Hệ Thống Hút Bụi Xưởng Gỗ

Liên hệ

Mễ Trì Hạ - Nam Từ Liên

✅ Hệ thống hút bụi xưởng gỗ

Hệ thống hút bụi xưởng gỗ là thiết bị dùng để gom các hạt bụi trong quá trình sản xuất gỗ, dăm bào, mùn cưa.... Hệ thống có thể xử lý được các hạt bụi nhỏ và các hạt bụi lớn với kích thước đa dạng, trả lại cho môi trường làm việc trong sạch, không còn khí thải, giúp tăng hiệu quả năng xuất lao động, đảm bảo sức khỏe cho người lao động.

✅ Vì sao cần lắp đặt hệ thống hút bụi cho xưởng sản xuất gỗ?

Với sự phát triển mạnh mẽ của các ngành sản xuất gỗ hiện nay, vấn đề an toàn cho sức khỏe người lao động và bảo vệ môi trường trong sạch luôn là mối quan tâm của người lao động và cả chủ doanh nghiệp. Việc lắp đặt hệ thống hút bụi nhà máy gỗ chính là lựa chọn tốt nhất giúp xử lý triệt để lượng bụi phát tán trong quá trình sản xuất cũng như đảm bảo hiệu quả vệ sinh trong khu vực làm việc của người lao động.

✔ Bụi gỗ là một trong những loại bụi chính gây ra ô nhiêm nghiêm trọng nhất trong ngành chế biến gỗ hiện nay. Được phát sinh chủ yếu từ các công đoạn trong quá trình sản xuất như cưa xẻ gỗ để tạo phôi, rọc, bào, chà nhám, bào nhẵn,... bụi gỗ có thể phát tán trong không khí ra môi trường xung quanh với kích thước lớn nhỏ khác nhau. Bụi gỗ nguyên nhân chính gây nên những bệnh đường hô hấp, ảnh hưởng đến sức khỏe người lao động, tác nhân làm giảm khả năng quang hợp của thực vật.

✔ Bụi gỗ tích tụ trên bề mặt máy móc thời gian dài sẽ khiến thiết bị hoạt động kém hiệu quả hơn, motor nhanh bị nóng và thậm chí gây cháy máy. Chính vì thế vấn đề được các doanh nghiệp đặt lên hàng đầu hiện nay là làm thế nào để có thể thu gom và xử lý bụi gỗ một cách triệt để nhất.

Ý thức được tầm quan trọng của việc đảm bảo an toàn sức khỏe cho người lao động cũng như gia tăng năng suất hiệu quả làm việc, hiện nay các đơn vị đã lựa chọn trang bị các phương án hút bụi gỗ. Trong đó, hệ thống hút bụi xưởng gỗ được xem là giải pháp tối ưu được rất nhiều công ty, nhà máy, xưởng sản xuất lựa chọn để xử lý bụi bẩn trong nhà xưởng chế biến gỗ của mình.

✅ Ưu điểm của hệ thống hút bụi gỗ

✔ Hiệu suất lọc, hút bụi tối ưu hơn nhiều so với máy hút bụi thông thường, có khả năng lọc sạch đến 99,98% giúp bảo vệ môi trường tốt.

✔ Thu gom rác nhanh chóng, tạo không gian làm việc luôn sạch sẽ, thông thoáng.

✔ Chất lượng thiết bị tốt do được cấu thành từ những nguyên vật liệu tốt như thép, túi lọc Cyclone,...đồ bền cao.

✔ Tiết kiệm chi phí thuê nhân công vệ sinh, công sức và thời gian làm sạch nhà xưởng.

✔ Thiết kế hệ thống hút bụi nhà xưởng đơn giản, dễ vận hành.

✔ Giá thành của hệ thống này không quá lớn, phù hợp với chi phí của nhiều nhà xưởng.

✅ Nguyên lý hoạt động của hệ thống hút bụi gỗ

✔ Hệ thống máy hút bụi gỗ có tác dụng thu gom bụi ngay tại vị trí phát sinh thông qua các chụp hút bố trí ngay tại các sản xuất gỗ. Các chụp hút được gắn với hệ thống ống dẫn với áp lực hút mạnh bụi di chuyển theo hệ thống đường ống dẫn vào cyclone.

✔ Dưới sức hút của quạt ly tâm công suất lớn, toàn bộ bụi sẽ bị hút thông qua đường ống nối với từ đầu hút đến quạt và cuốn theo dòng khí vào chuyển động xoáy, sau đó va chạm vào thành cyclone mất động năng đi xuống phễu. Theo đó lượng bụi thô sẽ rơi xuống còn lượng bụi tinh sẽ được quạt ly tâm vận chuyển qua túi lọc tay áo để lọc tiếp một lần nữa.

✔ Sau một thời gian sử dụng, lớp bụi trên hệ thống hút bụi gỗ sẽ rất dày làm sức cản của màng quá lớn, do đó phải ngưng cho khí thải đi qua và tiến hành loại bỏ lớp bụi bám trên mặt vải, hay còn gọi là hoàn nguyên khả năng lọc. Sau khi qua thiết bị lọc túi vải, khí sẽ tiếp tục được dẫn ra ống thải và thoát ra ngoài không khí.

✅ Cấu tạo của Hệ Thống

Cấu tạo gồm quạt ly tâm công suất lớn, hệ thống thùng chứa, ống dẫn, chụp hút, van gió... kết hợp với nhau nhằm tách bụi ra khỏi dòng không khí. Quy trình xử lý khép kín, từ việc hút bụi, tập trung bụi và vận chuyển về khu trung tâm sử dụng cho việc đốt nồi hơi hoặc đóng bao,v.v... để đảm bảo cho công tác làm sạch cao hơn.

✅ Ứng dụng của hệ thống

Ngoài xử dụng trong xưởng gỗ thì hệ thống còn được ứng dụng trong nhiều ngành nghề và xưởng sản xuất khác nhau

✔ Hút bụi cho nhà máy xi măng

✔ Ngành sản xuất phân bón.

✔ Lọc hút bụi cho khói thải của lò hơi

✔ Hút bụi xưởng sản xuất đồ ăn nhanh…

✔ Các ngành chế biến thức ăn gia súc, gia cầm…

✅ System Fan Việt Nam - Đơn vị thiết kế, cung cấp, lắp đặt hệ thống hút bụi gỗ uy tín, chất lượng

Systemfan Là đơn vị hàng đầu trong thiết kế, sản xuất và cung cấp các dòng quạt công nghiệp côn suất lớn, hệ thống hút bụi, xử lý bụi công nghiệp uy tín trên thị trường, Systemfan hiện đã và đang là địa chỉ cung cấp hệ thống hút bụi gỗ tin cậy được nhiều chủ đầu tư tin tưởng và lựa chọn làm đối tác. Với dây chuyền máy móc hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, System Fan Việt Nam không ngừng cố gắng lỗ lực mong muốn mang đến cho khách hàng những phương án xử lý bụi gỗ chất lượng giúp giảm thiểu chi phí đầu tư, đạt hiệu quả cao nhất.

Qúy khách hàng có nhu cầu lắp đặt hệ thống hút bụi gỗ cho nhà máy, xưởng sản xuất của mình có thể liên hệ với System Fan Việt Nam được tư vấn, khảo sát, lên bản vẽ chi tiết và báo giá hệ thống hút bụi gỗ đảm bảo hiệu quả với chi phí tốt nhất.

 

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH VÀ KINH DOANH MIỀN BẮC

Địa chỉ: Khu Biệt Thự NV11, KĐT Mễ Trì Hạ, Phường Mễ Trì - Nam Từ Liêm – Hà Nội
Điện thoại: 098.151.2866
Email: hoangduc@systemfan.vn

NHÀ MÁY SẢN XUẤT

Địa chỉ: Cụm công nghiệp Long Xuyên – Kinh Môn – Hải Dương
Điện thoại: 0963.19.86.83
Email: phamhuy@systemfan.vn

SHOWROOM TRƯNG BÀY GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Địa chỉ: Cổng KCN Nomura – Tân Tiến – An Dương – Hải Phòng
Điện thoại: 096.160.1866
Email: phamhieu@systemfan.vn

SHOWROOM TRƯNG BÀY GIỚI THỆU SẢN PHẨM

Địa chỉ: C2A, QL22, Xuân Thới Đông, Hóc Môn, TP.HCM
Điện thoại: 0989.711.663 - 090.199.2866
Email: nguyenhiep@systemfan.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0981 512 866
Mã số : 16337637
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn