Đánh Giá Kem Dưỡng Mắt Cao Cấp: Chìa Khóa Cho Vùng Da Mắt Tươi Trẻ

1

Kem dưỡng mắt cao cấp EIIO Intensive Essence Eye Cream

Vùng da xung quanh mắt là nơi phản ánh các dấu hiệu lão hóa, nếp nhăn và chảy xệ đầu tiên do bề mặt da rất mỏng manh và nhạy cảm. Lớp sừng tại vùng mắt cũng rất mỏng, vì vậy, khả năng bảo vệ da kém hơn rất nhiều so với các khu vực khác trên khuôn mặt. Vì lý do này, việc sử dụng kem dưỡng đặc biệt cho vùng da mắt là rất cần thiết.

Kem dưỡng da mắt có thật sự cần thiết?
Kem dưỡng da mắt là rất cần thiết để bảo vệ và nuôi dưỡng vùng da mỏng manh và nhạy cảm xung quanh mắt. Như đã đề cập trước đó, vùng da xung quanh mắt là nơi phản ánh các dấu hiệu lão hóa đầu tiên như nếp nhăn, chảy xệ và bề mặt da cực kỳ mỏng, yếu, có nhiều mạch máu và dễ bị khô. Bên cạnh đó, vùng da mắt còn thường xuyên phải chịu tác động từ việc nhìn vào màn hình máy tính, điều hòa hoặc ánh nắng mặt trời.

Sử dụng kem dưỡng da mắt đúng cách có thể giúp cung cấp độ ẩm, tăng độ đàn hồi và giảm các dấu hiệu lão hóa, giúp cho vùng da xung quanh mắt trở nên tươi trẻ hơn. Ngoài ra, kem dưỡng da mắt còn giúp giảm bọng mắt, quầng thâm, và các vấn đề khác về sắc tố da, mang lại làn da mịn màng và tươi sáng.

Vì vậy, việc sử dụng kem dưỡng da mắt đúng cách là rất quan trọng để giữ cho vùng da xung quanh mắt khỏe mạnh và trẻ trung.

Thông tin chi tiết kem dưỡng da mắt EIIO Intensive Essence Eye Cream
[​IMG]
Tên sản phẩm: EIIO Intensive Essence Eye Cream

Thương hiệu: EIIO

Xuất xứ: Hàn Quốc

Trọng lượng: 25ml

Bao bì/Thiết kế: Dạng tuýp có thanh lăn tròn để massage khi thoa kem

Kết cấu: Dạng cream mỏng nhẹ màu xanh nhạt, chất kem không tạo cảm giác bết dính, thẩm thấu nhanh

Bảng thành phần
Bảng thành phần chi tiết: Nước tinh khiết, dipropylene glycol, glycerin, caprylic/capric triglyceride, cyclopentasiloxane, 1,2-hexanediol, niacinamide, polyglyceryl-2stearate, rượu cetearyl, glycerin Lyl Stearate Citrate, Glycol Palmitate, Hydroxyethyl Urea, Cyclohexasiloxane, Dimethicone, Glyceryl Stearate, Stearyl Alcohol , Jojoba Ester, Polyacrylate-13, Ammonium Acryloyldimethyl Taurate/Vpicopolymer, polyisobutene, dimethicone crosspolymer, chiết xuất lá dâu tằm Ấn Độ, hương thơm, sorbitan isostearate, chiết xuất hoa dâu tằm Ấn Độ, adenosine, chiết xuất rễ nghệ, polysorbate 20, Disodium EDTA, Natri Hyaluronate, Allantoin , Caffeine, Dipotassium Glycyrrhizate, Butylene Glycol, Chiết xuất lá húng quế, Dầu hoa anh thảo, Chiết xuất hoa sen xanh, Chiết xuất san hô thật, Ceramide 3, Vitamin Tree Fruit chiết xuất, phytosphingosine, hydro hóa lecithin, ethylhexanediol, sản phẩm lên men men đen, caprylyl glycol, centella chiết xuất asiatica, collagen thủy phân, hydroxypropyltrimonium hyaluronate, acetyl hexa Peptide-8, Axit Hyaluronic thủy phân, Natri Acetylated Hyaluronate, Axit Hyaluronic, Kali Hyaluronate, Natri Hyaluronate Crosspolymer, Ethylhexylglycerin.

Trong đó:

[​IMG]

  • Chứa hoa sen xanh, một thành phần đã được cấp bằng sáng chế để giảm kích ứng da, làm dịu làn da mệt mỏi quanh mắt một cách thoải mái.
  • Rau má: Nó có tác dụng làm dịu và làm mát da, giúp giảm sự mệt mỏi và kích ứng trên da, đồng thời cung cấp độ ẩm cho da. Ngoài ra, rau má còn có tác dụng làm sáng và trẻ hóa da, ngăn ngừa lão hóa da và giảm sự xuất hiện của nám và tàn nhang.
  • Nhím biển: Nhím biển là một loài động vật sống dưới nước, có chứa nhiều chất dinh dưỡng như protein, chất xơ, vitamin A và các khoáng chất như sắt và canxi. Trong mỹ phẩm, chiết xuất nhím biển thường được sử dụng để làm dịu da, giảm sự mẩn đỏ và kích ứng trên da. Ngoài ra, nhím biển cũng có tác dụng làm sáng da, giúp tăng cường độ đàn hồi và làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn.

Bảng thành phần trên cho thấy sản phẩm chứa nhiều thành phần có lợi cho da như niacinamide, chiết xuất lá dâu tằm Ấn Độ, chiết xuất hoa dâu tằm Ấn Độ, adenosine, chiết xuất rễ nghệ, chiết xuất lá húng quế, dầu hoa anh thảo, chiết xuất hoa sen xanh, chiết xuất san hô thật, ceramide 3, centella asiatica chiết xuất, collagen thủy phân, acetyl hexapeptide-8, và các loại axit hyaluronic.

Nhiều thành phần này có tác dụng làm sáng da, chống lão hóa, chống viêm và kháng khuẩn. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nhiều chất dưỡng ẩm và làm mềm da như glycerin, caprylic/capric triglyceride, hydroxyethyl urea, glyceryl stearate, jojoba ester, và các loại axit hyaluronic.

Tuy nhiên, sản phẩm cũng chứa một số thành phần có thể gây kích ứng da như dipropylene glycol, rượu cetearyl, polysorbate 20 và sản phẩm lên men men đen. Do đó, người sử dụng cần phải kiểm tra trước các thành phần này để đảm bảo không gây kích ứng hoặc dị ứng da.

Công dụng nổi bật của kem dưỡng da mắt EIIO Intensive Essence Eye Cream
Bổ sung độ ẩm cho da và giữ ẩm cho vùng mắt trong thời gian dài.

Với kết cấu mềm mại, sản phẩm dưỡng mắt cung cấp độ ẩm cho vùng da quanh mắt, thấm sâu và làm giảm nếp nhăn. Việc sử dụng thường xuyên giúp cho vùng da này trở nên mịn màng, săn chắc và sáng hơn. Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế để phù hợp với vùng mắt cong và có hiệu ứng mát lạnh giúp giảm căng thẳng sau một ngày dài. Bạn có thể sử dụng sản phẩm để massage nhẹ nhàng và giúp vùng da mắt thư giãn thoải mái.

Hướng dẫn sử dụng
[​IMG]
1. Kéo nắp xuống để mở. (Giữ nắp và chỉ xoay nó khi tháo đầu bôi)

2. Ấn nhẹ vào ống để lấy một lượng vừa đủ và thấm nhẹ vào vùng da quanh mắt.

3. Khi sản phẩm được hấp thụ hoàn toàn vào da, hãy massage nhẹ nhàng bằng dụng cụ bôi.

Có thể lau nhẹ dụng cụ bôi hoặc nếu cần, có thể tháo ra và rửa sạch.


Vì vùng da quanh mắt rất mỏng và nhạy cảm, dễ bị kích ứng, tối màu và xuất hiện nếp nhăn sớm. Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề này, Kem dưỡng mắt cao cấp EIIO Intensive Essence Eye Cream sẽ là lựa chọn hoàn hảo để giải quyết các vấn đề trên của bạn.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào EIIO OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #EIIO #IntensiveEssenceEyeCream #myphamhanquoc #skincare #eyecream #kemduongmat #shopeesale #sale

Bình luận

HẾT HẠN

2453 565 43
Mã số : 17165432
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn