Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân Siêu Dưỡng Ẩm Kiyomi Whitening Body Cream

Liên hệ

16/2C Đặng Văn Ngữ, P.10, Q. Phú Nhuận


Làn da trắng hồng là ao ước của hàng triệu phụ nữ, đặc biệt là nữ giới Châu Á; giúp bạn tự tin và nổi bật dù đi làm hay đi chơi, Bạn tha hồ diện những bộ cánh đẹp sexy khoe làn da nõn nà khi xuống phố. Làn da trắng hồng rạng rỡ chính là khao khát của nhiều bạn gái. Với kem dưỡng thể trắng da toàn thân Kiyomi (Whitening Body Cream) đến từ Nhật Bản sẽ đem đến giải pháp hữu ích nhất khi tác động trực tiếp lên da, cung cấp độ ẩm và kích thích tái tạo tế bào da mới trắng sáng nhanh chóng.

Công dụng của Kem dưỡng trắng da toàn thân siêu dưỡng ẩm Kiyomi Whitening Body Cream:

- Kem trắng da toàn thân Kiyomi Whitening Cream cho làn da trắng hồng tự nhiên, làm da mịn màng chống nhăn da, mờ vết thâm nám, không sợ bắt nắng. Giúp da trắng hồng lên từng ngày.

- Ngoài tác dụng làm trắng, Kiyomi còn chứa các tinh chất nuôi dưỡng và phục hồi làn da, cho da khoẻ mạnh, mịn màng và trắng hồng rạng rỡ toàn thân.

- Cung cấp nước và các vitamin, khoáng chất đến tận sâu bên trong làn da. Thúc đẩy quá trình tái tạo làn da mới, thay thế các tế baò da già cỗi cho da khoẻ mạnh có thể cảm nhận được.

- Tuyệt đối không làm mỏng da, hay bào mòn gây cảm giác trắng tạm thời

- Bảo vệ và nuôi dưỡng làn da suốt 12 giờ cùng các tinh chất chống nắng an toàn hiệu quả

- Chống nhăn da, làm mờ vết sậm màu giúp da đều tông màu

- Tinh chất chống nắng SPF 30+, chống tia UV PA+++

- Kem thấm cực nhanh, thoa lên da cảm giác dễ chịu mát da, không gây nhờn rít, không gây nóng da, không sợ kem dính vào quần áo.

- Không chất tẩy, không hương liệu, không kích ứng da

- Dùng được cho phụ nữ mang thai và sau sinh. Dùng được cả ngày và đêm. Đặc biệt phù hợp với phụ nữ từ 25 trở đi. Vì ở lứa tuổi này, làn da bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hoá,  ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài, các vết đốm, nám da do sinh đẻ, do nội tiết... Vì vậy làn da cần được nuôi dưỡng nhiều hơn.

- Với các tinh chất cô đặc trong kem, các chị em đã có thể hoàn toàn yên tâm trong việc chăm sóc da mỗi ngày, đẩy lùi lão hoá da, làm trắng và xoá tan các vết thâm nám, một Body trắng không tỳ vết với chính là kết quả mà kem làm trắng da Whitening Body Cream Kiyomi

- Còn chờ gì nữa mà không tận hưởng kết quả tuyệt vời mà Whitening Body Cream Kiyomi mang lại. Hiệu quả sử dụng được đảm bảo trong 2 tháng, bạn sẽ cảm thấy rất yêu thích làn da của mình và bất ngờ với body trắng sáng đẹp lên từng ngày.

- Xuất xứ: Nhật Bản

Thành phần: Nha đam (Aloe Vera), Nhau thai cừu, Quả việt quất, Oliu, Hoa cúc trắng, Cam, Tinh chất chống tia UVA/UVB PA+++, SPF 30+

Cách sử dụng:

► Bước 1: Dùng kem tẩy tế bào chết Kiyomi Remover Body Cleanser 1-2 lần/tuần.
► Bước 2: Thoa kem trắng da toàn thân Kiyomi Whitening Body Cream 2 lần/ngày. Sau một thời gian ngắn dùng sản phẩm bạn sẽ có một làn da mịn màng trắng sáng như mong muốn.
► Uống nhiều nước hàng ngày, ăn nhiều trái cây, uống bổ sung vitamin C.

► Sử dụng những loại mỹ phẩm thiên nhiên mà khoa học chứng minh.

BỎ MỐI SĨ LẺ TRÊN TOÀN QUỐC. VUI LÒNG LIÊN HỆ ĐỂ LẤY SĨ. NHIỀU CHIẾT KHẤU ƯU ĐÃI

Liên hệ tư vấn và mua hàng: 0965.238.500 

Địa chỉ mua hàng: 16/2C Đặng Văn Ngữ, F10, Quận Phú Nhuận, tp HCM

Liên hệ:

Ấn Tượng Hà Shop

Hotline: 0965.238.500

Facebook: Lamdatrang

Website: www.LamDaTrang.com

16/2C Đặng Văn Ngữ, P.10, Q. Phú Nhuận


Bình luận

HẾT HẠN

0965 238 500
Mã số : 11770914
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn