Đắp Mặt Nạ Collagen Tinh Thể Làm Khít Lỗ Chân Lông Và Mịn Da Mặt

Liên hệ

Tầng 1A, Số 21B Hàng Cháo, Ba Đình

Đắp mặt nạ collagen tinh thể làm đẹp da đều đặn tại nhà là một trong những phương pháp tiết kiệm và hiệu quả để mang lại cho bạn làn da trắng, đẹp của tuổi thanh xuân.

Mặt nạ collagen tinh thể làm đẹp da



Giám bán 26.000/túi


Ngày nay, mặt nạ Collagen không còn xa lạ với mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ bởi những công dụng mà nó mang lại. Collagen được xem như một yếu tố thiên nhiên dành để chăm sóc da cực kỳ hữu ích, thích hợp cho mọi loại da. Vì vậy, mặt nạ Collagen đang nhận được sự quan tâm của đông đảo phái đẹp. Là một sản phẩm vượt trội về chất lượng, Collagen nguyên chất có trong mặt nạ sẽ thẩm thấu rất nhanh vào tận gốc tế bào.
Đắp mặt nạ đều đặn tại nhà là một trong những phương pháp tiết kiệm và hiệu quả để mang lại cho bạn làn da trắng, đẹp của tuổi thanh xuân. Trên thị trường có rất nhiều loại mặt nạ dưỡng da nhưng không phải loại nào cũng hợp với làn da bạn và mang lại kết quả như bạn mong đợi. Hotdeal chia sẻ với các bạn một giải pháp tối ưu– Mặt nạ Collagen bổ sung dưỡng chất cần thiết giúp bạn tự tin chào ngày mới với làn da xinh tươi, căng đầy sức sống
Collagen chiếm khoảng 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp hạ bì của da. Collagen có tác dụng kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi của da. Sự suy giảm về chất lượng và số lượng collagen sẽ dẫn đến hậu quả "lão hoá" của cơ thể mà sự thay đổi trên làn da, trên khuôn mặt là dấu hiệu dễ nhận biết nhất: làn da bị khô, nhăn nheo bắt đầu từ các đường nhăn mảnh trên khoé mắt, khoé miệng, lâu dần thành nếp nhăn sâu, các đường nét khuôn mặt bị chùng nhão và chảy xệ. 

Mặt nạ collagen tinh thể làm đẹp da


Sử dụng Mặt nạ Collagen, bạn sẽ được gì?
Nano vàng: tái tạo da, săn chắc và dưỡng da
Nano trắng: săn da, se khít lỗ chân lông, dưỡng da
Nano đen: Thấm thâu sâu tới tận tế bào đáy, cải thiện quá trình trao đổi chất và ức chế sự hình thành hắc tố trên da; xóa tan nỗi lo về mụn (mụn đầu đen, mụn cám, mụn bọc…), cho bạn một làn da trắng sáng, mịn màng.
Thật vậy, “nhất dáng nhì da”, sở hữu làn da trắng sáng và khỏe mạn và tươi sáng, rạng ngời là ước mơ của rất nhiều chị em phụ nữ. Mặt nạ Collagen Crystal đắp mặt, cung cấp dưỡng chất cho da vùng mặt, giúp tăng khả năng đàn hồi, loại bỏ nhanh tế bào chết và giảm các hiện tượng nám, khô, chân chim trên mặt.
Mặt nạ mắt collagen với chiết xuất dưỡng chất từ thiên nhiên, lựa chọn vàng cho phái đẹp ưa chuộng những mỹ phẩm có nguồn gốc tự nhiên. Không chỉ hiệu quả tức thời trong việc lấy lại vẻ rạng ngời tươi trẻ cho làn da, collagen còn có tác dụng dài lâu trong việc chống lại những tác nhân gây lão hóa.
Mặt nạ Collagen công thức tiên tiến với nhiều thành phần dinh dưỡng đặc hiệu cho da, đặc biệt là vùng da nhạy cảm, kể cả vùng quanh mắt; cung cấp nước và khoáng chất giúp tăng cường độ ẩm, phục hồi khả năng đàn hồi và sự trao đổi chất cho da. Với mặt nạ đắp mặt Collegen cung cấp dưỡng chất đặc biệt cho vùng da mặt giúp bạn lấy lại nét thanh xuân.
Bộ sản phẩm gồm: 
Ưu điểm của mặt nạ Collagen là chứa nhiều thành phần thiên nhiên dành để chăm sóc da, nổi bật về khả năng dễ thích hợp với mọi loại da và nhu cầu của người sử dụng. Voucher lần này được áp dụng cho 3 loại mặt nạ collagen: Nano Vàng, Nano bạc, Nano đen nhập khẩu từ Úc.
Collagen nano bạc: Giàu protein giúp bổ sung sức sống, giảm lão hóa da ngăn ngừa nám da, dưỡng mịn da. Là loại protein có vai trò quan trọng cho làn da, collagen quyết định sự tươi trẻ săn chắc và khả năng giảm lão hóa da hữu hiệu, sự kết hợp vàng tạo cho da sức sống mạnh mẽ, có tác dụng tan mờ các đốm nâu, sạch các mụn đầu đen, ngăn ngừa sạm da, tăng sức sống cho da.
Collagen nano vàng: Thẩm thấu sâu tầng dưới da tạo độ liên kết tốt, se khít chân long săn chắc da dưỡng da. Sự kết hợp vàng lạnh siêu mịn khả năng làm giảm nám trên bề mặt da mau chóng, Nanocol còn thấm sâu vào các lớp cấu trúc da bên trong hạ bì, làm tươi mới các tế bào dưới da, sạch các vết sạm nám mà không tái phát, làm săn mới làn da, khít chân lông, bảo dưỡng da mỗi ngày .
Collagen nano đen: Có khả năng thẩm thấu đến tận tế bào đáy, cải thiện được quá trình đổi chất và ức chế sự hình thành hắc tố, tu bổ và phục hồi phần dưới hữu hiệu, sạch các tích tụ đốm nâu, cám mụn đầu đen di trú quanh chân lông giúp độ săn chắc mạnh mẽ cho bề mặt da trắng sáng, màu trắng non trẻ tự nhiên của làn da thanh xuân
Chất collagen làm tăng khả năng đàn hồi cho da, đồng thời được xem như một liều thuốc hooc môn nữ tính nuôi dưỡng da. Đồng thời làm giảm hiệu quả quá trình HYDRAT hóa làn da, làm mất đi các vết nhăn, tăng khả năng đàn hồi và tăng độ liên kết các tổ chức dưới da, bổ sung collagen để mang lại độ sáng đẹp và độ ẩm vốn có của bề mặt da. Kết quả cuối cùng nhìn thấy rõ là quá trình kéo dài tuổi thanh xuân và làn da sẽ dần trở lên sáng bóng ngay sau lần sử dụng đầu tiên.

Mặt nạ collagen tinh thể làm đẹp da


Hướng dẫn sử dụng:
Collagen: trẻ hóa da, kích thích sự sinh sản của tế bào mới, kích thích sự tuần hoàn máu, củng cố hệ miễn dịch làm sáng bề mặt da.
Collagen chống nhạy cảm, giúp giải độc tố và sản sinh tế bào mới làm hàng rào bảo vệ.
Đắp trực tiếp lên mặt 30 phút ngay sau khi vệ sinh vùng mặt 
Nên dùng măt nạ dưỡng da 2 đến 3 lần trong 1 tuần để cho bạn kết quả tốt nhất
Hiệu quả ngay lần sử dụng đầu tiên, thích hợp cho mọi loại da.
Ghi chú:
1 miếng mặt nạ sử dụng được 3 lần với trong thời gian 1 tuần
Ngay sau khi sử dụng xong lần 1, bỏ mặt nạ vào lại trong bao bì, ướp trong tủ lạnh (ngăn chứa thức ăn), hoặc bảo quản nơi thoáng mát, trước khi sử dụng ướp lạnh 10 phút. Cách 2 ngày lấy ra sử dụng tiếp.

Thegioidinhduong.vn cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng, chính hãng với các dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất của các công ty uy tín hàng đầu về thực phẩm chức năng trên thế giới.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CTY TNHH THẾ GIỚI DINH DƯỠNG VIỆT PHÁP
Tầng 1A, Số 21B Hàng Cháo, Ba Đình, Hà Nội
ĐT:             0466 849 833       - Hotline : 0904.768.139
Website:  thegioidinhduong.vn
Yahoo: onplaza - dinhduongvietphap ; Skype : onplaza 
Email: onplaza1234567@gmail.com

Bình luận

Nguyễn Thế Mạnh

Đắp mặt nạ collagen tinh thể làm đẹp da đều đặn tại nhà là một trong những phương pháp tiết kiệm và hiệu quả để mang lại cho bạn làn da trắng, đẹp của tuổi thanh xuân. Mặt nạ collagen tinh thể làm đẹp da Giá bán 26.000/túi Ngày nay, mặt nạ Collagen không còn xa lạ với mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ bởi những công dụng mà nó mang lại. Collagen được xem như một yếu tố thiên nhiên dành để chăm sóc da cực kỳ hữu ích, thích hợp cho mọi loại da. Vì vậy, mặt nạ Collagen đang nhận được sự quan tâm của đông đảo phái đẹp. Là một sản phẩm vượt trội về chất lượng, Collagen nguyên chất có trong mặt nạ sẽ thẩm thấu rất nhanh vào tận gốc tế bào. Đắp mặt nạ đều đặn tại nhà là một trong những phương pháp tiết kiệm và hiệu quả để mang lại cho bạn làn da trắng, đẹp của tuổi thanh xuân. Trên thị trường có rất nhiều loại mặt nạ dưỡng da nhưng không phải loại nào cũng hợp với làn da bạn và mang lại kết quả như bạn mong đợi. Hotdeal chia sẻ với các bạn một giải pháp tối ưu– Mặt nạ Collagen bổ...

HẾT HẠN

0466 849 833
Mã số : 6770546
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn