Đắp Bùn & Quấn Tảo Biển

Liên hệ

769 Lê Hồng Phong (Nối Dài – Gần Khu Công Viên Hồ Kỳ Hòa), P. 12, Q.10, Tp . Hcm.


Bùn là gì? 

 

Là một loại "tài nguyên" phong phú, nhưng bùn để dành phục vụ cho mục đích làm đẹp lại thuộc hàng hiếm. Mỗi loại bùn có nguồn gốc khác nhau sẽ mang đến những tác dụng nhất định.

Trên thế giới, có nhiều cách trị liệu với bùn, nhưng nhìn chung, nó có đặc điểm là làm sạch cơ thể, giúp giảm stress và chữa lành một số bệnh.

Từ thời tiền sử, con người đã có thói quen thoa lên người nhiều lớp bùn như là một liệu pháp trị bệnh. Người Ai Cập cổ đại dùng bùn và đất sét để loại bỏ tế bào chết và chữa lành vết thương. Người La Mã và Đông Âu tắm bùn để chữa các bệnh nhẹ. Ngày nay, cùng với sự phát triển của y học hiện đại, tắm bùn được xem là một liệu pháp chữa bệnh tại các spa, resort và nhiều phòng mạch trên toàn thế giới.

Thông thường, bùn chứa khoảng 50% đất sét, 35% khoáng chất, 15% nước và hợp chất hữu cơ. Được biết đến như là chất bán lỏng, bùn bao gồm đất, phù sa, đất sét được lấy từ lớp trầm tích của đá và khoáng. Nó được tạo thành từ các dòng nước nằm sâu trong lòng trái đất, nồng độ hợp chất hữu cơ cao. Hợp chất này bao gồm khoáng chất, chất dinh dưỡng và chất vi lượng, những thành phần đó đều được da hấp thụ dễ dàng.

Tảo biển là gì?

Tảo được tìm thấy trong những dãy đá ngầm dưới biển với nhiều màu sắc như nâu, đỏ và xanh lá cây. Từ xa xưa, người Hy Lạp và La Mã đã sử dụng chúng như là thuốc và mỹ phẩm. Người Aztec và một số tộc người ở châu Phi dùng tảo xanh, tảo xoắn trong chế độ ăn uống hàng ngày.

Vật quý từ đại dương

Theo các nhà nghiên cứu, tảo biển giàu chlorophyll, chứa các chất khoáng và yếu tố vi lượng. Tảo biển là một trong những thực phẩm cung cấp chất iodine tốt cho cơ thể chúng ta. Lượng iodine cao nhất được tìm thấy ở tảo nâu, còn tảo xanh và tảo đỏ thấp hơn. Nhiều người ngày càng thích hấp thụ các dưỡng chất của tảo một cách trực tiếp.

 

Mỹ phẩm từ thiên nhiên

Rất nhiều mỹ phẩm ngày nay có chứa bùn hay tảo biển. Điều này không có gì phải bàn cãi. Tuy nhiên, một xu hướng mới xuất hiện là nhiều người ngày càng thích hấp thụ các dưỡng chất của bùn/tảo một cách trực tiếp.

Điều này rất có cơ sở bởi theo truyền thống, việc tắm bằng bùn/ tảo biển giúp tái duy trì và giữ độ ẩm da, giảm các biểu hiện của chứng vảy nến, mụn, hỗ trợ giảm đau lưng, cơ bắp, hỗ trợ điều trị viêm khớp, giúp lưu thông máu bên cạnh đó giúp tái duy trì và giữ độ ẩm cho da.

Tại Trung tâm Điều trị & Chăm sóc da Mxinh có nhiều loại bùn kết hợp với muối biển, rong biển và dầu hương. Người ta còn sử dụng các loại bùn lấy từ nguồn tự nhiên như đất mùn (có nhiều hợp chất hữu cơ và vô cơ) và khoáng chất tích tụ để trị bệnh. Bên cạnh đó, bạn cũng quấn tảo biển trên một số bộ phận như: mặt, hông, bụng, đùi, chân…giúp giải các chất độc hại và tăng cường sự tuần hoàn máu, cho phép các chất dinh dưỡng trong tảo biển thâm nhập vào da

Sau một suất chăm sóc cơ thể đặc biệt tại Trung tâm Điều trị & Chăm sóc da Mxinh, bạn sẽ bước ra với một tinh thần sảng khoái, yêu đời hơn. Toàn thân bạn được các chuyên viên chăm sóc giờ đây đã trở nên nhẹ nhõm hơn, những hương thơm cứ vấn vương vấn vương quyện theo bạn, thơm mát, dịu dàng và tinh tế đến bất ngờ đối với những người thân yêu của bạn.

 

Quy trình Chăm sóc Body đặc biệt tại Trung tâm Điều trị & Chăm sóc da Mxinh gồm

Bước 1: Lau khăn ấm và tẩy tế bào chết toàn thân.
Bước 2: Lau người lại bằng khăn ấm.
Bước 3: Đắp mặt nạ toàn thân bằng hỗn hợp nuôi dưỡng da.
Bước 4: Lau người lại bằng khăn ấm.
Bước 5: Đắp bùn hoặc hỗn hợp tảo biển giúp giải độc tố cho da, làm mịn và trắng sáng cho da toàn thân. Sau đó ủ trong máy ủ nóng của Thụy Sỹ. 
Bước 6: Khách tắm lại
Bước 7: Thoa kem dưỡng

Thời gian 1 lần: 90 phút

 

Liên hệ: TRUNG TÂM ĐIỀU TRỊ & CHĂM SÓC DA MXINH.

Cơ sở 1: 769 Lê Hồng Phong (Nối dài – Gần khu công viên Hồ Kỳ Hòa), P. 12, Q.10, TP .  HCM.
Điện thoại: (84-8) 3865 7981 - 3862 3888
Đường dây nóng: 0932 222 268 - 0933 544 468 

Cơ sở 2: 19-21 Hưng Phước 4, Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM
Điện thoại: (84-8) 5411 88 66
Đường dây nóng: 0932 222 286 - 093 999 8668

Email: mxinh06@yahoo.com
Web: www.beauty-mxinh.com.vn


Bình luận

HẾT HẠN

3865 798 1
Mã số : 7561322
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn