Quạt Pin Dasin Thu Hút Nhiều Khách Hàng Quan Tâm Mua Hàng Ở Hội Chợ Thương Mại Expo 2021

560.000

162-A4 Khu Đô Thị Mới Đại Kim - Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội

 Vietnam Expo là một sự kiện xúc tiến thương mại uy tín và lâu đời nhất qua nhiều năm tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE - 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam. Sự kiện diễn ra trong 4 ngày, từ ngày 14 - 17/04/2021 mở cửa 9:00sáng - 5:00chiều hàng ngày.

Vietnam Expo là một sự kiện xúc tiến thương mại uy tín và lâu đời nhất qua nhiều năm tổ chức tại Việt Nam với vai trò là nơi xuất nhập khẩu và đầu tư, đưa sản phẩm Việt Nam quảng bá ra thế giới và ngược lại nhằm tạo dựng tiếng vang lớn đến bạn bè quốc tế, giúp kết nối giao thương tạo ra nhiều giá trị kinh tế.

Sau một năm khủng hoảng nền kinh tế do đại dịch Covid 19, năm 2021 là năm đẩy mạnh nền kinh tế trên thị trường Việt Nam. 

Có rất nhiều các gian hàng của nhiều đơn vị vùng miền và các quốc gia khác nhau tham gia giới thiệu các sản phẩm tới người tiêu dùng. 

 

 

 


 

 


 

 

Sôi động người mua bán và tham quan các gian hàng. Trong đó 

 


 

Nhiều khách hàng tham khảo tìm hiểu những chiếc quạt qua gian hàng Quạt Dasin, các bạn trẻ hướng dẫn nhiệt tình cho khách hàng giới thiệu những chiếc quạt điện dùng pin không lo mất điện trong ngày hè nóng. Hay những chiếc quạt đứng, quạt sànquạt treo tường, hay những chiếc quạt hút công nghiệp, quạt thông gió công nghiệp.... 

 


 

Một số hính ảnh sản phẩm quạt DASIN 

 

 

Bạn có thể ghé qua các gian hàng tham quan trực tiếp mua sắm, tại các gian hàng, Tới gian hàng quạt Dasin bạn chỉ cần lựa chọn sản phẩm chúng tôi giao vận sản phẩm tới tay bạn ngay sau ít phút. 

Hoặc mọi thông tin bạn có thể liên hệ chúng tôi :

Qúy khách hãy trải nghiệm những sản phẩm tại địa chỉ  gian hàng 221 hoặc bạn có thể truy cập trang web xem vè các dịch vụ sản phẩm, thông số. Để làm đại lý DAsin liên hệ chúng tôi theo địa chỉ. 

Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Phú Nguyên 

Địa chỉ: 162-A4 Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

Holine :  024.35 409 419 / 0936 307 188

Web: http://phunguyengroup.com/

 

Bình luận

HẾT HẠN

0936 307 188
Mã số : 16281567
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn