Cung Cấp Lọc Nhớt Lọc Nhiên Liệu Fleetguard Cho Máy Phát Điện

Liên hệ

4/11 Phố Vân Đồn ,Q. Hai Bà Trưng ,Tp Hà Nội


Liên Hệ Mr Minh 0978675776

                        0914816527

Chúng tôi  là đại lý chính thức của Cummins Filtration, phân phối lọc Fleetguard với ứng dụng: Xe tải nặng, xe đầu kéo, nông nghiệp, xây dựng, và thiết bị khai thác mỏ, thiết bị công nghiệp, động cơ tàu thủy, Động cơ nhỏ (lên đến 25 HP), máy phát điện, máy nén khí,…

       -  Dòng sản phẩm lọc nhiên liệu của Fleetguard cung cấp cho động cơ của bạn sự bảo vệ tối ưu cho các hệ thống nhiên liệu.
Lọc nhiên liệu, Lọc nhiên liệu tách nước

       - Dầu bôi trơn (nhớt) là một yếu tố vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ của động cơ.

Dầu bôi trơn ngoài nhiệm vụ bôi trơn, còn làm mát, làm sạch , bảo vệ các chi tiết của động cơ. Theo thời gian chất bẩn, muội than, cáu cặn và các chất ô nhiểm khác sẽ vào hệ thống bôi trơn do quá trình đốt cháy. Do các tiêu chuẩn toàn cầu về khí thải ô nhiễm môi trường dẫn đến lọc hệ thống, lọc nhớt trở nên quan trọng trong việc đáp ứng các tiêu chuẩn này.

  Với sự ra đời của Venturi ™ Combo .

-  Lọc nhớt Fleetguard đảm bảo rằng hệ thống nhớt được lọc sách lên đến 4 lần và loại bỏ tối đa ba lần các chất gây ô nhiễm như một bộ lọc tổng hợp đầy đủ

Các mã số lọc thông dụng: LF3000, LF9000, LF9001, LF690A,

- Với cuộc cách mạng thiết kế lọc gió. FLeetguard giới thệu công ngệ sáng chế mới OptiAir ™. Với thiết kế này đã đáp ứng được yêu cầu khắc khe của các nhà sản xuất động cơ. Kích thước được giảm để phù hợp với khoang động cơ.


Bình luận

HẾT HẠN

0978 675 776
Mã số : 3406732
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn