Quạt Hút Khói - Systemfan

Liên hệ

Mễ Trì Hạ - Nam Từ Liên

✅ Quạt hút khói là gì ?

Quạt hút khói là loại quạt công nghiệp chịu nhiệt vận hành với áp suất lớn, có tác dụng hút khói, thông khí cho các tầng hầm, tòa nhà...khi có hỏa hoạn sảy ra, quạt sẽ tự động tăng tốc để làm giảm, nhiệt giảm lưu lượng khói, đẩy khói ra khỏi nơi có hỏa hoạn giúp con người có thêm không khí và thời gian để thoát hiểm.

Trong xã hội công nghiệp phát triển hiện nay, vai trò của các loại quạt công nghiệp ngày càng được chú trọng trong các công trình xây dựng, ngoài mục địch thông gió làm mát cho nhà xưởng, thì những quạt hút khí thải còn có tác dụng trong phòng cháy chữa cháy ( PCCC ) ở các nhà xưởng và tòa nhà cao tầng như chung cư, tòa thương mại...Trong điều kiện bình thường thì hệ thống quạt hút khói đóng vai trò là quạt thông gió, cấp khí tươi, lưu chuyển không khí giúp môi trường sống có bầu không khí tốt và đầy dưỡng khí để lao động sản xuất, sinh hoạt... Còn trong những điều kiện bất khả kháng, hỏa hoạn sảy ra, ngay lập tức hệ thống quạt hút sẽ hoạt động để đẩy lượng khói ra ngoài, tạo điều kiện cho con người tìm nơi ẩn nấp hoặc thoát hiểm. Với cấu tao chịu nhiệt, hoạt động bền bỉ, ít tiếng ồn, được thiết kế nhỏ gọn, chiếm ít diện tích so với loại quạt khác, giá thành lại rẻ thì quạt hút khói luôn là lựa chọn cho mọi công trình.

✅ Các loại quạt hút khói phổ biến 

Trên thị trương có rất nhiều loại quạt hút khói, ứng dụng cũng rất đa dạng, các toà nhà, nhà xưởng dùng để thông gió, thoát khí, ngăn ngừa hỏa hoạn những lúc cần thiết. Còn trong sinh hoạt người dân cũng sử dụng thiết bị quạt này để hút những khí thải trong đời sống như được lắp đặt ở nhà bếp, nhà vệ sinh...

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng đó mà mỗi loại quạt lại được thiết kế khác nhau. sau đây Systemfan.vn xin giới thiệu với độc giả một số loại quạt phòng cháy chữa cháy ( pccc ) phổ biến hiện nay 

Quạt đuổi gió tầng hầm

Quạt đuổi gió tầng hầm hay có tên gọi khác là Quạt Jetfan_dòng quạt hướng trục, thường được dùng để thông gió tầng hầm, bãi đậu xe, gara để xe, đường hầm mà không cần đến hệ thống ống gió, quạt Jetfan SAJ-Cno được rất nhiều công trình sử dụng. 

⭐ Đặc tính kỹ thuật của quạt Jetfan SAJ-Cno

✔ Quạt bao gồm 2 bộ phận chính là thân quạt và lắp tiêu âm hai đầu giảm ồn ở mức thấp nhất.

✔ Quạt có thể lắp các loại động cơ chống cháy, chịu nhiệt từ 250 độ C đến 300 độ C trong 2 giờ của HEM, VIHEM,...

✔ Vật liệu chế tạo chắc chắn, độ bền cao: thép, inox

✔ Động cơ chất lượng cao: CG (Ấn Độ), Siemens (Đức), Việt Hung (Việt Nam), động cơ chịu nhiệt, động cơ hai cấp tốc độ,.. vừa giúp tiết kiệm điện nằng, vừa tăng độ bền cao và hoạt động mạnh mẽ hơn.

✔ Tiết kiệm chi phí lắp đặt: Quạt thường được lắp động cơ 2 cấp tốc độ nhằm tiết kiệm điện năng, chạy tốc độ cao vào giờ cao điểm khi xảy ra hỏa hoạn, chạy tốc độ chậm vào giờ bình thường vì thế không tốn chi phí cho ống gió.

✔ Thuận tiện cho việc thi công, lắp đặt: Do không cần lắp đặt hệ thống ống gió nên đặc biệt ít ảnh hưởng đến các các hệ thống M&E khác.

✔ Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015

✔ Chế độ bảo hành chính hãng 1 năm trên toàn quốc.

Quạt thông gió luu lượng lớn

Là loại quạt hướng trục với lứu lượng lớn chó chiều hút và thổi song song với trục quạt, có tác dụng lớn trong việc thông gió, cấp khí và phòng cháy chữa cháy hiệu quả.

⭐ Đặc tính kỹ thuật

✔ Truyền động: có 2 loại truyền động "Trực tiếp và gián tiếp"

✔ Vật liệu chế tạo: Thép SS400, hợp kim nhôm, Inox.

✔ Dạng cánh: Cánh cong làm bằng hợp kim nhôm.

✔ Kích thước tiêu chuẩn: D300mm – D1400mm

✔ Động cơ: CG (Ấn Độ), Siemens (Đức), Việt Hung (Việt Nam),…

 Quạt lý tâm hút khói

Trong dòng quat lý tâm thì có dòng quạt truyền động trực tiếp SCD-Bno và SCD-Dno là có chức năng phòng cháy chữa cháy mạng mẽ nhất, nhờ cấu tạo hoạt động mạnh mẽ kết hợp cùng đường ống dẫn, quạt hút khói có thể hút lưu lượng khói lớn nhờ công suất truyền động của mình.

 Đặc tính của Quạt ly tâm SCD-Bno và SCD-Dno

✔ Truyền động: Trực tiếp.

✔ Vật liệu chế tạo: Thép SS400, Thép 16Mn, Inox, Composite.

 Dạng cánh: Cánh hút bụi cho áp suất miệng hút cao.

✔ Động cơ chất lượng cao: CG (Ấn Độ), Siemens (Đức), Việt Hung (Việt Nam), động cơ chịu nhiệt, động cơ hai cấp tốc độ,...

✔ Cánh hút bụi có cấu tạo đặc biệt giúp tăng khả năng chống bám bụi, biên dạng lá theo tiêu chuẩn các loại bụi.

✔ Hiệu suất hút bụi cao, độ rung thấp.

✔ Quạt có thể vận hành trong điều kiện nhiệt độ không khí dưới 80 độ C.

✔ Có khả năng hút được các loại bụi bám dính, bụi có độ ẩm cao phù hợp để sử dụng trong môi trường khí thải bụi bẩn hỗn hợp, phế liệu gỗ và chất xơ…

Ngoài những sản phẩm được ứng dụng phổ biến bạn có thể nhìn thấy trên mạng hay ngoài đời sống những dòng sản phẩm khác nhau với kích thước và công suất khác nhau, đa phần dòng quạt đó có xuất xứ từ Trung Quốc, có giá thành rẻ, còn độ bền thì chúng tôi chưa được kiểm chứng. Sản phẩm quạt công nghiệp tại nội địa Việt Nam có rất nhiều đơn vị sản xuất, sản phẩm kết cấu tốt hơn, đi kèm với chính sách bảo hành, nếu bạn đọc là người Việt hãy tin dùng sản phẩm Việt, tuy giá có nhỉnh hơn, nhưng đi kèm với sự yên tâm về chất lượng là cam kết bảo hành và bảo trợ của sản phẩm.

 

 System Fan Việt Nam xin cùng doanh nghiệp việt tự hào về sản phẩm người Việt, tại Systemfan quý khách sẽ được cung cấp những sản phẩm tốt nhất, không tốt chúng tôi cam kết hoàn tiền. tự hào là nhà tư vấn, thiết kế và sản xuất quạt công nghiệp , các loại quạt hút khí , quạt thông gió và các hệ thống xử lý khí thảixử lý bụi, các hệ thống làm mát nhà máy, nhà xưởng. Với nhiều năm kinh nghiệm quạt công nghiệp System fan tự tin chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Mọi chi tiết xin liên hệ tới số Hotline để được tư vấn miễn phí.

Bình luận

HẾT HẠN

0981 512 866
Mã số : 16341586
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn