She Kem Dưỡng Trắng Hồng Da Ban Ngày.

999.000

Aaa Spa 133 Bùi Viện, P.phạm Ngũ Lão, Q.1


Kem dưỡng trắng da SHE ban ngày đến từ Úc có khả năng chống lão hóa da, thay đổi tế bào da cho da trắng hồng, mịn màng sau 2 tuần sử dụng. Đặc biệt trong kem có thành phần SPF 75+ chống nắng cao. Bạn có thể an tâm sử dụng kem không lo bắt nắng, kem thẩm thấu nhanh không gây cảm giác nhờn rít.

Các thành phần thiên nhiên để dưỡng trắng da như:
Tinh dầu từ các loài hoa tự nhiên: từ xa xưa hoa đã được sử dụng là một phương pháp làm tăng tính tích cực lên cơ thể con người, như để dưỡng da, làm tinh thần hưng phấn. Hoa được các công nương, quý phi sử dụng như một loại hương thơm tự nhiên dùng trong lúc tắm, vừa lưu hương bền lâu, còn có khả năng làm mềm mịn da. Ngày nay ngành công nghiệp mỹ phẩm ngày càng phát triển, các chuyên gia nhận thấy lợi ích của hoa trong làm đẹp, có nhiều tinh dầu từ các loài hoa tự nhiên được điều chế ra, trong đó nhiều nhất là hoa hồng, hoa nhài, oải hương… Tinh dầu mang sức sống, năng lượng tinh khiết nhất của hoa.

Lô hội: hay còn được gọi là nha đam có rất nhiều lợi ích, đầu tiên phải kể đến là dưỡng trắng da. Theo truyền thuyết Ai Cập thì nữ hoàng Cléopatra đã sử dụng nha đam để tạo ra một làn da mịn màng, tươi tắn. Nha đam có đặc tính kháng khuẩn, có khả năng làm dịu nhẹ các vết rám nắng, trị mụn. Đặc biệt do nha đam có độ pH gần giống với độ pH của da nên nha đam được dùng trong các sản phẩm kem dưỡng da, giúp da cân bằng độ axit, giữ làn da luôn tươi tắn.


Thông tin chung

Thương hiệu She
Xuất xứ Việt Nam

Bình luận

0934 434 466
Mã số : 12024611
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/07/2025
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn