Kem Dưỡng Thể Nâng Tone Da Vella Amede In Shower Body Tone Up Cream: Vì Sao Kem Dưỡng Nâng Tone Da Được Ưa Chuộng

Liên hệ

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Kem dưỡng thể nâng tone da Vella Amede In Shower Body Tone Up Cream: Vì sao kem dưỡng nâng tone da được ưa chuộng

 

Kem dưỡng nâng tone da – trào lưu mới của team mê skincare ngày nay có gì đặc biệt? Trước khi chọn cho mình các sản phẩm dưỡng da giúp nâng tone, hãy đọc ngay bài viết sau bạn nhé!

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1647942908-dhl.jpg

Kem Dưỡng Nâng Tone Da Là Gì?

Kem dưỡng nâng tone da hay còn gọi là Tone Up Cream sẽ khiến ranh giới giữa kem dưỡng da và mỹ phẩm trang điểm được thu hẹp lại.Sản phẩm mang đến cho bạn các chức năng như một dòng kem dưỡng da bình thường: thu nhỏ lỗ chân lông, dưỡng ẩm cho da… Tuy nhiên, sản phẩm cũng mang đến hiệu quả làm sáng da ngay tức thì như một loại kem nền trang điểm bạn thường dùng.

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1647943638-ksu.jpg

Lý Do Kem Dưỡng Nâng Tone Được Ưa Chuộng

Trong thời gian gần đây, kem dưỡng nâng tone rất được ưa chuộng bởi tính tiện dụng và giúp tiết kiệm thời gian mỗi buổi sáng.Một số kem dưỡng nâng tone hiện nay còn được bổ sung thêm khả năng chống nắng, đáp ứng nhu cầu chăm sóc da tiện lợi của chị em.Một số tính năng khiến kem dưỡng nâng tone trở thành sản phẩm được ưa chuộng nhất có thể kể đến như: Chất kem mỏng nhẹ, thấm nhanh vào da, không gây cảm giác nặng nề hay bết dính cho da. Nhanh chóng làm bật từ 1 – 2 tone, mang lại một làn da trắng hồng rạng rỡ.Hỗ trợ che phủ một số khuyết điểm trên da cực kỳ lợi hại.Kết hợp dưỡng da từ sâu bên trong, mang đến cho bạn làn da chắc khỏe, trắng sáng mịn màng hơn bao giờ hết.

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1647943647-ivd.jpg

Cách Sử Dụng Kem Dưỡng Nâng Tone Đúng Cách

Đa phần các hãng sản xuất đều khuyến cáo rằng chỉ nên được sử dụng kem dưỡng da nâng tone vào ban ngày.Nguyên nhân do thành phần chống nắng cao trong một số kem dưỡng có thể khiến da bị bí bách.  Như những loại kem dưỡng thông thường, bạn có thể sử kem dưỡng nâng tone sau khi đã làm sạch da mặt.Hoặc bạn có thể thoa kem dưỡng vào bước cuối cùng của chu trình dưỡng da, sau khi đã làm sạch mặt, thoa toner và serum đặc trị.Ngoài ra, các nàng da dầu cũng hoàn toàn có thể phủ thêm phấn sau khi thoa kem dưỡng để hạn chế dầu nhờn gây mụn; hoặc để giữ cho lớp makeup lâu trôi suốt cả ngày dài.

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1647943666-yql.jpg

Khi Nào Nên Dùng Kem Dưỡng Nâng Tone Da

Vì đây là một trào lưu skincare hoàn toàn mới toanh nên nhiều cô nàng thường bối rối không biết thời điểm để dùng kem dưỡng nâng da phù hợp nhất là khi nào? Trong chu trình chăm sóc da mặt hằng ngày, đâu là bước bạn sử dụng các sản phẩm tone up này? Mẹo cho bạn chính là hãy dùng kem dưỡng nâng tone da vào cuối chu trình chăm sóc da của mình và trước lớp phấn nền.Cách này sẽ giúp da được dưỡng ẩm sâu thêm một lần nữa và tạo cho bạn một lớp lót cực kỳ ẩm mượt mà không cần phải quá nặng nề với kem lót, kem nền…

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1647943686-gxe.jpg

Kem dưỡng thể nâng tone da Vella Amede In Shower Body Tone Up Cream

Kem dưỡng thể nâng tone da Vella Amede In Shower Body Tone Up Cream với công thức từ kem sữa đến từ xứ sở kim chi nâng tông nhanh chóng, tự tin trắng mịn trong chớp mắt.Ngoài ra, sản phẩm còn giúp giảm các đốm đen, thu nhỏ lỗ chân lông, đồng thời mang lại làn da ẩm mượt lâu dài và vẻ ngoài tự nhiên cả ngày.

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1647943698-snh.jpg

Thành phần

Purified water, glycerin, titanium dioxide, cyclopentasiloxane, dimethicone, butylene glycol, caprylyl methicone, niacinamide, polysorbate 60, propanediol, sodium acrylate/sodium acryloyldimethyl taurate Copolymer, glycereth-26, isohexadecane, dimethiconol, chlorphenesin, flavoring, phenoxyethanol, polysorbate 80, caprylyl glycol, cetyl PG / PG-10/1 dimethicone, ethylhexyl glycerin, sorbitan oleate, triethoxycaprylyl silane, disodium EDTA, hydrolyzed hyaluronic acid, ammonium polyacryloyl dimethyl taurate, hyaluronic acid, sodium hyaluronate, coral powder, pearl powder, polymethylsilsesquioxane, 1,2-hexanediol, collagen extract, diamond powder, arnica montana flower extract, lady's mantle extract, speckled pineapple extract, kiwi extract, glutathione

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1647943708-tvn.jpg

Công dụng

Giúp cấp nước nhanh chóng cho làn da

Dưỡng ẩm cho da trong suốt 24 giờ đồng hồ

Làm sáng da tự nhiên, trả lại làn da sáng hồng rạng rỡ

Giúp nuôi dưỡng làn da ẩm mịn, mềm mượt 

Cải thiện làn da khô ráp nhanh chóng

Tăng cường khả năng chống oxy hóa từ đó giúp da được hồi sinh rõ rệt

Giúp cân bằng và phục hồi da

Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là làn da đang xỉn màu, cần dưỡng trắng sáng

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1647943722-tyu.jpg

Hướng dẫn sử dụng

Rửa lại cơ thể thật sạch bằng nước sau khi làm sạch cơ thể  (Sẽ hiệu quả hơn khi sử dụng sau khi tẩy tế bào chết.)

Trong khi vẫn còn ướt, nhẹ nhàng thoa kem dưỡng trắng da toàn thân In-Shower Body Tone Up Cream lên da.

Xả kỹ bằng nước và dùng khăn nhẹ nhàng lau sạch phần nước còn sót lại.

 

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Kem dưỡng thể nâng tone da Vella Amede In Shower Body Tone Up Cream ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp21 còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall Đẹp21 để xem thêm sản phẩm nha!

 

#Dep21xTrentips #dep21 #Vella #VellaAmedeInShowerBodyToneUpCream #kemduongthe #kemduongbody #chonglaohoa #lamtrang #duongtrang #lamsangda #câpm #memin

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1647943881-wnx.jpg

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16559682
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn