Quạt Tăng Áp Cầu Thang

Liên hệ

Mễ Trì Hạ - Nam Từ Liên

✅ QUẠT TĂNG ÁP CẦU THANG

Quạt tăng áp cầu thang là hệ thống gồm quạt lý tâm công nghiệp, đường ống dẫn gió, các cửa cấp, van đóng mở... được sử để hút khói, thông gió và cung cấp khí sạch tại cầu thang thoát hiểm, giữ cho khói và khí độc cách xa lối thoát hiểm để cho người trong vùng cháy đó có thể thoát hiểm hoặc tìm nơi trú ẩn an toàn.

 

✅ TẠI SAO NÊN LẮP ĐẶT QUẠT TĂNG ÁP CẦU THANG

Xã hội ngày càng phát triển, nơi tập trung đông dân cư nhất là những thành phố lớn, từ đó nhu cầu nhà ở luôn là như cầu bức thiết, các giải pháp nhà tập thể rồi đến nhà trung cư, hay nhu cầu thuê mặt bằng kinh doanh như toàn nhà văn phòng, cao óc ...nhưng việc sinh hoạt tập thể hay sở hưu chung luôn tiềm ẩn những rủ rõ, đặc biệt là Cháy Nổ, nếu sảy ra thì hậu quả khó lường. 

Nhưng giải pháp tăng tính an toàn cho toàn nhà và nơi làm việc luôn được chủ đầu tư và người dân quan tâm, trong đó có giải pháp về hạng mục Cầu Thang, làm thể nào cho con đường thoát hiểm an toàn, hay chỉ là thông khí cho một toà nhà cao chót vót, rồi nhưng tầng âm dưới lòng đất, con người dù ở đâu cũng có luồng khí sạch, thông thoáng để sinh sống. Từ đó ngành công nghiệp Quạt nghiên cứu ra sản phẩm " Quạt Tăng Áp Cầu Thang Thoát Hiểm ". vậy tại sao lại phải lắp đặt hệ thống quạt tăng áp cầu thang ? Đơn giải là vì sự an toàn, ngoài chứ năng thông gió, làm mát, cấp khí thì quạt tăng áp cầu thang còn giúp tách khí độc và khói cách xa lỗi thoát hiểm, nói cách khác khi xảy ra hỏa hoạn không may, thì quạt sẽ hoạt động hút khói và khí độc ra khỏi tòa nhà theo đường ông dẫn, giảm lượng khói, khí độc trong lối đi, để con người có giưỡng khí để tìm chỗ ẩn nấp. nếu không có hệt thống này thì việc ngột độc khói chắc chắn sẽ xảy ra.

✅ MỤC ĐÍCH SỬ DỤNG QUẠT TĂNG ÁP CẦU THANG 

 Bảo vệ an toàn cho con người trước nguy cơ cháy nổ

⭐ Thông khí và cung cấp khí cho công trình

⭐ Góp phần bảo vệ tài sản

✅ NGUYÊN LÍ HOẠT ĐỘNG

⭐ Với mục đích của hệ thống tăng áp cầu thang là để khói và lửa không vào thang bộ thì cột áp không khí trong cầu thang phải đặt cao hơn trong hành lang. sử dụng hệ thống quạt ly tâm, đường ống dẫn gió, các cửa cấp, van đóng mở, bảng điều khiển... tạo nên lực hút mạnh để hút khí thải, khói độc theo đường đống dẫn, thoát ra ngoài.

⭐ khi có khói hay lửa, ván khói tại tầng báo hiệu thì các cảm biến sẽ truyền tín hiệu về hệ thống trung tâm. các cảm biến sẽ khiến cho quạt chạy, có bảng điều khiển giúp con người dễ dàng vận àng chạy hoặc dừng khi cần thiết.

✅ ĐẶT MUA HỆ THỐNG QUẠT TĂNG ÁP CẦU THANG Ở ĐÂU ?

Qua những chia sẻ trên về những nguyên lí, mục đich, tính năng của Quạt Tăng Áp Cho Cầu Thang trên, Systemfan cũng xin chia sẻ về các mẫu quạt tại System Fan Việt Nam đã nghiên cứu và sản xuất có những tính năng và công năng khác biệt so với những sản phẩm tương tự trên thị trường.

⭐ Sản phẩm của Systemfan đều có mẫu mã khá đa dạng, lưu lượng lớn, áp suất thấp, hiệu suất cao, tiếng ồn thấp và đặc biệt là có khả năng chống chịu được trong môi trường khắc nghiệt. Vừa giúp tiết kiệm chi phí vừa mang lại hiệu quả tối ưu.

⭐ Khả năng tháo, lắp linh hoạt thuận tiện cho vận chuyển và lắp đặt, quạt tăng áp cầu thang System Fan Việt Nam là sự lựa chọn hoàn hảo cho công trình của bạn.

✔  Liên hệ ngay với chúng tôi theo số để được tư vấn và báo giá quạt tăng áp cầu thang nhanh chóng.

Bình luận

HẾT HẠN

0981 512 866
Mã số : 16337750
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn