Kem Body Swhite, Đại Lý Bỏ Sỉ Và Lẻ Kem Thái Lan Trắng Da An, Mỹ Phẩm Swhite

350.000

67 Huỳnh Thiện Lộc - Phường Hòa Thạnh - Quận Tân Phú

Kem Face ngày và đêm : Dưỡng trắng da từ sâu trong da, ngăn ngừa mụn, ngăn chặn lão hóa.

Mỹ phẩm cao cấp của Swhite, phân phối độc quyền có tem kiểm định, tem chống hàng nhái hàng giả.

Xuất xứ : Thái Lan 



 

Thành phần chính : Kem Face SWHITE được chiết xuất từ : tinh chất trà xanh V2 các loại trái cây chứa vitamin A, C, B1, B3, B6,Vitamin E ….nuôi dưỡng từ từ và cải thiện những đốm sắc tố không đều màu, có tác dụng ngăn ngừa mụn, sử dụng như 1 loại kem lót dưỡng da trước khi trang điểm lớp kem nền, kem mịn và không bết dính, thoa là thấm. Kem không có chứa corti nên không trắng nhanh 3 hay 5 ngày đâu nhé, bạn sử dụng 1 hộp là thấy hiệu quả tối ưu của kem, xuất xứ Thái Lan nên các bạn yên tâm về chất lượng, và bên mình chỉ bán 1 dòng kem độc quyền của Swhite tại thị trường việt nam, nên các bạn mua kem sẽ thấy hộp kem có tem chống hàng nhái, thương hiệu Swhite được dập chìm, và màng co bao bọc sản phẩm nhé.

 

Cách sử dụng: Sau khi rửa sạch mặt lau khô bằng khăn hoặc bông gòn, thoa 1 lớp kem mỏng tán đều khắp mặt, thoa từ trong ra ngoài từ dưới lên trên , sử dụng 2 lần sáng và tối trong ngày để đạt hiệu quả tối ưu nhất
Giá: 350k/hộp 200gram ( dùng dc trong 2 tháng)

 

Sam Sam cam kết bán hàng chính hãng của Swhite, Sam đã sử dụng và test kem trên da nhạy cảm của mình, cam kết không gây kích ứng da, hhoan2 tiền và chịu trách nhiệm trên làn da của khách hàng nha.

Ngoài ra Sam Sam còn cung cấp sỉ và lẻ toàn quốc những dòng kem Swhite body cốt, táo, body loution trắng da an toàn và hiệu quả ngay sau 1 hộp sử dụng.


Các bạn muốn đặt hàng thì alo Sam qua : 0909 482 678 hoặc đến trực tiếp địa chỉ nhà Sam nhé : 67 huỳnh thiện lộc - phường hòa thạnh - quận tân phú .


Sam Sam Beauty nhận tuyển nhân viên bán hàng bán thời gian và công tác viên yêu thích làm đẹp, tuyển chi nhánh khách sỉ trên toàn quốc.

Sau đây là 1 số phản hồi của khách khi sử dụng kem face Swhite.


Bình luận

HẾT HẠN

0909 482 678
Mã số : 11002650
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn