Những Sản Phẩm Dầu Gội Hiện Nay Liệu Có An Toàn?

Liên hệ

202 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại sản phẩm dầu gội phục vụ cho nhu cầu sử dụng của mọi người. Mỗi sản phẩm có một mùi hương, có thành phần khác nhau và mỗi người cũng hợp với mỗi loại khác nhau. Bạn thắc mắc rằng những sản phẩm dầu gội hiện nay liệu có an toàn?

Để có một mái tóc đẹp, mái tóc thơm giúp bạn tự tin khi đi ra đường, thì không chỉ phải dưỡng tóc thường xuyên mà còn phải dùng loại dầu gội phù hợp. Các sản phẩm dầu gội đầu hiện nay rất đa dạng với nhiều hãng. Nếu bạn đứng trước một quầy, một gian hàng dầu gội, bạn rất khó có thể lựa chọn. Và trong đầu bạn luôn nghĩ những sản phẩm dầu gội hiện nay liệu có an toàn?

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2020/11/1606188935-dqb.jpg

Các thành phần có trong các sản phẩm dầu gội hiện nay

Trong dầu gội đầu có nhiều thành phần khác nhau để tạo nên một sản phẩm, thường có dạng gel lỏng tiện lợi và dễ dàng sử dụng. Trong dầu gội đầu bạn sẽ thường thấy chất tạo bọt SLS. Bạn nghĩ rằng một sản phẩm dầu gội nhiều bọt sẽ giúp cho da đầu sạch hơn nhưng không phải vậy, nếu có quá nhiều thành phần tạo bọt sẽ gây kích ứng da. Thành phần này làm cho da đầu bạn bị dị ứng, cảm thấy ngứa, khó chịu thậm chí bị nấm. Thành phần giúp bảo quản sản phẩm được lâu hơn như nitrite có thể gây một số bệnh nghiêm trọng, ảnh hưởng đến các tế bào và có thể dẫn đến cả ung thư nếu như có quá nhiều. Nhiều sản phẩm dầu gội nếu bị rây vào mắt bạn có cảm giác cay đây là thành phần formaldehyde nó ảnh hưởng đến hô hấp và dẫn đến viêm phổi. Ngoài ra còn có các chất tạo hương,…

 

Bạn có thể thấy được những thành phần có ảnh hưởng đến sức khỏe trong dầu gội ở phía trên. Nếu các chất đó vừa đủ, đúng tiêu chuẩn thì khi dùng cũng không ảnh hưởng lớn.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2020/11/1606188968-rln.jpg

Sản phẩm dầu gội đầu thiên nhiên an toàn

Nhìn chung các sản phẩm dầu gội nào cũng phải có các thành phần như chất tạo bọt, chất bảo quản, chất tạo mùi,… Tuy nhiên tùy vào lượng cho vào sản phẩm là ít hay nhiều. Dầu gội đầu thiên nhiên với thành phần chính là các dược liệu tự nhiên khá an toàn cho người sử dụng. Hiện nay đã có sản phẩm dầu gội của NBIYAN được nhiều người lựa chọn. Trong sản phẩm hầu hết có các thành phần từ dược liệu thiên nhiên, các yếu tố tế bào gốc giúp cho tóc chắc khỏe, mềm mượt, an toàn, giải quyết triệt để tình trạng ngứa, viêm và kiểm soát rụng hiệu quả. Dầu gội dược liệu này được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên nên có mùi thơm nhẹ nhàng, giúp người dùng thoải mái dễ chịu khi sử dụng.

Những sản phẩm dầu gội hiện nay ngày càng đang được kiểm soát mạnh mẽ để có được sản phẩm chất lượng cho khách hàng sử dụng, hạn chế tối đa các thành phần gây hại và Nbiyan tự tin đáp ứng điều đó. Để biết thêm các thông tin về dầu gội của NBIYAN các bạn có thể liên hệ https://nbiyan.vn được tư vấn và giải đáp tận tình nhé!


 


Bình luận

HẾT HẠN

0984 981 212
Mã số : 16155109
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn