Tại Sao Doanh Nghiệp Nên In Hộp Cứng Cao Cấp Tại In Phúc Minh

Liên hệ

Số 03, Tổ 29 - Ngách 37/27 - Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hn


Hộp cứng cao cấp dùng để nâng cao giá trị các loại sản phẩm lên. Các loại hộp cứng cao cấp sẽ làm cho các sản phẩm in ấn được tôn vinh và mọi người sẽ cảm giác sản phẩm này là một trong những loại sản phẩm chuyên nghiệp xứng đáng với chi phí mua.
 


hop-cung-cao-cap
 

In Phúc Minh sẽ là một sự lựa chọn tốt nhất cho các doanh nghiệp khi tìm kiếm địa chỉ in hộp cứng cao cấp tại Hà Nội. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ được chăm sóc, tư vấn một cách nhiệt tình nhất. Với chí hướng mục tiêu thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng, in Phúc Minh luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm vỏ hộp giấy cứng sang trọng và đẹp mắt nhất.
 


hop-cung-cao-cap
 

In Phúc Minh với việc ngày càng tập trung phát triển kỹ thuật và công nghệ in ấn giấy bồi, carton, giấy mỹ thuật đã và đang sản xuất ra được những sản phẩm hộp cứng cao cấp đựng quà tặng theo mọi nhu cầu của khách hàng. Từ in hộp giấy cứng đựng điện thoại, vỏ hộp bánh kẹo, hay vỏ hộp đựng mỹ phẩm cao cấp, không có yêu cầu nào của khách hàng sẽ làm khó được chúng tôi. Tất cả việc khách hàng cần phải làm là đưa ra yêu cầu, chúng tôi luôn đảm bảo sẽ đáp ứng những yêu cầu này một cách hoàn hảo nhất.
 


hop-cung-cao-cap
 

Với những loại sản phẩm có trọng lượng lớn, cần đảm bảo được tính an toàn cao, thì in Phúc Minh luôn luôn có những chất liệu tốt nhất để làm vỏ hộp cứng. Đội ngũ thiết kế đồ họa của Tại sao doanh nghiệp nên in hộp cứng cao cấp tại in Phúc Minh đều là những người có kinh nghiệm kĩ năng cao trong lĩnh vực thiết kế bao bì hộp cứng cao cấp. Mỗi nhân viên đều thành thạo những công cụ thiết kế cao cấp nhất như 3Dmax, Corel, Photoshop, Indesign, Ai,… Đảm bảo sẽ đưa ra được những sản phẩm vỏ hộp chất lượng nhất cho khách hàng.
 


hop-cung-cao-cap
 

Quy trình đặt hàng in hộp cứng tại in Phúc Minh

Bước 1: In Phúc Minh sẽ tư vấn cho Quý khách hàng: chất liệu, mẫu mã, số lượng hộp quà tặng sao cho tiết kiệm chi phí và gửi báo giá. Nếu khách hàng ưng ý sẽ triển khai hợp đồng. 

Bước 2: Chúng tôi sẽ thiết kế chế bản đưa cho khách hàng ký duyệt marquette sau đó sẽ tạo mẫu hộp quà tặng thử nghiệm. 

Bước 3: In Phúc Minh sẽ tiến hành in ấn và gia công hộp cứng theo mẫu.

Bước 4: Từ xưởng sản xuất sẽ đóng gói hộp quà tặng và vận chuyển tới địa chỉ khách hàng yêu cầu.
 


hop-cung-cao-cap
 

Hy vọng với những chia sẻ trên của chúng tôi quý khách hàng đã hiểu hơn về dịch vụ in hộp cứng cao cấp tại in Phúc Minh. Nếu cần tư vấn, hỗ trợ hay có nhu cầu in hộp cứng cao cấp quý khách vui lòng gọi cho chúng tôi theo số điện thoại: 0983 536 988 - 036 498 9999 hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ: Số 03, Tổ 29 - Ngách 37/27 - Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội.

Bình luận

HẾT HẠN

0983 536 988
Mã số : 15856141
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn