Serum Chống Rụng Tóc Và Kích Thích Mọc Tóc Kaminomoto For Lady Ex (Dành Cho Nữ)

510.000

Số 14 Ngách 1 Ngõ 87 Đường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội


Serum chống rụng tóc và kích thích mọc tóc Kaminomoto for lady EX (dành cho nữ)

Serum chống rụng và kích thích mọc tóc Ladies Kaminomoto EX là tổng hợp của rất nhiều các hoạt chất có tính năng hiệu quả để: Kích thích mọc tóc, ngăn chặn rụng tóc. Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần cây thuốc, thúc đẩy lưu thông máu, kích hoạt các tế bào tóc. Dựa trên quá trình chuyển hóa năng lượng của tế bào, cung cấp dinh dưỡng cho da đầu và chân tóc.

Đây là 1 trong những sản phẩm của thương hiệu đình đám Kaminomoto có truyền thống lâu đời chuyện trị về rụng tóc và mọc tóc.

1. Kaminomoto for lady EX:

- Mỗi sợi tóc “sống” được từ 2 đến 6 năm. Với một người bình thường, trung bình, mỗi ngày sẽ rụng khoảng 100 sợi tóc và theo đó, cũng có khoảng ngần ấy sợi mọc thêm để “bù đắp”.

- Nhưng nếu tóc bạn rụng quá mức này, tức là bạn đang mắc phải chứng rụng tóc. Có thể kiểm tra bằng cách nắm lấy một phần tóc bất kỳ (từ 30- 40 sợi) giữa ngón cái và ngón trỏ rồi kéo mạnh. Nếu tóc rụng hơn 5 sợi, tức là bạn đã bị bệnh rụng tóc. Ở góc độ y học, rụng tóc ở nam và nữ thường do những nguyên nhân khác nhau. Ở nam giới, tóc rụng nhiều thường do sự gia tăng chuyển hóa testosterone thành hormone DHT. Làm bít nghẽn nang tóc, gây rụng tóc. Trong khi đó ở nữ giới, tóc rụng nhiều thường do suy giảm hoạt động của kênh Potassium, làm nang tóc không hấp thu được dưỡng chất, khiến tóc yếu và rụng.

- Nếu xét ở góc độ tác nhân gián tiếp gây rụng tóc thì rất đa dạng. Có thể là do những tác động bên ngoài như: Môi trường, nguồn nước ô nhiễm, sử dụng dầu gội, dầu xả không phù hợp, duỗi, uốn, nhuộm thường xuyên, chải tóc không đúng cách. Hoặc những nguyên nhân từ bên trong như: Stress, căng thẳng, ảnh hưởng thuuốc tránh thai, dùng nhiều hóa mỹ phẩm, cơ thể đang yếu, do di truyền…

 Hiểu được nỗi lo này hãng Kaminomoto Nhật Bản đã cho ra đời sản phẩm kích thích mọc tóc và ngăn ngừa tóc rụng Kaminomoto for lady EX. Có tác dụng vô cùng hiệu quả trong việc giảm tóc rụng, kích thích mạnh mẽ tóc mọc trở lại. Bạn sẽ nhận thấy được hiệu quả chỉ sau 2 tuần sử dụng.

2.Thành phần sản phẩm:

Thành phần của Serum chống rụng tóc và kích thích mọc tóc Kaminomoto for lady EX:

- CS-Base : có tác dụng kích thích các tế bào chân tóc.

- Kamigen K: kích thích lưu thông máu trên da đầu, giúp thúc đẩy quá trình nuôi dưỡng tóc.

- D-Pantothenyl Alcohol : có tác dụng ngăn ngừa viêm da đầu.

- Pyridoxine Hydrochloride: giảm chất nhờn trên da đầu, hạn chế ngứa và gầu xuất hiện.

- Salicylic Acid: loại bỏ gầu, giúp giảm ngứa da đầu.

- β-Glycyrrhetinic Acid.

- Hinokitiol... Và một số thành phần khác có tác dụng dưỡng tóc.

3.Công dụng của sản phẩm:

- Kaminomoto for lady EX là sản phẩm đặc trị với công thức mạnh dành riêng cho phụ nữ. Sản phẩm mọc tóc Kaminomoto for lady EX giúp thúc đẩy quá trình hình thành, kích thích mạnh mẽ đến sự phát triển của tóc mới bằng cách kích hoạt nhú tóc cung cấp dinh dưỡng cho chân tóc. Giúp lấy lại sự cân bằng cho chu kỳ hình thành tóc, làm cho tóc bạn mọc dày và mạnh mẽ hơn.

- Sản phẩm mọc tóc Kaminomoto for lady EX gồm sự tổng hợp của rất nhiều các hoạt chất có tính năng hiệu quả để kích thích mọc tóc, ngăn chặn rụng tóc bằng cách kích hoạt lưu thông máu, cung cấp dinh dưỡng cho da đầu và chân tóc.

- Ngoài ra Serum chống rụng tóc và kích thích mọc tóc Kaminomoto for lady EX còn ngăn chặn ngứa và gàu. Cho tóc bạn tính đàn hồi và mềm mại, giữ cho tóc và da đầu khỏe mạnh.

- Sản phẩm còn thích hợp điều trị hiệu quả cho phái nữ trên cả những trường hợp: Rụng tóc trong thời kỳ sinh sản hoặc mãn kinh. Đây cũng là sản phẩm tốt để chống lại hói đầu và phục hồi những khu vực bị rụng tóc nặng (đã có kết quả lâm sàng).

4.Hướng dẫn sử dụng:

- Thoa dung dịch lên da đầu hai lần một ngày sáng và tối,. Xoa bóp nhẹ nhàng bằng mười đầu ngón tay lên da đầu vài phút cho dung dịch thấm sâu vào chân tóc. Khuyến khích sử dụng trước khi đi ngủ để tăng hiệu quả kích hoạt cho da đầu và chân tóc một cách tự nhiên khi bạn đang ngủ.

- Thoa một lượng dung dịch thích hợp lên da đầu nhiều lần trong thời gian dài sẽ đạt hiệu quả cao hơn sử dụng một lượng lớn cho một lúc.

Lưu ý:

- Nên sử dụng ngày 2 lần vào sáng và tối.

- Khuyến khích dùng Kích thích mọc tóc vào buổi tối trước khi đi ngủ sẽ cho tác dụng tốt nhất.

- Mỗi lần chỉ nên lấy một lượng dung dịch vừa đủ, và sử dụng trong thời gian dài để thấy được hiệu quả.

- 1 chai có thể dùng được 1 tháng.

Serum chống rụng tóc và kích thích mọc tóc Kaminomoto for lady EX

Hãng: Kaminomoto

Xuất xứ: Nhật Bản

Dung tích: 100ml


Số lượng100
Xuất xứChính hãng

Bình luận

HẾT HẠN

0432 123 389
Mã số : 15380934
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn