Lro'cre

Liên hệ

122A/13 Khu Phố 2, Phường Tam Hiệp Biên Hòa – Đồng Nai




Mỹ Phẩm Trắng Da Cao Cấp Lro''Cre
Lro''Cre deluxe whitening cream 


Liên hệ: 0977481183 - 0944780267 - 01212890399

Sản Phẩm Mới



Dòng sản phẩm cao cấp Lavernie
1- Kem ngày Lro''Cre - Day face cream - Kem sáp ong: (Sản phẩm mới với công thức hoàn toàn mới) 



Thành phần chính:

Tinh chất dưỡng trắng da từ mật ong nguyên chất cung cấp tối đa dưỡng chất làm trắng cho da. Sự kết họp của vitamin E và vitamin H (biotin) giúp cung cấp dộ ẩm và đẩy lùi các sắc tố đen, làm mờ và giảm các nốt tàn nhang. Vitamin E (Acid L-ascorbic) giúp các tế bào sản xuất ra các sợi collagen, làm săn chắc da, ngăn ngừa lão hóa bằng cách chống lại các gốc tự do và giúp ngăn ngừa các thiệt hại do ánh sáng mặt trời. Tinh bột kích thích trắng đặc biệt từ Pháp, với chỉ số chống nắng SPF 30+ kêt hợp với công thức làm trắng da từ Hàn Quốc tạp thành một hợp chất dưỡng trắng da hoàn hảo.
Đặc điểm nổi trội : Kem dạng nén sáp trong , giúp da bạn sẽ cực kì trắng sáng chỉ sau khi thoa 1 lớp kem mỏng , mà đặc biệt là dạng kem nén kiềm dầu đến mức tối đa , chất kem tinh khiết không làm bí lỗ chân lông ( vấn đề lo ngại nhất khi sử dụng kem nén ) , đã được cải tiến tốt nhất cho làn da của bạn . Tự tin dưỡng trắng lâu dài , và tự tin tỏa sáng nổi bật chỉ sau 1 giây

Kem Face Lro''cre SPF 30+ :Ngoài những hiệu quả kể trên còn giúp kiểm soát dầu hiểu quả, hỗ trợ làm giảm mụn đầu đen - Đặc biệt giúp thay thế một lớp make-up với chỉ số trắng cao - giúp bạn tự tin nổi bật khi đi học, đi làm mà khồn cần nhiều lớp trang điểm.
Cách sử dụng: Rửa mặt sạch, rồi bôi một lớp kem vừa đủ masssage đều lên da. Kem nên sủ dụng vào mỗi buồi sáng hoặc chiều tối mà không muốn trang điểm. Nhưng cũng có thể dưỡng trắng vào ban đêm nếu bạn hợp kem
Lưu ý: cách chăm sóc da với kem ngày cần lưu ý.Nếu sau khi bôi 1 lớp kem Lro;cre ngày ( nếu không phủ phấn ) và làm trong văn phòng sạch sẽ - không khói bụi - CÁC BẠN CÓ THỂ DẶM KEM trực tiếp lên da SAU ít nhất 2 tiếng ! Còn nếu có phủ phấn lên kem thì phải tẩy trang rửa mặt sạch hoàn toàn mới được đánh 1 lớp khác ( Tránh đè kem lên lớp phấn gây bí lỗ chân lông -> hình thành mụn dưới da ) . SỬ DỤNG vào ban tối khi tụ tập bạn bè gia đình v..v. SAU KHI về hãy tẩy trang - rửa mặt sạch để dưỡng Lro''cre giành cho BAN ĐÊM. KẾT HỢP Các bạn sẽ có 1 làn da hoàn hảo ngay cả khi bôi hoặc không bôi kem.
Bộ sản phẩm gồm: kem ngày Lro''cre 20ml
Giá: 500k

2-Serum - Lro''cre pure bright focus oil:( Áp dụng cho dòng kem đêm, siêu dưỡng, bel cũ )

Thành phần chính: là dạng tinh chất lỏng, được chiết xuất từ tinh dàu cá, dàu đậu nành, nhau cừu và vitamin E.
Tác dụng: làm trẻ hóa, phúc hồi da sau hư tổn, giúp làm sáng da, tẩy trang. CUng cấp đầy đr dưỡng chất cho một làn da khỏe mạnh.
Điểm nối bật Focus oil: điều trị kích ứng da, viêm da vừa giúp massage thẩm thấu các dưỡng chất vào các tế bào da chỉ trong 1 viện Focus oil.
Cách sử dụng: cắt 1 viên focus oil, lấy tinh dầu thoa đều lên khắp mặt, massage một chút cho thẩm thấu vào các dưỡng chất vào da giúp làm căng mịn da, sau đó lấy 1 miếng bông gòn gom sạch, lau lại bề mặt để có tác dụng tấy sạch các lớp bụi bẩn cho da. Kế tiếp thoa kem dưỡng da của Lro''cre, để đảm bảo bạn có 1 làn da thật sạch, thật dủ vitamin và nước trước khi thoa kem dưỡng da ban đêm. Sử dụng cách 2-3 ngày một lần có thể chia 1 viên thành 2 lần sử dụng ( cắt và lấy 1/2 viên còn lại vào hũ để sử dụng cho lần sau)
Lưu ý: có thể sử dụng Lro''Cre Focus oil như một viên tấy trang cao cấp ở bất cứ lúc nào bạn cần một làn da sạch.
Sản phẩm bào gồm: Sẻum
Giá: Bán kèm với Night face cream, Siêu dưỡng và Bel trị nám.

3-Kem Đêm Lro''cre - Lro Cre Night Cream (Mới)

Thành Phần chính: Chất chống lão hóa dưới dạng trà xanh , hạt nho ,tảo thực vật . Sữa từ mầm lúa mạch nguyên chất , vitamin C từ chanh tươi , kết hợp retinol vitamin A và vitamin K (phytonadione) điều trị và ngăn chặn thâm quầng da vùng mắt ,chăm sóc cũng như ngừa lão hóa vùng da xung quanh mắt hiệu quả. . Kem với thành phần chất làm trắng cao giúp da lấy lại độ cân bằng và đều màu cùng hợp chất chống ôxy giúp trẻ hóa làn da, đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào, giảm tối đa nếp nhăn và giúp tăng độ dày của da. Loại bỏ đi các tế bào chết trên da, dưỡng da và làm da mịn màng hơn . Những yếu tố này sẽ cung cấp Collagen giúp ngăn ngừa những nguy cơ đe dọa làn da.
Phù hợp mọi loại da,n găn ngừa và điều trị mụn liti , mụn cám , mụn đầu đen , giúp điều tiết bã nhờn , giảm hẳn các vết nâu , vết nám, xạm da ! cân bằng độ ẩm giúp da căng mịn.
Kem dưỡng trắng Lro’Cre đặc biệt từ một nguyên liệu nhập từ Pháp kết hợp công thức làm trắng da Hàn Quốc tạo thành một hợp chất dưỡng trắng và phục hồi da hoàn hảo.
Cách sử dụng: Bôi một lớp kem vừa đủ lên bề mặt da sau khi rửa mặt rồi massage cho lớp kem thẩm thấu. Kem có thể sử dụng vào ban ngày nhưng hấp thụ tôt nhất vào ban đêm.
Sản phẩm bao gồm: Kem đêm Lro''cre 20ml + Serum
Giá: 550k

4- Kem siêu dưỡng tái tạo và phục hồi da Lro''Cre- Lro''cre deep moisturizing renewal for skin - Kem trà xanh (Mới)

Thành phần: Tinh chất trà xanh,Vitamin A tròn quả bơ giúp đẩy lùi lớp da chết trên bè mặt da. Vitamin E giúp da mặt căng mịn và mượn mà. Kali giúp dưỡng ẩm, ngăn ngừa tình trạn khô da, tăng cường sự cân bằng trong da.Tinh dầu trong quả mơ giàu Vitamin A, E, D và một số acid tốt cho da như: Linoleic acid oleic giúp trị viêm da sau điều trị mun và điều trị kích ứng da. Vitamin A, B1, B2, B6, E và thành phần chiết xuất từ hạnh nhân giúp da được đồi mới, kích thích sự phát treeinf các tế bào mới, trẻ hóa làn da, đẩy lùi các vết thâm, xạm màu, đặc biệt giúp cải thiện vùng da tối màu xung quanh mắt của bạn.
Cùng với các thành phần chính trên, Siêu Dương da mặt Lro''Cre được đổi mới và cải tiến thêm thành phần bột nghệ và mặt ong cũng như một lượng nước cất vừa đủ giúp da trở nên hoan hảo,phù hợp mọi loại da nhạy cảm nhất
Cách sử dụng: thoa một lớp kem vừa đủ lên bề mặt da say khi được làm sach qua các bước cơ bản, masage kem thẩm thấu vào da và vỗ nhẹ. kem có thể sử dụng vào ban ngày nhưng hấp thụ tốt nhất vào ban đêm trước khi ngủ. Kem có thể làm lớp lót trang điểm Make-up cho land da khỏe mạnh tươi sáng, căng mọng hơn. Kết hợp siêu dưỡng vào ban đêm, kem dưỡng da chống nắng vào ban ngày Lro''Cre để có một sự kết hợp hoàn hảo.
Sản phẩm gồm: 1 kem face siêu dưỡng Lro''Cre 20ml
Giá:550k

5- Nữ hoàng dưỡng trắng trị nám da mặt Lro''Cre - Lro''cre Pigment and Whitening queen (Mới):


Thành phần:
 Phù hợp da xạm đen nám, mụn bọc mụn mủ, da khỏe, cần cải thiện nhanh chóng vết thâm sau mụn.
Được chiết xuất từ thành phần chính là tảo chứa 100% Spirulina tự nhiên , tập hợp các dưỡng chất cần thiết cùng 9 loại axit amin , Vitamin A,B,K,D, khoáng chất .
Hỗn hợp chống oxi hóa tự nhiên : Phycocyanil, Clorophyl, Polysaccarid, Beta-caroten, chống lại quá trình lão hóa .và các hắc tố làm nám da
Mật ong là chất không thể thiếu trong các loại kem dưỡng da của Lro’Cre giúp trẻ hóa da mặt , giảm nếp nhăn , trị viêm da , chống kích ứng , làn da được điều trị thấm sâu từ bên trong giảm và chống các loai mụn thong thường .
Cùng với một lượng nước cất vừa đủ, hợp chất tinh chất trái cây tươi và nhau cừu giúp cho bạn có một làn da trắng hồng mịn màng .
Cách sử dụng : Kem sử dụng vào ban đêm , trước khi ngủ và sau khi vệ sinh da mặt sạch sẽ .
Đây là một dạng kem dưỡng làm trắng chuyên sâu , do vậy trước khi sử dụng nên bôi thử một lớp kem bôi vùng nhỏ lên bề mặt bên trong của cánh tay , bôi ngày 2 -3 lần . sau 24h nếu không có hiện tượng đỏ , ngứa nổi mun nước thì có thể sử dụng lên da mặt bình thường mà không kích ứng .
Để có một làn da trắng hồng hoàn hảo , nên tránh và kĩ nắng tối đa , tránh tiếp xúc với hơi nóng quá sức cũng như nắng trực tiếp . Mật ong là dạng mặt nạ rất hữu ích cho làn da của bạn trong quá trình dưỡng da.
Sử dụng kết hợp tắm face Lro’cre và Tẩy da chết handmade Lyona sẽ giúp da nhanh thấm kem , nhanh đạt kết quả cao và duy trì làn da không mụn đầu đen và gi ảm thi ểu dầu nhờn .
Sử dụng : Thoa một lớp kem vừa đủ lên bề mặt da sau khi được làm sạch qua các bước cơ bản ,massge kem thẩm thấu vào da và vỗ nhẹ . Sử dụng kem vào ban đêm trước khi ngủ .
Sản phẩm gồm: Kem trị Nám Lro''cre 
Giá: 550k

6- Tắm face Lro''cre - Lro''Cre Face Bath:

Thành phần : Hỗn hợp 3 bước làm sạch mặt với các loại bột làm trắng , sát khuẩn kết hợp với tinh dầu khan không bóng dầu , giúp da sạch và thu nhỏ lỗ chân lông sau 1 bước
Hỗn hợp bột tắm face Lro''Cre 100% tự nhiên , tổng hợp bột làm trắng - bột se khít lỗ chân lông , kháng khuẩn , kiềm dầu , giảm và điều trị mụn đầu đen , kiềm dầu nhờn cho da hiệu quả , sau khi đắp hỗn hợp 30 phút sẽ cảm nhận được làn da trắng sáng rõ rệt , sạch và căng mịn .
Tinh chất sữa + ong chúa : giúp làn da căng mịn , và trắng hồng
BỘ 3 Facial hoành tráng và đủ chất như đi chăm sóc da tại Spa thu gọn , sẽ mang đến cho bạn làn da SẠCH SÁNG KHÔNG TÌ VẾT như ý
Bộ sử dụng được 8 lần hoặc hơn - Nếu các bạn có sd còn dư 1 trong 3 hủ trên , vẫn có thể sử dụng độc lập nó cho đến hết mà vẫn mang lại kết quả tốt
Phù hợp : MỌI LOẠI DA - MỌI LỨA TUỔI - BÀ BẦU - DA NHẠY CẢM .
Sản phẩm bao gồm: Facial whitening bath excellent + oil + whitening essences C+
Giá: 550k

7-Mặt nạ ủ trắng da mặt Lro''Cre- Lro''cre face mask

Thành phần: được chiết xuất thành phần tối đa từ thiên nhiên, tinh bột làm trắng trà xanh, các loại bột có công dụng đặc trị mụn từ sâu bên trong, các loại đậu và rong biển cùng tinh chất dưỡng trắng mịn màng từ sữa dê nguyên chất, sữa đậu nành. Giúp bạn có một làn da tưới sang sau khi đắp mặt nạ ủ face Lro’Cre
Cách sử dụng: sau khi rửa mặt sạch, lau khô. Lấy một lượng bột, một lượng tinh chất vừa đủ và vài giọt sữa tươi hoặc mật ong ( nhắm một lượng vừa đủ để đắp đều lên mặt) trộn thành hỗn hợp sệt thoa đều lên mặt sau từ 20 đến 30 phút rửa lại với nước sạch hoặc nước ấm nếu có.
Tuần ủ từ 1 đến 2 lần. Duy trì làn da trắng sáng căng mịn. Là hỗn hợp tụ nhiên do vậy sử dụng mọi loại da mọi lứa tuổi
Lưu ý: bảo quản bột nới thoáng mát, đậy nắp kĩ sau khi sử dụng, không làm ẩm bột
Sản phẩm bao gồm: Incubation whitening essences + powder
Giá : 300k
8- Hỗn hợp tẩy da chết Handmade Lyona

Thành phần: 100% chiết xuất từ các loại bột thiên nhiên
Tác dụng: Giúp tấy sạch các lớp da chết, da sần sùi, làm bong nhẹ các lớp nám xạm trên da( nếu sử dung kiên trì và đều đặn). Đặc biệ hỗn hợp có chứa thành phần bột nhã nắng cục kì hiểu quả, giúp lấy lại làn da trắng sáng nhanh nhất sau khi đi biển hay đi nắng về.
Cách sử dụng:

 


  • Đối với da mặt: Làm ướt mặt, lấy một muốn cà phê nhỏ ( rất it) pha với vài giọt mật ong hoặc sữa tươi( hoặc cả hai càng tốt). Sau đó massage hỗn hợp lên mặt, massage thật nhẹ nhàng tránh tổn thương, massage kĩ vùng chữ T nhẹ nhàng 2 bên má. Sau đó rửa lại với nước sạch. Tuần sử dụng 1 đến 2 lần, cách đều ngày ít nhất 5 ngày.
  • Đối với da toàn thân: làm ướt và sách da toàn bộ than với sữa tắm hằng ngày. Sau đó lấy 1 lượng ột vừa đủ( toàn than) pha với sữa tươi( thêm vài giọt dầu oliu hoặc mật ong nếu có). Trông đều và massage lên toàn than ( từ cổ xuống gót chân(. Massage kĩ nơi bị ăn nắng hoặc các vùng da chết dày như( mông, bẹn, nách ,….) giúp làn da những vùng này trắng sáng bất ngờ và dưỡn kem làm trắng nhanh đạt kết quả cao và rút ngắn thời gian. Tuần sử dụng từ 1-2 lần cách đều ngày hoặc dung ngay sau khi đi biển về để nhả nắng kịp thời

 


Lưu ý: Bảo quản nơi khô thoáng mát, nắp kín tránh là ẩm bột.
Sản phẩm bao gồm: Tẩy tế bào chết Handmade Lyona
Giá:300k
9-Kem dưỡng trắng da phục hồi toàn thân Lro’cre – Lro’cre UV Body cream

Thành phần chính: tinh chất từ trái cây chủ yếu là trái chanh, tảo biển, tinh chất nhau cừu, dịch ốc sên, tinh dầu Menlalecua và một số thành phần đặc biệt từ Pháp, vitamin A, vitamin E, Vitamin B3, Vitamin C cùng hương liệu cần thiết
Tác dụng: Làm đẩy lủi đi các vết thâm nám, xạm màu trên toàn thân, giúp da được phục hồi tái tạo và dưỡng trắng một cách nhanh nhất. kem có thành phần bột chống nắng chỉ cố SPF 30+ giúp da an toàn hơn khi tiếp xúc gián tiếp với nắng
Sử dụng: Thoa kem đều khắp toàn thân từ cổ xuống gót chân, thoa mỗi ngày 2 lần ( sáng và tối) để giúp da trắng mịn màng nhất. Kết hợp chăm sóc da với hỗn hợp tẩy tế bào chết Handmade Lrocre hằng tuần và sử dụng tắm trắng Lro’cre khi có thời gian để bạn thực sự trắng đẹp hoàn hảo.
Sản phẩm bao gồm: kem UV lớn hoặc kem UV nhỏ
Giá: Lớn 450k Nhỏ 280k
10- Tinh chất dưỡng trắng da toàn thân Lro’cre – Lro’cre whitening body essences

Thành phần: Tinh chất trà xanh, tinh chất sữa non, Vitamin E và sữa ong chúa giúp cung cấp đầy đủ các loại dưỡng chất cho làn da luôn khỏe mạnh, trắng sáng. Được chiết xuất tối da từ các loại tinh chất nêu trên, do vậy hợp hợp chất sệt lỏng, dễ dàng thầm sâu vào từng tế bào da
Tác dụng: dưỡng trắng, chống lão hóa da, trị các vết thâm, rạn nứt da cho da nhanh phục hồi và trắng mịn màng
Sử dụng: sử dụng ngày 1 đến 2 lần. Kết hợp cùng kem Body UV để nhanh đạt kết quả cao.
Sản phẩm bao gồm: Lro’cre whitening essences 180ml
Giá: 450k
11- Tắm trắng sữa tím LroCre (Sản phẩm mới)

Tắm Trắng Sữa Tím LroCre 2015 :
Tắm trắng Lrocre là sự tổng hợp từ rất nhiều loại tinh chất làm trắng - tạo thành một hỗn hợp chất làm trắng cô đặc lên men - kích thích da nhanh chóng trắng hồng không tì vết sau mỗi lần tắm .Sau tắm trắng da sẽ được phủ một lớp tảo biển kích mởn da , bật tone da - giúp da trở nên mềm mịn hơn - trắng sáng hơn và đặc biệt trẻ hoá da 1 cách hiệu quả .Set tắm đơn giản chỉ sau 10 phút đã thấy rõ hiệu quả , nếu có thời gian hãy ủ lâu hơn 20-30 phút để hợp chất thẩm thấu kĩ hơn vào da . Sau khi thoa serum trong tắm trắng LroCre KHÔNG tắm lại với nước vì serum cô đặc sẽ phát huy tác dụng mỗi lúc một hiệu quả sau 8-10 tiếng sau thoa .Set tắm được sử dụng từ 1-2 lần , có đi kèm hướng dẫn kĩ lưỡng
Giá: 500k
12- Mặt nạ ba tằng (Sản phẩm mới)

Giúp se khít lô chân lông, giảm mụn, làm trắng da cho làn da mịn màng và sáng.
Giá 350k
Dòng sản phẩm sinh viên Baby skin
1- Kem dưỡng trắng chống lão hóa da Baby Skin Fcream

Thành phần :Hợp chất kích thích và tái sinh da có chứa collage Retinol ( dưới dạng Vitamin A) , acid AHA , BHA trong hợp chất trái cây lên men. Cytokine, Biostymine, Fitohormone, Ceramid Skavalen, NNKT, Cholesterol. Hợp chất chống oxy hóa ( vitamin C và E). Flavonoid tinh chết từ lá trà xanh và đậu nành và lá nho
Công dụng: Kích thích tái sinh da, dưỡng trắng da từ sâu bên trong collagen giúp lấp đầy vết nahwn cho làn da căng mịn. Hợp chất cho Lro’cre baby có những họp chất chống Oxy hóa tiêu diệt các thành phần tự do. Tinh chất từ lá trà xanh giúp bào vệ da dưới tác hại của tia tử ngoại UVA và UVB
Sử dụng: Thoa một lớp kem vừa đủ lên bề mặt da sau khi được làm sạch qua các bước cơ bản, massage kem thấm thấy vào da vỗ nhẹ. Kem có thể sử dụng vào ban ngày và ban đêm. Kem có thể làm lớp lót make-up cho làn da khỏe manh tươi tắn căng mọng hơn. Kết hợp với các bước tẩy da chết và tắm face để có một làn da không tỳ vết
Sản phẩm bao gồm: baby skin cream
Giá: 350k

1- Bột Hút Mụn Lro''cre - Lro''cre Acne Powder


Đặc trị các loại mụn: Mụn boc , mụn mũ , mụn cám , mụn đầu đen ..v..vv..

Thành Phần : 100% hỗn hợp bột từ thiên nhiên , với các thành phần kháng khuẩn giúp điều trị mụn tận gốc .
Với nguyên lí kháng khuẩn , làm sạch da từ sâu bên trong giúp gom cồi mụn và giúp tiêu biến nhân mụn mà hạn chế tối đa sẹo , thâm . 


Cách sử dụng :
Làm sạch da mặt -> Pha một lượng bột vừa đủ ( tùy mức độ mụn ) + lòng trắng trứng gà , đánh đều tạo thành hỗn hợp sệt nhão -> Thoa lên những vùng bị mụn ( Mun ít thì chấm lên cục mụn , Mụn quá nhiều thì đắp thành miếng lớn ) 
Đối với mụn đầu đen : Pha 1 lượng bột nhỏ ( vừa mũi ) + 1 miếng chanh => trộn đều -> thoa lên mũi + cánh mũi 
==> Sau 30phut đến 1 tiếng các bạn rửa lại mặt với nước sạch ( nước ấm ) . Cùng một lúc điều trị mụn bọc , mũ cùng mụn đầu đen ở mũi .
==> ĐIỀU TRỊ MỤN nhanh bằng cách ĐẮP MỤN mỗi ngày ( hạn chế tiếp xúc nắng , bụi bẩn sau khi đắp mặt , trong thời gian điều trị mụn )
=> Gía ( Size nhỏ ) : 200k 

2- Sữa rửa mặt Lro''cre
Giá : 250k
Sau 1 đêm bạn sẽ cảm nhận làn da sạch nhờn, mịn màng, trị và ngừa mụn hiệu quả.
Sản phẩm Có chứng nhận của Bộ Công An và các ban ngành liên quan
✔Bao đổi trả dị ứng, sản phẩm có cam kết 
✔Qua 3 bước sử dụng
B1: Làm sạch và ướt mặt
B2: Đánh 1 lượng kem bằng hạt đậu cho xủi bọt trên long bàn tay, Massage mặt nhẹ nhàng 
B3: Bây giờ có thể rữa mặt lại bằng nước sạch

✔Sản phẩm rất an toàn dễ sử dụng chỉ cần bảo quản nơi tránh nắng và nhiệt độ cao

✔Giao Hàng Tận Nhà – Free Ship 100%

Tinh Chất Trị Mụn Cô Đặc LroCre (Sản phẩm mới)


Thành Phần chính Benzoyl Peroxide, Alovera, Vitamin E, Salicylic Acid, Glycolic Acid, Sulfur, Azelaic Acid, Chất làm mát, Nước.
Tinh chất trị mụn cô đặc Lro''Cre là một dược chất có khả năng tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn,phục hồi những vùng da bị hư tổn và ngăn ngừa mụn tái trở lại.
- Làm sạch da mặt và thu nhỏ lỗ chân lông. - Ngăn ngừa và làm liền các vết sẹo, thâm sẹo do mụn gây ra một cách đáng kể. - Ngăn ngừa vết thâm do mụn để lại.
+Cách sử dụng: Chấm lên mụn hoặc thoa lên vùng bị mụn ( đối với mụn dày đặc ) ngày ít nhất từ 2 đến 3 lần vào buổi sáng, trưa, tối trước khi ngủ và có thể thoa dặm nhiều lần trong ngày để tăng nhanh hiệu quả.
Giá 520k


Serum sữa tắm Lro''cre 

Thành Phần chính : Với nguồn dưỡng chất tối ưu thiên nhiên hoá , tinh chất tảo biển , Vitamin C,E .Kết hợp cùng hỗn hợp làm trắng da nguyên chất lên men từ trà xanh , sữa tươi và bột khoai tây làm trắng . Tinh chất làm sạch da kháng khuẩn , giữ ẩm tối ưu .
Công dụng chính :
+ Làm sạch da tối ưu 
+ Cung cấp độ ẩm làm mềm da.
+ Làm mờ dần các vết thâm , xạm trên cơ thể .
+ Nuôi dưỡng da lâu dài , lấy lại độ căng mịn và đàn hồi cho da .

Đặc biệt tinh chất trà xanh giúp chống oxy hoá,kháng khuẩn, bảo vệ da tránh khỏi viêm nhiễm.

Vô cùng đặc biệt là : cảm nhận được DA TRẮNG sáng chỉ sau một lần tắm .
Tất cả nằm trong Serum sữa tắm trắng LroCre, sản phẩm mang lại cho bạn làn da hơn mong đợi
Các sử dụng : Lấy lượng vừa đủ (3-7 xịt tuỳ size body – sữa tắm dạng gel cô đặc nên rất tiết kiệm ) làm ướt toàn thân , massge tắm hơi lâu hơn sữa tắm thông thường , để chất làm trắng thấm đều và đạt hiệu quả cao , Sau đó tắm lại với nước sạch .
Giá 450k



Feedback!!!

Không thể phủ nhận Lro''cre đã trở thành một trong những hãng mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam và đó là nhờ vào hiệu quả của sản phẩm đem lại.














 

Vậy tại sao Lro''cre lại trở nên nổi tiếng như thế ???

Với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên đó là lời cam kết Lro''cre mang lại khác với các loại mỹ phẩm trên thị trường có chiết xuất từ hóa học không tốt thậm chí gây hại cho làn da. 
Hũ cực lớn đảm bảo bạn có thể sử dụng trong vòng 2 đến 3 tháng hoặc thậm chí hơn ( các bạn chỉ cần bôi một lớp mỏng để đảm bảo kem được thấm đều )

Đặc biệt cải tiến lớn vế cả chất lượng cũng như về số lượng. Hũ lớn hơn nhưng giá không đổi ( so sánh với dòng sản phẩm Lro''cre cũ)

Được đặc chế sao cho phù hợp với làn da người Á Đông cũng như khí hậu châu Á ( da quá nhờn hoặc quá khô ,độ ẩm không khí cao cũng như ô nhiễm và bụi bẩn ) Những sản phẩm ngoại nhập hoàn toàn không phù hợp làm bít tắc lỗ chân lông ( chiết xuất nhiều dầu giữ ẩm cho khí hậu ôn đới ) gây mụn ,....

Trên hình là Olay nhập và Olaz - Olay xách tay từ Deutschland - Đức mình đã từng sài và rất rất nhờn mỗi khi sáng sớm và sau khi sử dụng. Không phải sản phẩm ngoại nhập với giá trên trời là tốt cho chúng ta mà quan trọng là MỘT SẢN PHẨM PHÙ HỢP VỚI LÀN DA CỦA CHÚNG TA và Lro''cre được sinh ra với sứ mệnh đó.

Một lần nữa cho Lro''cre khẳng định sản phẩm của mình KHÔNG PHẢI KEM TRỘN bới Lro''cre đã đăng kí thành lập kinh doanh cũng như kem đã qua kiểm định chất lượng đảm bảo an toàn cho làn da cũng như Lro''cre đặt chữ Tín lên hàng đầu.

Cung cấp sỉ lẻ mỹ phẩm cao cấp Lro’cre TP.HCM, An Sương, An Lạc, Biên Hòa, Thủ Đức ,Gia Ki
ệm,Long Khánh, Quảng Trị, Dak Nông và toàn quốc.
Whole sale and retail Lro’cre deluxe cream

Liên hệ: 0977481183 - 

Từ khóa gợi ý: Kem Lro'cre

Bình luận

HẾT HẠN

0977 481 183
Mã số : 11747905
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/03/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn