Quạt Hút Công Nghiệp Số Một

7 triệu

Hóc Môn, Thành Phố Hcm

Cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp, các nhà xưởng nhà máy được mở ra để cung ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường, thì quạt hút công nghiệp cũng đóng vai trò rất quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe, môi trưởng an toàn, nhờ những công dụng của mình, giúp nhà máy và công nhân hoạt động được hiệu quả hơn.

Top of Form

Quạt hút công nghiệp là gì?

Quạt hút công nghiệp là loại quạt hoạt động ở công suất cực lớn, tạo ra lực đẩy hoặc hút nhờ vào sự chuyển động của Motor, Trục quạt và cánh quat, được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực và đời sống, chính vì sự mạnh mẽ của quạt nên người ta gọi những quạt có cánh bản, motor lớn tạo ra lực mạnh là quạt hút công nghiệp.

Hôm nay System Fan xin chia sẻ với quý đọc giả về các sản phẩm quạt hút công nghiệp được ứng dụng trong ngành công nghiệp nặng, ứng dụng của nó là để làm mát nhà xưởng, thông khí tòa nhà, cấp khí tươi cho tầng hầm, hút lọc bụi cho xưởng sản xuất, xử lý khí thải ở khu chế xuất, công ty, xí nghiệp...là loại quạt hút công nghiệp có công suất cực lớn và ứng dụng đặc thù.

Nếu bạn đang tìm kiếm dòng quạt hút công nghiệp để lắp đặt cho nhà máy, xí nghiệp, tòa nhà... thì đây chính là bài viết hưu ích dành cho bạn. 

Còn nếu bạn đang tìm quạt treo tường, quạt cây...dùng cho nhà hàng thì đây không phải bài viết cho dòng sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm. 

Chúng tôi chỉ sản xuất nhưng quạt lớn, công suất lớn, hình thù của nó đôi lúc bằng cả căn nhà bạn đang ở.

 

Cấu tạo của quạt hút công nghiệp

Như đã giới thiệu bên trên, quạt hút công nghiệp systemfan là loại quạt được cấu tạo bởi việc sử dụng những quạt ly tâmquạt hướng trục cùng với các hệ thống ống dẫn, chụp hút, van... để lưu thông không khí cho công trình lớn như nhà xưởng, tòa nhà...có chức năng tùy thuộc vào thiết kế và như cầu người sử dụng , như Cấp khí, Xử lý khí thải, thông gió làm mát...

Tại sao cần lắp đặt quạt hút công nghiệp ?

Trong môi trường sản xuất hay sinh hoạt, những nhà máy, tòa nhà thường là những nơi tập trung đông người, nhà máy còn thải ra nhiều loại khí thải khác nhau, ảnh hưởng đến môi trường và sức khỏe, vì vậy cần lắp đặt những hệ thống quạt hút công nghiệp để hút đi những khí thải, thay vào đó là những luồng không khí tươi, tốt cho sức khỏe con người, giúp lưu thông không khí một cách chủ động, con người sinh sống hay người lao động nơi được lắp đặt mới cảm thấy không khí không còn sự ngột ngạt, oi bức, để sống có sức khỏe tốt, làm việc thì hiệu quả tăng cao. Bảo về sức khỏe chính là vai trò chính của sự ra đời của quạt công nghiệp.

 Giá quạt hút công nghiệp là bao nhiêu ?

Chi phí lắp đặt quạt hút công nghiệp là thắc mắc của rất nhiều doanh nghiệp và chủ doanh nghiệp. để làm sáng tỏ vấn đề ngày thì System Fan phải khảo sát nhu cầu, khảo sát nhà xưởng, mới có thể tư vấn thiết kế công suất quạt hút công nghiệp phù hợp với nhu cầu, diện tích của công trình, nếu chỉ tính toán sai thì rất có thể quý khách sẽ tiền mất tật mang, việc sửa chữa, thi công chậm, không hiệu quả...sẽ làm mất thời gian, tiến độ, tiền bạc hơn tất cả đó là tinh thần của bạn.

Vì vậy lời khuyên của chúng tôi dành cho bạn " Hãy tìm đến những đơn vị hàng đầu, những đơn vị làm việc với cái tâm với nghề, họ có nhà xưởng đủ năng lực sản xuất để đảm bảo chất lượng và tiến độ của công trình " 

Tại sao nên chọn System Fan ? 

" Đơn giản vì chúng tôi làm việc vì cộng đồng, vì sự tử tế và niềm vui, niềm đam mê trong từng sản phẩm, với Bạn là sản phẩm nhưng với SYSTEM FAM là Tác Phẩm " _ trích lời Giám Đốc _ Phạm Thế Hiệu.

⭐ Với phương châm làm kim chỉ nam :

 Chất Lượng – Uy Tín – Giá cả cạnh tranh – Phục vụ chuyên nghiệp, System Fan Việt Nam cam kết hệ thống hút bụi sẽ giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, tăng năng suất và hiệu quả công việc cho nhà xưởng sản xuất cho quý khác hàng.

⭐ Cam Kết :

Cam kết giá luôn tốt nhất

Chế độ bảo hành dài hạn

Tư vấn thiết kế miễn phí

>>> Nếu quý khách cần tư vấn thiết kế, báo giá quạt hút công nghiệp hãy liên hệ HOTLINE : 

https://systemfan.vn

https://systemfan.vn/quat-cong-nghiep

https://quatcongnghiepsaigon.vn

https://quatcongnghiepsaigon.vn/he-thong-xu-ly-khi-thai

https://quatcongnghiepsaigon.vn/quat-ly-tam

https://quatcongnghiepsaigon.vn/quat-huong-truc

 

Bình luận

HẾT HẠN

0912 121 836
Mã số : 16388930
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/09/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn