Quạt Ly Tâm Cao Áp,Siêu Cao Áp,Thổi Cấp Khí Lò Đốt,Lò Luyện,Quạt Sục Khí ,Quạt Công Nghiệp Cấp Liệu

Liên hệ

Khu Đô Thị Xa La, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam


KHẢO SÁT, THI CÔNG LẮP ĐẶT NHANH CHÓNG, BẢO HÀNH DÀI HẠN.

SẢN XUẤT QUY CÁCH CHÍNH XÁC THEO YÊU CẦU;

LIÊN HỆ KHU VỰC PHÍA BẮC:0986. 952. 012(MR VINH)

MANG LẠICHOQUÝ KHÁCH NIỀM TIN TUYỆT ĐỐI VỀ SẢN PHẨM CŨNG NHƯ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ.

MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG XEM TẠI:

PHÒNG KD-KỸ THUẬT MIỀN BẮC

MR VINH: (0986.95.2012)

--------------------------------------------------------------------------------------------

Phương châm củaCông ty TNHH TM DV CƠ ĐIỆN QUANG HÒA PHÁT là :

“TIỀN LÀ CHÍN TÍN LÀ MƯỜI"
CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM VÀ NIỀM TIN KHÁCH HÀNG LÀ TIÊU CHÍ HÀNG ĐẦU VỚI CHÚNG TÔI..HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI BẠN SẼ ĐƯỢC CHĂM SÓC

TỐT NHẤT

CÔNG TY TNHH TM - DV CƠ ĐIỆN QUANG HÒA PHÁT
MST : 3702094646
ĐỊA CHỈ : 18, ẤP TÂN LONG,TÂN HIỆP,TÂN UYÊN,BD
ĐT : 06506.557.088 D Đ:0937.495.695

TRỤ SỞ2: 49 NGÔ QUYỀN,PLEIKU,GIA LAI
ĐT : 0593.86.34.62
TRỤ SỞ 3:MIỀN BẮC KHU ĐT XA LA HÀ ĐÔNG HÀ NỘI VIỆT NAM
ĐT 0986952012
MAIL: CODIENQUANGHOAPHAT@GMAIL.COM


Quạt là quạt ly tâm trung áp nhiều cánh. Đặc trưng bởi hiệu quả cao, vòng quay nhỏ, tiếng ồn thấp, loại quạt ly tâm có cấu trúc cánh quạt tiên tiến, thiết kế tinh tế, ít rung, vận hành dễ dàng. Nó phù hợp cho hệ thống thông gió và dầu khí của nhà hàng, nhà bếp và hệ thống điều hòa không khí và thông gió của nhà máy khai khoáng. Chuyên vận chuyển không khí hoặc các loại khí không tự cháy và không nổ, không gây hại cho con người. Không khí được vận chuyển không chứa chất bám dính, bụi và các hạt, nồng độ không quá 150mg/m3, ,nhiệt độ không cao hơn 80℃.

 

Cung cấp quạt công nghiệp, vuông,tròn,đồng trục,ly tâm,hút khói,thông gió,tăng áp cầu thang,pccc

 

* Ứng dụng của dòng quạt ly tâm tăng áp cầu thang, hút khói PCCC BC317: Tăng áp suất khu vực cầu thang thoát hiểm & giếng  thang máy, hút khói khu vực sảnh và hành lang theo yêu cầu của hệ thống phòng cháy chữa cháy, cứu hộ, cứu nạn.

Đặc biệt phù hợp với Quy chuẩn QCVN 06:2010/BXD và các tiêu chuẩn hiện hành của Nhà nước về hệ thống thông gió và PCCC cho các tòa nhà cao tầng như: TCVN 5687:2010, TCVN 6160-1996, TCVN 2622:1995,... 

 

* Những mục đích chính của hệ thống điều áp (tăng áp và hút khói)

Cung cấp quạt công nghiệp, vuông,tròn,đồng trục,ly tâm,hút khói,thông gió,tăng áp cầu thang,pccc

   Mục tiêu của  việc lắp Quạt công nghiệp và các đường ống dẫn gió, các cửa cấp, các van đóng mở, các cảm biến, tủ cấp nguồn và điều khiển. của bất kì hệ thống điều áp nào cũng là giữ cho khói và khí độc cách xa lối thoát hiểm để cho người trong vùng cháy đó có thể thoát hiểm hoặc tìm nơi trú ẩn an toàn.

   a)  An toàn cho con người: Bảo vệ tính mạng con người trong những trường hợp có hỏa hoạn bằng những lối thoát hiểm hoặc những nơi ẩn nấp tạm thời được điều áp.

   b) Chống lửa: Để cho những thao tác chống lửa phát huy hiệu quả thì những trục thang máy hay cầu thang bộ cần phải được duy trì chênh áp để ngăn cản việc xâm nhập của khói từ tầng bị cháy khi tầng bị cháy có hay không có hệ thống  điều hòa.

   c) Bảo vệ tài sản: Sự lây lan của khói vào trong những khu vực mà ở đó chứa thiết bị có giá trị, phương tiện xử lí dữ liệu và thiết bị khác mà đặc biệt nhạy cảm khi có khói, thiệt hại cần phải được hạn chế.

* Nguyên lí của hệ thống tăng áp cầu thang:

   Hệ thống tăng áp cầu thang trong các tòa nhà bao gồm Quạt công nghiệp, đường ống dẫn gió, các cửa cấp, các van đóng mở, các cảm biến, tủ cấp nguồn và điều khiển.

   Chức năng của hệ thống này nhằm mục đích để khói và lửa không vào thang bộ được thì cột áp trong cầu thang phải cao hơn trong hành lang. Chính vì thế phải có quạt tạo áp lực cao cung cấp không khí vào cầu thang. Người (già yếu và khỏe) đều có thể đẩy được cửa để vào cầu  thang bộ (cửa này không được khóa bao giờ). Cửa cầu thang là  cửa chống cháy (chịu nhiệt và chịu lửa khoảng 1 hay 2 giờ) sẽ có bản lề thủy lực tự động đóng lại và một phần do áp lực trong thang mạnh sẽ đóng cửa liên tục.

 

Cung cấp quạt công nghiệp, vuông,tròn,đồng trục,ly tâm,hút khói,thông gió,tăng áp cầu thang,pccc


Bình luận

HẾT HẠN

0986 952 012
Mã số : 14631308
Địa điểm : Bắc Ninh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn