Dịch Vụ Hd Fpt Tại Nhà Gọi 0932.31.2323

Liên hệ

59 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng




DỊCH VỤ XEM PHIM HD TẠI NHÀ

0932.31.2323

FPT PLAY HD là dịch vụ tích hợp công nghệ giải trí hiện đại và thông minh nhất được cung cấp bởi FPT Telecom, với chất lượng cao Full HD 1080p, độ nét cao gấp 5 lần độ nét của DVD thông thường, âm thanh lập thể 5.1 cho bạn âm thanh sống động như thật. FPT PLAY HD còn mang đến cho bạn một kho lưu trữ các sản phẩm phim, nhạc, TV show,… khổng lồ để bạn thưởng thức vào bất cứ lúc nào bạn muốn. 

FPT PLAY HD

Chỉ cần bộ giải mã FPT PLAY HD được kết nối với TV thông qua cổng HDMI là có thể bắt đầu trải nghiệm nhiều tính năng tiên tiến nhờ kho ứng dụng phong phú và hỗ trợ các kết nối không dây dành cho máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh.

Bộ giải mã FPT PLAY HD bao gồm một set-top box, remote và các phụ kiện đi kèm. Set-top box được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn. Sau khi kết nối với tín hiệu đường truyền internet của FPT, bộ giải mã FPT PLAY HD sẽ truyền tải đến tivi một hệ thống kênh thông tin, giải trí phong phú, chất lượng tín hiệu vượt bậc. 

 


TRUYỀN HÌNH ONETV

Dựa trên giao thức IGMP Multicast với 80 kênh truyền hình đặc sắc trong và ngoài nước như HBO, Max, ESPN, StarSports, Disney, VTV, HTV, Vĩnh Long,… phục vụ cho khách hàng sử dụng đường truyền của FPT.

MEDIA PLAYER

FPT PLAY HD còn có thể đóng vai trò là một công cụ phát chương trình tân tiến nhất, cho phép người dùng xem các nội dung phim, ảnh, nghe nhạc với nhiều loại định dạng format khác nhau; đồng thời kết nối sharing với các thiết bị cùng lớp network.

MOVIE FINDER

FPT PLAY HD được thiết kế độc đáo để trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực nhất cho người dùng khi tìm kiếm online, tải các chương trình từ kho lưu trữ trực tuyến Fshare và lưu vào USB/HDD để thưởng thức sau đó.

PHIM TRUYỆN THEO YÊU CẦU

Sử dụng giao thức http (OTT) với phần mềm Nginx & ffmpeg, được thiết kế như một kho phim tổng hợp với đa dạng các thể loại từ phiêu lưu mạo hiểm, hành động, kinh dị… đến hoạt hình, hài, tâm lý… Với dịch vụ Phim truyện theo yêu cầu.

APP STORE

Các ứng dụng tích hợp từ các dịch vụ được hàng tỉ người dùng trên thế giới ưa chuộng như Youtube, Flicker, Picasa, Facebook… mang đến cho người dùng một cảm nhận mới lạ và lý thú khi chia sẻ hình ảnh/video... với người thân, bạn bè.

 


Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ HD tại nhà, quý khách vui lòng liên hê:

FPT TELECOM

Địa chỉ : 59 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Email: quannv5@fpt.com.vn

Mobile: 0932.31.2323






Bình luận

HẾT HẠN

0932 312 323
Mã số : 7296498
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn