Tắm Trắng Pro A- Z

500.000

43 Phùng Khoang, Thanh Xuân, Hà Nội


Tắm trắng Pro A- Z

Hiện nay tắm trắng da là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn với mong muốn nhanh chóng có được một làn da trắng sáng, hồng hào. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều mối lo ngại của chị em về phương pháp này bởi trên thực tế nhiều người đã mua phải hàng nhái, hàng giả dẫn đến việc gặp nhiều tác dụng phụ không mong muốn.

Vậy làm sao nhận biết được hàng giả bằng mắt thường?

Hàng giả thường có mã sản phẩm in mờ, không có tem chống hàng giả, nhìn thiết kế và cách in trên bao bì không rõ nét bằng hàng thật. Dĩ nhiên, với hàng giả giá cả bao giờ cũng rẻ hơn nhiều lần hàng thật, đôi khi giá đã rẻ lại còn được khuyến mãi thêm nhiều loại sản phẩm kèm theo nữa. Nếu bạn nghi ngờ sản phẩm tắm trắng da của bạn đang mua là hàng giả thì có thể sử dụng một lượng nhỏ trên vùng tay để thử trước.

Bạn đã thử tắm trắng Pro A-Z chưa?

Chúng tôi giới thiệu tới bạn dòng sản phẩm tắm trắng Pro A-Z xuất xứ từ Thái Lan giúp tắm trắng toàn thân hiệu quả tại nhà, giúp bạn tiết kiệm hơn không phải tốn tiền đến các spa tắm trắng.

1. Thành phần của kem tắm trắng Pro A-Z:

Thành phần của kem tắm trắng Pro A-Z được chiết xuất 100% từ bột phấn hoa thiên nhiên kết hợp với các loại thảo dược làm trắng da hiệu quả mà không hề có bất cứ mùi hôi, cảm giác ngứa, vàng lông …

Ngoài ra, hoạt chất vitamin: A;C; E từ trái cây thiên nhiên và công nghệ Nano siêu phân tử có trong kem tắm trắng Pro A- Z sẽ giúp các tinh chất thảo dược và phấn hoa thiên nhiên nhanh chóng đi qua màng tế bào giúp loại bỏ tế bào chết, phân hủy các enzim tổng hợp sắc tố melanin từ bên trong giúp da trở lên trắng sáng hơn, xóa mờ các vết thâm nám và cung cấp các vitamin và dưỡng chất thiết yếu làm da trắng mịn, khỏe mạnh đầy sức sống.

2. Một số công dụng của kem tắm trắng Pro A-Z mà bạn nên biết:

3. Cách sử dụng tắm trắng Pro A-Z:

Bước 1: Trước tiên bạn nên tắm qua người để cho cơ thể sạch sẽ. Sau đó trộn 2 gói số 1 tẩy tế bào chết massage đều toàn thân làm sạch da, ức chế sản sinh melanin.

Bước 2: Trộn đều 3 gói số 3 thoa lên da chờ 30 phút tắm lại với nước.

Bước 3: Sử dụng 2 gói số 3 tắm dưỡng thoa lên da, massage nhẹ nhàng 20 phút sau đó tắm thật sạch.

Bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt ngay từ lần tắm đầu tiên. 1 set kem tắm trắng Pro A-Z có thể sử dụng cho 2 lần tắm – mỗi lần tắm cách nhau một tuần.

Lưu ý: Hãy sử dụng hỗn hợp trộn ngay sau khi trộn xong để có hiệu quả cao.

4. Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi: Chị ơi chị tư vấn giúp em cách chăm sóc da sau khi tắm trắng được không ạ? Em sợ tắm trắng xong da yếu đi dễ bị tổn thương như người ta vẫn nói ạ?

Trả lời: Cũng không có gì cầu kì đâu bạn. Bạn chỉ cần sử dụng kem dưỡng da thường xuyên thôi, khi ra ngoài nhớ bôi thêm kem chống nắng có chỉ số chống nắng cao là được? Kiêng kị những thói quen khiến đen da. Chú ý khi ra ngoài thì mặc quần áo đầy đủ, đeo kính dâm để bảo vệ da tốt hơn.

Hỏi: Sản phẩm này tắm trắng bao lâu thì có hiệu quả hả chị?

Trả lời: Nếu da bạn hợp với tắm trắng Pro A-Z thì chỉ cần sau khi sử dụng xong 1 set tắm trắng là bạn có thể nhìn rõ được kết quả rồi. Nhưng thỉnh thoảng bạn cũng nên tắm trắng lại để duy trì độ trắng lâu hơn.

http://lamdep226.vn/

Xin liên hệ: 098.226.1989 Gặp Thùy Linh để được tư vấn, hướng dẫn sử dụng và giao nhận hàng một cách tốt nhất

Địa chỉ: 43 Phùng Khoang, Thanh Xuân, Hà Nội

Tổng đại lý Bán Buôn_Bán Lẻ trên toàn quốc

*     Quý khách nhận hàng mới thanh toán tiền;

*     Giao hàng trực tiếp với Khách hàng tại Hà Nội;

*     Khách hàng ở tỉnh khác chúng tôi sẽ chuyển phát nhanh theo đường bưu điện;

*     Miễn phí toàn bộ cước vận chuyển đối với khách hàng mua lẻ trên toàn quốc.

*** TRÂN TRỌNG CẢM ƠN SỰ HỢP TÁC CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG ***


Bình luận

0982 261 989
Mã số : 11594195
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn