Quạt Hút Bụi Công Nghiệp

Liên hệ

Mễ Trì Hạ - Nam Từ Liên

✅ Hệ thống hút bụi trung tâm

hệ thống hút bụi trung tâm là giải pháp thu gom bụi bẩn phát sinh trong quá trình sản xuất trong nhà máy, xưởng sản xuất, khu công nghiệp phổ biến hiện nay. Không chỉ giúp khắc phục tình trạng ô nhiễm trong các nhà xưởng, các ngành công nghiệp, cải thiện môi trường làm việc hiệu quả, bảo vệ sức khỏe người lao động, hệ thống hút bụi trung tâm còn góp phần nâng cao hiệu suất lao động.

System Fan Việt Nam chuyên tư vấn, thiết kế, sản xuất và cung cấp hệ thống hút bụi trung tâm đảm bảo hiệu quả, chất lượng với chi phí đầu tư thấp. Liên hệ với chúng tôi theo số Hotline để được tư vấn miễn phí về phương án thiết kế hệ thống hút bụi trung tâm tối ưu nhất.

✅ Cấu tạo của hệ thống hút bụi trung tâm

✔ Quạt ly tâm hút bụi

✔ Khung vỏ.

✔ Sàn thao tác.

✔ Lan can kỹ thuật.

✔ Thang kỹ thuật.

✔ Bộ khung túi lọc.

✔ Bộ rung rũ bụi tự động.

✔ Van sao xả bụi,...

Đặc tính kỹ thuật của hệ thống hút bụi trung tâm

✔ Vật liệu chế tạo: Thép SS400, Inox, …

✔ Khung rọ thép, túi lọc bụi PE500.

 Quạt hút bụi ly tâm truyền động gián tiếp.

✔ Kích thước cánh quạt: ≥D500mm

✔ Động cơ: CG (Ấn Độ), Siemens (Đức), Việt Hung (Việt Nam),…

✅ Cơ chế hoạt động của hệ thống hút bụi trung tâm

✔ Quạt hút tạo ra lưu lượng, áp suất lớn để thu không khí chứa bụi và đưa luồng khí chứa bụi qua các túi lọc, không khí sạch sẽ đi qua túi lọc ra ngoài còn các hạt bụi bị giữ lại nhờ các túi lọc.

✔ Các hạt bụi được giữ lại bám dính trên bề mặt các túi lọc sẽ được rũ xuống khoang thu bụi nhờ cơ chế rũ bụi tự động của bộ phận rũ bụi tự động bằng khí nén. Bộ phận rũ bụi tự động bao gồm: bình tích áp, van nổ, đường ống dẫn khí, bảng mạch điều khiển.

✔ Bụi rũ ra sẽ rơi xuống khoang thu bụi và được đưa ra ngoài bằng van sao xả bụi tự động. Có thể sử dụng bao tải hoặc thùng chứa để thu bụi.

✅ Ưu điểm của hệ thống hút bụi trung tâm

✔ Toàn bộ thiết bị của hệ thống xử lý bụi trung tâm của System Fan được sản xuất trên dây chuyền tự động với độ chính xác cao, thời gian ngắn, kết cấu bền vững.

✔ Vận hành êm ái: Guồng cánh của quạt hút được cân bằng động trên máy cân bằng kỹ thuật số. Phần kết nối giữa quạt với hệ thống sử dụng khớp nối mềm để tránh rung lắc, miệng thổi của quạt được bọc tiêu âm để giảm ồn.

✔ Hiệu suất sử dụng cao: Hút bụi trung tâm có hiệu suất lọc lên tới 85%, túi lọc bụi làm từ vật liệu PE chống tĩnh điện, lọc được nhiều loại bụi với kích thước nhỏ. Tiết diện lọc lớn (tiết diện lọc bằng với diện tích xung quanh của các túi vải) kết hợp với bộ rung rũ bụi tự động giúp hiệu suất lọc luôn được đảm bảo trong suốt quá trình hoạt động.

✔ Tuổi thọ cao: Với động cơ CG Ấn Độ có cấp độ chống bụi chống nước là IP55 bền khi sử dụng trong môi trường bụi và ẩm. Quạt hút đặt sau lọc giúp quạt không bị bám bụi trong quá trình hoạt động, không làm mất cân bằng cánh quạt.

✔ Thuận tiện lắp đặt, sử dụng: Hệ thống hút lọc bụi trung tâm có cấu tạo lắp ghép, dễ dàng vận chuyển, tháo lắp, thay thế, bảo dưỡng thiết bị.

✅ Ứng dụng của hệ thống hút bụi trung tâm

Hệ thống hút bụi trung tâm phù hợp với các loại bụi mịn, khô, khó tách ra khỏi không khí, bụi trong nhà máy gạch, bụi trong nhà máy sản xuất đồ gỗ,...

Một số hình ảnh hệ thống hút bụi trung tâm do Systemfan triển khai:

 

Để được tư vấn chi tiết thêm hoặc báo giá hệ thống hút bụi trung tâm hoặc các hệ thống hút lọc bụi phù hợp nhất cho diện tích nhà xưởng của bạn, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH VÀ KINH DOANH MIỀN BẮC

Địa chỉ: Khu Biệt Thự NV11, KĐT Mễ Trì Hạ, Phường Mễ Trì - Nam Từ Liêm – Hà Nội
Điện thoại: 098.151.2866
Email: hoangduc@systemfan.vn

NHÀ MÁY SẢN XUẤT

Địa chỉ: Cụm công nghiệp Long Xuyên – Kinh Môn – Hải Dương
Điện thoại: 0963.19.86.83
Email: phamhuy@systemfan.vn

SHOWROOM TRƯNG BÀY GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Địa chỉ: Cổng KCN Nomura – Tân Tiến – An Dương – Hải Phòng
Điện thoại: 096.160.1866
Email: phamhieu@systemfan.vn

SHOWROOM TRƯNG BÀY GIỚI THỆU SẢN PHẨM

Địa chỉ: C2A, QL22, Xuân Thới Đông, Hóc Môn, TP.HCM
Điện thoại: 0989.711.663 - 090.199.2866
Email: nguyenhiep@systemfan.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0981 512 866
Mã số : 16337688
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn