Kem Ủ Tóc Olive Hàn Quốc Chỉ 69.000

69.000

374/4A Phạm Hữu Lầu, Ấp 4 Nhà Bè , Tp.hcm


http://thitruongmua.com/home.ce?dealId=131

Hotline : 0974 02 62 64

Tóc bạn khô, xơ, xỉn màu và dễ gãy? Ủ tóc hàng tuần là cách đơn giản nhất để bạn lấy lại sự óng mượt cho mái tóc. Dưỡng chất có trong kem ủ sẽ giúp hạn chế những tác động xấu làm tóc bị hư tổn thêm, phục hồi độ bóng và giúp tăng sức khỏe cho sợi tóc.

 


 

Nguồn Vitamin E tự nhiên, Pro vitamin B5... phục hồi khả năng giữ ẩm, sửa chữa khiếm khuyết biểu bì tóc lấy lại độ bóng mượt trẻ trung của mái tóc. Hoạt tính mạnh, dễ dàng thấm sâu vào lõi tóc, kem ủ có tác dụng nuôi dưỡng từng sợi tóc vì vậy chỉ sau 1 lần sử dụng bạn sẽ cảm nhận được sức sống mới trên chính mái tóc của mình. Ngoài ra, sản phẩm hỗ trợ phục hồi chức năng cho nang tóc, giúp tóc phát triển dày khỏe mượt bóng, giảm lượng tóc rụng, kích thích mọc tóc...

 


 

 

Nhưng ủ tóc thế nào để có hiệu quả tốt nhất?

- Gội đầu sạch

- Thoa đều kem ủ lên tóc

- Massage nhẹ trong vòng 3 – 5 cho kem thấm đều vào tóc/ chụp lồng hấp tóc trong 20 phút.

- Bạn cũng có thể chọn ủ nhanh với thời gian ủ từ 3-5 phút hoặc loại ủ sâu trong 15-20 phút.

- Xả lại bằng nước lạnh hoặc nước ấm

- Lau khô tóc

 

 

 

Đối với kem ủ, chọn sản phẩm phù hợp với loại tóc và tình trạng sức khỏe của mái tóc của bạn như kem ủ dành cho tóc dầu, tóc khô, tóc gãy rụng, tóc chẻ ngọn, tóc nhuộm, uốn, tóc hư tổn nặng, tóc yếu…

 

 


 

Các dưỡng chất giúp thấm sâu vào lõi tóc, bổ sung các thành phần protein thiết yếu và phục hồi bên trong cấu trúc những sợi tóc yếu cho tóc mềm mượt, chắc khỏe hơn và nuôi dưỡng suốt từ gốc tới ngọn.

 


 

 

Với hương thơm dịu nhẹ từ trái kiwi, kem ủ không chỉ giúp bạn có mái tóc khỏe khoắn, mềm mại, bóng mượt mà còn tạo sự sảng khoái, dễ chịu suốt cả ngày.

 

Với dầu hấp tóc Olive, bạn sẽ cảm nhận được sức sống của mái tóc chỉ sau một lần sử dụng. Mua ngay bạn nhé, giá chỉ còn 69.000 đồng!

 


Bình luận

HẾT HẠN

0974 026 264
Mã số : 7731828
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn