trường đặc biệt. Công nghệ chế tạo hiện đại, kết cấu bền vững, chính xác từng chi tiết.

✔ Cánh quạt được chế tạo từ thép 16Mn có độ cứng cao, chịu mài mòn tốt.

✔ Cánh quạt gắn trực tiếp với động cơ hiệu suất làm việc cao. Quạt ly tâm SCD-B thuộc dòng quạt ly tâm áp thấp nên độ ồn nhỏ.

✅ Quạt ly tâm thấp áp truyển động gián tiếp

Công Dụng

Được sử dụng rộng rãi trong khu vực thông gió và cũng có thể áp dụng cho các thiết bị máy móc hoặc dây chuyền sản xuất, quạt ly tâm áp thấp truyền động gián tiếp SCI-Bno hiện là một trong những model quạt thông gió ly tâm được đông đảo chủ đầu tư lựa chọn hiện nay.

Đặc tính kỹ thuật:

✔ Truyền động: Gián tiếp.

✔ Vật liệu chế tạo: Thép SS400, Thép 16Mn, Inox.

✔ Dạng cánh: Cánh bản cho lưu lượng lớn, áp suất thấp.

✔ Động cơ chất lượng cao: CG (Ấn Độ), Siemens (Đức), Việt Hung (Việt Nam), động cơ chịu nhiệt, động cơ hai cấp tốc độ,..

✔ Tính năng nổi bật của quạt ly tâm áp thấp truyền động gián tiếp SCI-Bno

✔ Quạt truyền động gián tiếp thông qua dây đai, gối đỡ, buli nên có thể thay đổi được tốc độ của cánh quạt giúp điều chỉnh lưu lượng áp suất phù hợp với nhu cầu sử dụng của rất nhiều môi trường kể cả môi trường ẩm ướt, có chất độc hại và nhiệt độ cao,...

✔ Lưu lượng lớn, áp suất thấp, hiệu suất cao, độ rung, độ ồn thấp gây ra tiếng ồn nhỏ mà lại làm việc với hiệu quả cao từ 30% đến 80% so với lưu lượng định mức.

✔ Kết cấu quạt cho phép dễ dàng tháo lắp, vận chuyển, thuận tiện cho quá trình thi công, lắp đặt và bảo dưỡng cho nhiều nhiều không gian khác nhau.

Thiết kế nhỏ gọn, ít nhạy cảm với bui, phù hợp với thông khí trong hệ thống có trở lực hệ thống nhỏ, ổn định.

Ưu Điểm : 

✔ Quạt ly tâm áp thấp truyền động gián tiếp SCI-Bno được sử dụng nhiều trong việc cấp khí tăng áp buồng thang khi xảy ra hỏa hoạn, cấp khí tươi qua hệ thống kênh dẫn khí trong các nhà xưởng, tòa nhà.

✔ Ứng dụng nhiều trong môi trường có nhiệt độ cao, mang tính độc hại, sử dụng để tăng áp buồng thang trong các tòa nhà cao tầng.

✔ Sử dụng để hút khói và hơi nóng phát sinh trong khu vực bếp, phòng kỹ thuật, phòng máy hoặc thông gió tầng hầm, hút khói hành lang,...

 Quạt Ly Tâm Trung Áp

 Quạt ly tâm trung áp truyền động trực tiếp SCD-Dno

Công dụng

hút khói, cấp khí tòa nhà, hút mùi, hút bụi,...

 Quạt ly tâm trung áp truyền động gián tiếp SCI-BNo

Công Dụng

Được sử dụng rộng rãi trong hút khói, cấp khí tươi cho tòa nhà; thổi lò hơi, lò gạch,...

\

 Quạt Ly Tâm Cao Áp

 Quạt Ly Tâm Cao Áp Truyền Động Trực Tiếp

Công Dụng :

90 % dùng cho lò hơi và cách ngành công nghiệp khác.

✅ Quạt Ly Tâm Cao Áp Truyền Động Gian Tiếp

Công Dụng

Được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp nồi hơi, hóa chất, luyện kim, khai thác mỏ, trồng trọt, chăn nuôi.,... quạt ly tâm cao áp truyền động trực tiếp SCD-Cno tại System Fan Việt Nam sở hữu thiết kế hiện đại, tính năng ưu việt là gợi ý hoàn hảo cho công trình lắp đặt của bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm quạt ly tâm để cấp khí tươi phục vụ thi công hầm lò, hút sau thiết bị lọc bụi thì đây sẽ là giải pháp hữu hiệu dành cho bạn.

 

Để hiểu rõ hơn về công dụng và ứng dụng của từng loại Quạt Ly Tâm quý khách vui lòng liên hệ System Fan để được giải đáp. Công ty chúng tôi chuyên Sản Xuất, Thi Công, Lắp Đặt, Bảo Trì, Bảo Hành các dòng Quạt Hút Bụi Công NghiệpHệ thông Hút Bụi Công Nghiệp, Nhà Xưởng Tầng Hầm... 

Systemfan tự hào là đơn vị cung cấp thiết bị Quạt công nghiệp, Hệ thống hút bụi, xử lí bụi trên toàn quốc, Sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lí, Cam kết uy tín, Chúng tôi đang làm việc vì sức khỏe cộng đồng, vì sự an toàn môi trường sống, vì niềm tự hào đối với sản phẩm của chúng tôi. 

>> NHỮNG DỰ ÁN SYSTEM FAN THI CÔNG THÀNH CÔNG [ ấn để xem ]

HỆ THỐNG HÚT LỌC BỤI CHO CÔNG TY SẢN XUẤT SƠN

✅ Dự án nhà máy May Thagaco - Thái Nguyên

 Hệ thống hút lọc bụi 90kw cho nhà máy jager

✅ Lắp đặt 18 buồng hút bụi điểm đổ liệu

✅ Hệ thống hút lọc bụi, mùi cho nhà máy sản xuất đá nhân tạo

✅ Cung cấp quạt thổi cho nhà máy xi măng ở nghệ an

✅ Cung cấp quạt lò gạch ở hưng yên 

 

Và còn rất nhiều những dự án lớn - nhỏ khác mà chúng tôi chưa có điều kiện để chia sẻ niềm vui trong từng công trình với Bạn !

Bình luận

HẾT HẠN

0981 512 866
Mã số : 16337760
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn