Mỹ Phẩm Từ Dầu Dừa Tinh Khiết (Son,Macra, Xà Phòng,...)

35.000

118C Ba Đình Q8

Cơ sở sản xuất Mỹ Nghệ Dừa (www.mynghedua.com)
Mỹ phẩm dầu dừa tinh khiết
Thủ công mỹ nghệ Dừa

ĐC: 118c Ba Đình, P.10, Q.8, Tp.HCM (kho hàng)
ĐT: (08) 38 848 969 - Mobi: 0902 799 689 A.Viễn
Email: myngheduavietnam@gmail.com 
Website: www.mynghedua.com

Viber: +84902799689
Skype: yuan.bc


Địa chỉ bán lẻ tại: 106 Trần Tuấn Khải, Q.5 khách sạn Đông Kinh (đi thẳng vào quầy tiếp tân mua)


-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Tác dụng của dầu dừa tinh khiết: Tinh dầu dừa giàu axit lauric, thành phần quan trọng trong tái tạo làn da và hạn chế xuất hiện nếp nhăn. Dầu dừa đặc biệt tốt trong trường hợp chữa trị da rạn sau sinh hoặc rạn da do tăng cân nhanh. Dầu dừa còn có khả năng giữ ẩm cao, tăng sức đề kháng của da, làm da tươi trẻ hơn, giữ ẩm cho da, ngăn chặn sự tác động của các gốc tự do và bảo vệ làn da một cách tối đa


[​IMG]


Xà bông Dầu Dừa + tinh dầu Trầm Hương
 là sự hòa quyện giữa tinh dầu dừa và tinh dầu trầm hương, là loại dược liệu quý có tác dụng giảm căng thẳng stress, bớt nám và làm trắng da, giúp làm se lỗ chân lông. Làm tái sinh tế bào bị lão hóa, nuôi dưỡng da.
[​IMG]

Xà bông Dầu Dừa + Than Hoạt Tính, các nhà khoa học đã nghiên cứu với tính năng đôc đáo cua than hoạt tính kết hợp cùng tinh dầu dừa không chỉ có khả năng hút độc tố, làm sạch mà còn giúp duy trì làn da sáng mịn, duy trì độ ẩm tự nhiên, tái tạo da. Mang lại làn da trắng hồng tự nhiên.
[​IMG]

Xà bông Dầu Dừa + tinh dầu Hương Sả là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh dầu dừa và tinh dầu hương sả, giúp cải thiện chất lượng da, mịn màn. Ngoài ra, tinh dầu hương sả còn có tác dụng xua đuổi muỗi và giúp tinh thần sản khoái sau những áp lực công việc cuộc sống bận rộn gây ra.
[​IMG]

Xà bông Dầu Dừa Thiên Nhiên, được chiết xuất từ tinh chất của trái dừa có tác dụng hấp thụ và giữ ẩm cho da, kháng khuẩn, giúp giảm nám, tàn nhang, cho làn da trắng sáng. Ngoài ra, xà bông dầu dừa được làm ra theo cách truyền thống nên có chứa thêm chất glycerin có khả năng tăng giữ ẩm cho da, làm mềm da.
[​IMG]

Son dưỡng môi Dầu Dừa Thiên Nhiên + Sáp Ong, là sự kết hợp tinh túy giữa những sản vật mà thiên nhiên ban tặng ho con người. Tinh chất dầu dừa có tác dụng hấp thụ, kháng khuẩn cho đôi môi. Trong khi đó Sáp Ong có nhiều Vitamin A, E, C và các Vitamin nhóm B. Giúp da dưỡng ẩm tự nhiên, AxitAmin trong Sáp Ong giúp môi duy trì độ ẩm cần thiết. Nhờ khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời nên đây là giải pháp rất tốt khi tiết trời chuyển sang đông làm cho môi khô, nứt nẻ. Ngoài ra, trong trang điểm còn được sử dụng như một loại son bóng sau khi tô son.
[​IMG]

The lip balm is made from natural Coconut Oil + Beeswax, is the quintessential combination of real objects given to humans by the nature. Pure coconut oil helps to absorb as an antibacterial for lips. Beeswax contains many Vitamins A, E,C and B-complex vitamins. As a natural support for skin care, beeswax acid helps maintaining the essential moisture for lips. Thanks to the wonderful moisturizing abilities, this is a very nice solution when switching to winter time that makes chapped lips. In addition, its use as a lip gloss in makeups after applying lipstick.

Tác dụng của Macara dầu dừa: trong dầu dừa có các vitamin E và các axit béo giúp giữ ẩm, kháng khuẩn. nhờ vậy tác dụng của dầu dừa sẽ kích thích lông mi mọc dày và dài hơn. Mỗi sợi lông mi sẽ rụng sau 3-4 tuần (cao nhất là 3 tháng). Vì thế các bạn cần duy trì 2-3 lần/tuần, làm thường xuyên và điều đặn mới mang lại hiệu quả.
[​IMG]

Ngoài ra còn rất nhiều sản phẩm mẫu mã khác trên web site:www.mynghedua.com
Quý khách là Đại lý, mua sỉ, số lượng vui lòng liên hệ trực tiếp để có giá tốt

[​IMG]

Xin cảm ơn Quý khách đã xem qua!

Bình luận

HẾT HẠN

0902 799 689
Mã số : 12273874
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn