Quà Valentine - Quà Tặng 14/2 - Quà Tặng Lễ Tình Nhân Cho Người Yêu, Bạn Gái - Sweet Girls - Totshopping

Liên hệ

16 Ngõ 31/6 Vân Đồn, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội


Quà Valentine - Quà 14/2 - Quà tặng Lễ Tình Nhân 2013 ♥






♥ Mừng Lễ Tình Nhân - Valentine 14/2 ♥
Khuyến mãi các sản phẩm 55k - 65k - 70k - 90k
Mừng Valentine 2013, Sweet Girls nhận Gói quà miễn phí khi mua sản phẩm bất kỳ từ nay đến hết 14/2/2013 các bạn nhé ♥
* Các bạn muốn gói quà, liên hệ đặt hàng trước ít nhất 3 ngày nhé :x




Món quà ý nghĩa cho mùa Valentine này:


* Son dưỡng tự nhiên E820 (không màu), với các hương vị:
- Dạng thỏi (65k/thỏi): Cam, Trà Xanh, Cacao mật ong, Vanilla,
- Dạng hộp (55k/hộp): Hoa Sen, Bạc Hà, Chanh

* Son dưỡng tự nhiên E820 Kiss Collection (có màu), với các hương vị (70k/thỏi)
- Wild kiss (màu hồng): hương cam, cacao mật ong, trà xanh
- Naive kiss (màu cam): hương cam

* Muối tắm Ocean Paradise (E820)
Thành phần: Muối sạch, bột baking soda, tinh dầu bạc hà, tinh dầu trà xanh, tinh dầu chanh, phẩm màu thực phẩm


* Nước hoa khô tự nhiên E820 - *KHUYẾN MÃI* 90k/hộp
- Dung tích thực: 5ml
- Thời gian lưu hương: 4-8h (tùy cơ địa mỗi người)
- Thành phần: sáp ong, dầu hạnh nhân, vitamin E, hương liệu tổng hợp an toàn cho da
- Cách sử dụng: thoa sản phẩm lên các vị trí có mạch đập để lan tỏa mùi hương hoặc bất cứ vị trí nào mà bạn thích.
Chú ý:
- Phụ nữ có thai và người dị ứng với hạnh nhân không nên sử dụng sản phẩm này
- Không thoa sản phẩm lên môi

1. Harajuku Garden
Phỏng theo mùi hương Japanese Cherry Blossom của Bath and Body Works. Đây là sản phẩm hương thơm thành công nhất của hãng này. Hương hoa bí ẩn và quyến rũ, lấy cảm hứng từ những khu vườn Nhật Bản kỳ lạ. Vừa có nét cá tính vừa có nét truyền thống, giống như hình ảnh của những nàng geisha trong những bộ trang phục kì quái mang phong cách Harajuku. Ấm và ngọt, thích hợp cho những ngày lạnh.
Mùi hương đặc trưng: hương hoa anh đào Nhật Đàm
Bản, hoa hồng Kyoto, cánh hoa Mimosa, hương gạo vani và hương gỗ.

2. Gothic Syrup
Hương thơm ngọt ngào tràn đầy sức sống của si rô hoa quả, phảng phất sự trầm lắng của một ly trà đen. Thích hợp cho cả 4 mùa và mọi cá tính, từ những cô nàng dễ thương ngọt ngào đến những bạn gái thích sự trầm tư, khác biệt.
Mùi hương đặc trưng: trái cây họ dâu, cây xô thơm, trà đen.

 



3. P/S Love
Hài hước, dịu dàng và lắng đọng, giống như một lời tỏ tình e thẹn và chân thành. Hương thơm tươi sáng, vui vẻ. Mô phỏng mùi P/S I love You của Bath & Body Works.
Hương đầu: mận, hoa quả rừng và bergamot.
Hương giữa: Lan Hồ Điệp, Hoa Lily tím, hoa hồng trắng và cánh hoa sen.
Hương cuối: gỗ đàn hương, hổ phách, Hoắc hương, xạ hương, vani và praline.
 





4. Simple Happiness
Mô phỏng mùi hương Happy for Women của Clinique - Mùi hương thành công của hãng này chuyên dành cho những người phụ nữ thành đạt. Mát mẻ, ngọt dịu, ngay ngắn, tự tin. Thoảng hương cam quít. Sự nồng nàng của hoa. Sự pha trộn những nốt hương tươi mát sống động - bưởi hồng, bergamot - với hương thơm gợi cảm nhẹ nhàng - hoa cưới Hawaii, mimosa.










5. Amber Secret
Mô phỏng mùi hương Amber Romance của Victoria Secret. Cuồng nhiệt, cháy bỏng nhưng không kém phần mềm mại và tinh tế. Kết hợp từ gỗ đàn hương, hổ phách, xạ hương và vani. Amber Secret – Bí mật của Hổ Phách, một mùi hương bí ẩn mà ngọt ngào đến ma mị, ấm nóng và sâu thẳm như một hang đá hun hút.






6. Cucumber Melon
Sự hòa trộn ăn ý của các loại dưa và chanh tạo nên mùi hương mát ngọc, mọng nước. Một hương liệu rất đã khát và tinh tế. Ngọt ngào và phù hợp với mọi thời tiết.














7. Pomegranate for the fairest
Lấy cảm hứng từ lựu lấp lánh đầy màu sắc như hồng ngọc dưới ánh trăng. Mùi hương đặc trưng: thạch lựu, chanh, trái ngấy, cây hồi, quế, đậu khấu, mâm xôi, xạ hương, đàn hương, Vanilla.






8. Guy came at Midnight
Mùi hương của “Guy came at Midnight” nồng nàn một vẻ phong trần và lãng mạn, phảng phất nét Trung Đông, khiến người dùng mang một vẻ nguy hiểm mà lại cuốn hút không cưỡng lại nổi. Thích hợp để tạo một phong cách gợi cảm nhưng vẫn mạnh mẽ, nam tính. Phái nữ thường bị thu hút bởi những người đàn ông bí ẩn.

Hãy biến thành chàng hiệp sĩ bóng đêm với “Guy came at Midnight”.Mùi hương đặc trưng: chanh, oải hương, lily, hoắc hương.Phong cách: Phong trần, nồng nàn, lãng mạn ♥






9. Almost Lolita
Như đúng tên gọi của nó, với lọ nước hoa khô Almost Lolita, bạn gần như đã chạm được đến mùi hương dễ thương của L de Lolita Lempicka, hương thơm ngọt ngào đáng yêu nổi tiếng mà cũng kì lạ bí ẩn hấp dẫn. Hương thơm sẽ khiến bạn vừa ngây thơ, dễ thương như những tiểu thư thuần khiết trong những tiểu thuyết cổ điển, lại vừa có nét gì mê hoặc khó nắm bắt, sâu sắc và tinh tế. Nếu bạn đã xem bộ phim “Alice”, có lẽ sẽ hiểu được hương thơm của Almost Lolita. Hãy để cho những người xung quanh bạn như lạc vào “Wonderland” với hương thơm này nhé.

Mùi hương đặc trưng: Cam đắng, Quế, Hoa bất tử, Vani, Gỗ quý, Hương mặt trời, Xạ hương.
Phong cách: Kỳ lạ, độc đáo, tự do.





10. Victorian Rose: hương hoa hồng cổ điển

Kiêu sa và thanh lịch như một nàng tiểu thư gia giáo. Mùi hương dễ đi vào lòng người, bất kể độ tuổi, sở thích. Victorian Rose gợi nhớ ngay tới hình ảnh những cánh hoa hồng mỏng manh giữa những ngày hè đầy nắng gió.

(Xem giới thiệu chi tiết các sản phẩm phía dưới nhé ♥ )


 








GIỚI THIỆU SON DƯỠNG TỰ NHIÊN E820 ♥

Son dưỡng môi tự nhiên E.820 được làm theo phương pháp thủ công với những thành phần hoàn toàn tự nhiên như sáp ong, dầu olive, dầu dừa, shea butter (bơ của hạt mỡ - một loại hạt có nguồn gốc từ châu Phi, là thành phần chính của nhiều loại son dưỡng và kem dưỡng da đắt tiền như Bath & Body Works, Skin Food v.v…), bơ quả bơ (avocado butter) nhập khẩu từ Mỹ giàu dinh dưỡng và vitamin E, không chỉ có tác dụng trong việc đem lại một đôi môi mềm mại, không khô nứt, thô ráp, mà còn hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người sử dụng, an toàn nếu nuốt phải.



E.820 không chứa chì và các hóa chất gốc dầu hỏa, nên ngoài công dụng dưỡng môi, son còn có thể tạo một lớp bảo vệ cho môi trước khi bạn đánh màu son yêu thích của mình lên. Son cũng không sử dụng mỡ động vật, nên rất phù hợp với các bạn nữ yêu động vật, yêu thiên nhiên, yêu môi trường.


Thành phần: dầu olive, sáp ong, dầu dừa, shea butter, avocado butter, vitamin E và tinh dầu tự nhiên nguyên chất

Mẹo nhỏ:
Son dưỡng tự nhiên E.820 với chiết xuất từ tinh dầu bơ giàu dinh dưỡng và chất dưỡng ẩm giúp làm khỏe và mềm mại làn da. Son còn có thể dùng như sáp dưỡng da (chống nẻ). Lấy ngón tay quết vào balm rồi xoa vào những vùng da khô như mặt, khuỷu tay, đầu gối... bạn sẽ thấy vô cùng dễ chịu trong mùa hanh khô nhé ♥


GIỚI THIỆU SON DƯỠNG CÓ MÀU E820 KISS COLLECTION ♥

Thành phần của Son Dưỡng Có Màu của E.820 hoàn toàn là các thành phần tự nhiên và giàu dưỡng chất như dòng Son Dưỡng Không Màu. Chất tạo màu cho Son của E.820 là phẩm màu thực phẩm được sản xuất tại Thái Lan, được dùng cho các loại bánh ngọt, hoàn toàn an toàn cho sức khỏe và an toàn khi nuốt phải, Son Dưỡng Có Màu và Son Dưỡng Không Màu của E.820 hoàn toàn ăn được.

Bộ sản phẩm Son Dưỡng Có Màu – Kiss Collection hiện có 2 màu:
- Wild Kiss: Màu hồng đỏ hoang dã và nồng cháy, nụ hôn của bông hoa dại chuyển mùa. Sản phẩm có mùi hoặc không mùi.
- Naive Kiss: Màu cam tinh nghịch, tươi tắn. Nụ hôn thơ ngây của tình yêu kẹo mút. Sản phẩm có mùi hoặc không mùi.




Thành phần: sáp ong, dầu olive, bơ quả bơ, phẩm màu thực phẩm, vitamin E.

Cách sử dụng son màu:
_ Có thể sử dụng thay son màu và son dưỡng, không cần đánh lớp lót trước khi thoa son
_ Sau khi thoa son, có thể dùng khăn giấy dặm nhẹ lên môi để làm màu son nhạt bớt hoặc thoa thêm nhiều lớp để có màu son đậm hơn. Sản phẩm lâu trôi, bền màu sau khi ăn uống.




♥ Một số lưu ý nhỏ:

- Son được làm theo phương pháp thủ công, nên có thể xuất hiện vết lõm tròn trên mặt son, điều này hoàn toàn không ảnh hưởng đến chất lượng của son.
- Son có độ dưỡng cao, nên mềm hơn các loại son bán ngoài thị trường. Vì vậy, không nên vặn son lên quá cao tránh để son bị gẫy.
- Nếu bất chợt không thể vặn son xuống, có thể dùng tay ấn nhẹ đầu son.




GIỚI THIỆU MUỐI TẮM OCEAN PARADISE ♥

Muối tắm Ocean Paradise (E.820) - Đại dương thu nhỏ trong nhà bạn

Được ngâm mình trong bồn tắm ngát hương và thư giãn trong tiếng nhạc dịu êm cùng ánh nến mờ ảo là nguyện vọng của nhiều phụ nữ bận rộn. Giờ đây, với muối tắm thả bồn Ocean Paradise (E.820), trải nghiệm này sẽ không còn là điều xa xỉ. Một lọ muối nhỏ xinh Ocean Paradise (E.820) – với những loại tinh dầu nguyên chất cao cấp – sẽ biến bồn tắm của bạn thành một thiên đường mini.

Chỉ cần hòa tan muối tắm Ocean Paradise (E.820) vào bồn tắm, toàn bộ tinh dầu trong muối sẽ hòa tan vào nước tắm (điều không thể có nếu bạn nhỏ tinh dầu trực tiếp vào nước), tạo ra hương thơm dễ chịu giúp bạn thư giãn tinh thần và cung cấp những tinh chất cần thiết cho làn da của bạn.

Với sản phẩm muối tắm Ocean Paradise (E.820), bồn tắm của bạn sẽ thực sự trở thành một đại dương thu nhỏ, với làn nước trong xanh cùng hương bạc hà sảng khoái, hương trà xanh tươi mát và hương chanh tràn đầy sức sống. Muối tắm Ocean Paradise (E.820) cũng sẽ là món quà tặng lý tưởng, xinh xắn, đáng yêu để dành tặng cho những người thân yêu của bạn thay lời động viên họ trong công việc đấy nhé.
 




Thành phần: Muối sạch, bột baking soda, tinh dầu bạc hà, tinh dầu trà xanh, tinh dầu chanh, phẩm màu thực phẩm

Hướng dẫn sử dụng:
- Hòa tan muối trong bồn tắm với nhiệt độ tùy chọn, ngâm mình trong khoảng 30-45 phút, không cần xả lại với nước sạch
- Nếu muốn sử dụng như muối tẩy da chết, có thể trộn muối với 1 thìa cà phê dầu olive hoặc trộn với sữa tắm
- Không gây tác dụng tiêu cực nếu nuốt phải, tuy nhiên hàm lượng tinh dầu lớn có thể gây cảm giác khó chịu cho vị giác
- Khi không sử dụng, luôn đậy kín nắp và bảo quản sản phẩm ở nơi khô, mát


Sweet Girls ♥
--------------------------------------------------
Phân phối bởi TOTshopping!
http://www.facebook.com/totshopping
Đại diện: Ms. Trang
Hotline: 093 454 3538
YM: tranglady86
Email: tranglady86@gmail.com

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG:

1. Ở nội thành Hà Nội (bán kính 10km):
- Đến lấy hàng tại 16 ngõ 31/6 Vân Đồn, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- 171 Thái Hà, Hà Nội (12h00 - 13h30 từ T2-T6)
- Ship hàng tận nơi (phí ship 20k/lần)
2. Ngoại thành Hà Nội (trên 10km) và các Tỉnh thành khác trên toàn quốc:
- Đặt hàng số lượng + loại sản phẩm + check phí ship + cung cấp Tên, số điện thoại, địa chỉ người nhận chính xác
- Chuyển tiền vào tài khoản: TK 1382 162 1818 018 – Techcombank Hội sở Bà Triệu – Hà Nội, Chủ TK Đặng Thu Trang
- Sản phẩm được chuyển phát nhanh, nhận hàng trong vòng 03 ngày!


Các bạn đến lấy trực tiếp vui lòng hẹn trước. Mọi thông tin liên hệ Ms. Trang - 0934543538 hoặc YM: tranglady86.

♥ Quà Noel 2012 - Qua Noel 2012 - Quà tặng 20/10 ♥ Quà tặng bạn gái ♥ Quà tặng 8/3 ♥ Quà sinh nhật ♥ Quà tặng Giáng sinh 2012 - Qua tang Giang sinh 2012 - Qua tang Noel - Quà tặng Noel - Quà tặng Giáng sinh cho bạn trai - Qua tang Giang sinh cho ban trai - Quà tặng Giáng sinh cho người yêu - Qua tang Giang sinh cho nguoi yeu - Quà tặng Giáng sinh ý nghĩa - Qua tang Giang sinh y nghia - Quà tặng Valentine - Quà Valentine - Qua tang Valentine - Qua Valentine - Quà 14/2 - Qua 14/2 ♥


Bình luận

HẾT HẠN

0934 543 538
Mã số : 6917680
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn