Quạt Hút Công Nghiệp Lưu Lượng Lớn Cho Xưởng May, Trang Trại Chăn Nuôi, Làm Mát

Liên hệ

29 Ngõ 53 Đức Giang, Long Biên


- Quạt thông gió hút bụi,quạt hút bụi,quạt hút giải nhiệt,quạt làm mát nhà xưởng công nghiệp xưởng sản xuất may mặc, dệt len, giầy da, cơ khí ...

- Quạt  thông gió làm mát chuồng trại chăn nuôi gia súc, gia cầm ...

- Quạt thông gió làm mát nhà kính trồng rau sạch, trồng hoa, trồng cây cảnh, vườn ươm giống...

Quạt hút gió công nghiệp là loại quạt có kích thước lớn, có các kiểu quạt vuông  hoặc kiểu tròn, có các cửa chớp ngăn nước mưa, cửa chớp của quạt công nghiệp có thể đóng mở tự động khi cánh quạt quat hay dừng lại, quạt công nghiệp có lưu lượng hút gió lớn, áp lực cao, độ bền cao.



- Quạt hút công nghiệp với tính năng hút gió mạnh mẽ sẽ hút những dòng khí nóng, khí oi bức trong nhà xưởng ra bên ngoài, khi kết hợp với tấm làm mát cooling pad sẽ đưa vào trong xưởng luồng khí mát tự nhiên.

- Đối với các nhà máy dệt, nhà máy may, nhà máy bông… , do đặc thù của ngành là luôn đóng kín xưởng, các loại máy móc hoạt động nhiều, mật độ công nhân đông nên sẽ là nhân tố để đẩy nhiệt độ trong xưởng cao hơn nhiều so với ngoài trời. Vào mùa hè thời tiết thường nắng nóng, nhiệt độ cao vì vậy rất cần tìm một giải pháp để thông gió làm mát xưởng may, làm giảm nhiệt độ trong xưởng một cách hiệu quả, tiết kiệm là một bài toán cho bất kỳ chủ đầu tư nào.
- Thực nghiệm đã chứng minh, quạt hút công nghiệp khi kết hợp với tấm làm mát sẽ làm giảm nhiệt độ trong xưởng từ 5-10 độ tùy thuộc vào đặc điểm nhà xưởng. - Không những thế còn tạo ra khí mát tự nhiên trong xưởng không làm ô nhiễm môi trường, đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người.
- Hệ thống thông gió làm mát nhà xưởng bằng quạt hút công nghiệp và tấm giấy trao đổi nhiệt có chi phí chỉ bằng 1/10 so với cách dùng các máy lạnh thông thường trong cùng một diện tích sử dụng, ngoài ra thời gian thi công nhanh, không ảnh hưởng đến hoạt động của nhà xưởng.




- Hiện nay quạt hút công nghiệp có nhiều loại từ quạt hút công nghiệp có kích thước 810mm đến quạt có kích thước 1530mm, tùy thuộc vào đặc điểm nhà xưởng như lĩnh vực hoạt động, diện tích xưởng, chiều cao xưởng, mật độ máy móc, mật độ công nhân…, người thiết kế sẽ đưa giải pháp phù hợp để đảm bảo tiêu chí hiệu quả, tiết kiệm cho chủ đầu tư.
- Quạt hút công nghiệp kiểu vuông có lưu lượng hút gió lớn, kiểu dáng thanh lịch, tạo cho nhà xưởng có phong cách đĩnh đạc vững chãi, tạo niềm tin với đối tác, khách hàng. 
- Quạt gió công nghiệp hình nón, quạt công nghiệp kiểu miệng tròn, với các chất liệu chế tạo quạt công nghiệp như composite, ngoài kiểu dáng đẹp còn góp phần nâng cao đẳng cấp nhà xưởng, thương hiệu với những đối tác tiềm năng.

Mọi thông tin xin liên hệ: Công ty CP Thiết bị Công nghiệp Toàn Cầu

134 Hàng Bạc - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Kho hàng : Đức Giang ,Long Biên, Hà Nội

Điện thoại : 0912345.931

Email:quatcongnghiep79@gmail.com


Bình luận

HẾT HẠN

0912 345 931
Mã số : 9740763
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/01/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn