Tấm Pad Làm Mát 890X890

450.000

364B, Bình Thung 1, Bình An, Dĩ An, Bình Dương

Với công dụng là bộ phận chính trong các máy làm mát, giúp tuần hoàn và thẩm thấu nước, lọc sạch bụi bẩn, giảm nhiệt độ khí nóng, cung cấp làn gió mát lạnh và trong lành.

Ngoài ra, có thể dùng độc lập để thông gió cho nhà xưởng, thông gió tạo độ ẩm cho nhà kính phục vụ cho gieo trồng các loại cây giống, nấm, phong lan... nên tấm pad 890x890 rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây.
1. Ưu điểm tấm pad 890x890

- Tấm pad (hay còn gọi là tấm cooling pad) là một tấm giấy hình khối được thiết kế với các rãnh nhằm tiếp xúc với nước và giữ nước lại. Là bộ phận chính của máy làm mát không khí, là bộ phận trao đổi nhiệt, có khả năng chuyển đổi không khí nóng thành luồng không khí mát lạnh khi thổi ra cửa gió, tạo ra làn gió mát và trong lành hơn chính vì thế nên tấm pad 890x890mm được nhiều khách hàng ưa chuộn sử dụng.

- Vật liệu thân thiện, không gây độc hại cho môi trường, dễ tái chế.

- Không chứa những thành phần độc hại cho sức khoẻ người dùng.

- Tiết kiệm năng lượng, dễ dàng lắp đặt tấm làm mát cho máy làm mát vào máy làm mát không khí và dễ dàng tháo dỡ khi vệ sinh hoặc thay thế loại bỏ.

- Tấm làm mát cho máy làm mát có thể sản xuất theo kích thước khung đa dạng tùy theo nhu cầu khách hàng và theo tùng loại máy làm mát khác nhau.

- Khả năng thẩm thấu và hấp thụ của tấm làm mát cho máy làm mát tốt, giúp phân bố điều hơi mát làm tăng hiệu suất làm mát.

2. Tấm pad 890x890

Không khí trong lành, mát mẻ và thoáng đãng chắc hẳn là điều bất kể nhà xưởng, khu công nghiệp nào cũng mong muốn sở hữu. Giờ đây, với chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, việc cải thiện lượng nhiệt, độ ẩm trong các không gian sản xuất, chế biến ngột ngạt dần được khắc phục. Tuy nhiên, không phải phương án nào cũng phù hợp bởi còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

- Nguyên liệu để sản xuất tấm pad 890x890cho máy làm mát tại Bình Dương

+ Giấy có định lượng cao (chủ yếu là bột giấy nguyên sinh làm từ vỏ gỗ sồi tự nhiên: 100g/ m2, độ dày: 0.18->0.2mm/ tấm), độ mịn, độ dẻo dai tốt.

+ Keo: Chất lượng cao, cường độ  bám dính tốt, hạn chế tối đa hấp thụ nước

- Độ bền của tấm làm mát cho máy làm mát

+ Độ bền gấp 1,5 - 2 lần sản phẩm thông thường.

+ Tuổi thọ trung bình > (3÷5) năm

- Cấu tạo

+Với cấu tạo đặc biệt  bao gồm nhiều màng gỗ mỏng, xếp chồng lên nhau. Các màng gỗ tạo được hiệu ứng lượn sóng với độ nghiêng thích hợp nhờ được thiết kế theo đường zích zắc nên được gọi là lớp sóng giấy.

 

 

+ Các lớp này liên kết đan xen nhau tạo thành một bức tường với nhiều lỗ thông khí. Tạo với nhau một góc 45 độ. Cấu trúc gần giống như hình dạng tổ ong, giúp không khí đi ra được “bẻ nhỏ” hơn. Đồng thời lọc giữ lại những phần tử bụi bẩn trong không khí nên tấm làm mát cho máy làm mát tại Bình Dương còn hay đựơc gọi với tên là tấm tổ ong.
------------------------------------------------
Liên hệ: 0914.876.226
Địa chỉ: 364B, Bình Thung 1, Bình An, Dĩ An, Bình Dương
Website: https://maxfan.com.vn/tam-lam-mat-cho-may-lam-mat-tai-binh-duong

Bình luận

HẾT HẠN

0914 876 226
Mã số : 16951215
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn