Tirtir Mask Fit All Cover Cushion 21N Ivory

Liên hệ

Hồ Chí Minh

TirTir Mask Fit All Cover Cushion 21N Ivory

 

 

Đôi nét về thương hiệu TirTir

 

Tirtir là một thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng của Hàn Quốc, với các sản phẩm được thiết kế để giải quyết các vấn đề da khác nhau như mụn, sẹo, vết thâm, lão hóa da, tàn nhang và da khô. Tirtir sử dụng các thành phần tự nhiên và công nghệ tiên tiến để tạo ra các sản phẩm chất lượng cao và an toàn cho da.

 

Phấn nước Cushion là gì?

 


 

Hiểu đơn giản thì phấn nước cushion là kem nền nhưng khác biệt so với các dòng nền: BB/CC cream, foundation,…Thay vì chứa đựng trong chai lọ như kem nền thông thường, thì lớp kem sánh mịn của phấn nước được ủ trong một lớp bông mút với hàng trăm lỗ khí. Thiết kế hộp cushion luôn đi kèm bông mút, bạn chỉ cần nhấn nhẹ bông mút vào lớp kem, dặm nhẹ đều lên da sẽ tạo hiệu ứng căng sáng, đều màu và thậm chí một số loại còn che mờ cả khuyết điểm.

 

 


 

TirTir Mask Fit All Cover Cushion 21N Ivory

 


 

Thương hiệu: TirTir

 

Xuất xứ: Hàn Quốc

 

Hình dáng: Quả trứng

 

Trọng lượng: 18g

 

Tone da:  Phù hợp với các nàng có tone da trắng sáng hoặc muốn trang điểm nâng tone da.

 


 

Thành phần:

 

Ethylhexyl Methoxycinnamate: Đây là chất thường xuyên xuất hiện trong các sản phẩm chống nắng. Giúp cải thiện và hỗ trợ kiểm soát các tác hại do tia cực tím gây ra.

 

Titanium Dioxide: Ngoài công dụng làm trắng, bôi trơn, Titanium Dioxide còn được xem như là một chất tạo màu an toàn cho mỹ phẩm. Khi thoa lên da, tinh chất này sẽ phân tán đều lên da chứ không xuyên qua da nên còn có khả năng phân tán tia UV trong ánh nắng mặt trời hiệu quả.

 

PEG-8 Dimethicone: Đây là thành phần có khả năng nhũ hóa một phần nước trong công thức. Bên cạnh đó còn giúp dưỡng ẩm hiệu quả cho da.

 

Butylene Glycol

 

Butylene Glycol:  có trong phấn nước Cushion Top White đã được kiểm tra và công nhận là an toàn như nhiều thành phần tự nhiên khác. Nó có khả năng giống như một loại kem dưỡng, cung cấp độ ẩm cần thiết đồng thời làm dung môi cho các sản phẩm mỹ phẩm khác như kem dưỡng, nước hoa…

 

Disodium Edta: Có vai trò gắn kết các thành phần khác, giúp hạt phấn liên kết chặt chẽ với nhau. Tăng độ bám lên da tạo thành lớp trang điểm mỏng mịn tự nhiên suốt nhiều giờ liền.

 

Công dụng:

 


 

- Ngăn ngừa bóng dầu, chất nhờn do thiếu ẩm

 

- Bảo vệ chống tia cực tím

 

- Làm trắng da và cải thiện nếp nhăn.

 

- Giữ màu bền lên đến 72 tiếng 

 

- Chất nhẹ  nhàng không lem ra khẩu trang liên tục 24 tiếng

 

- Hiệu quả Bảo vệ da khỏi tia UV (SPF50 +, PA)

 

- Cho làn da rạng rỡ, thêm độ tỏa sáng, bám nhẹ bao bọc nhẹ nhàng và che khuyết điểm tuyệt vời, làm mịn da

 

- Che phủ tốt các khuyết điểm: thâm mụn, lỗ chân lông, da không đều màu

 

- Chiết xuất hoa thực vật với thành phần bảo vệ ba lần, đặc biệt được bổ sung serum chống lão hóa, làm dịu mụn và nếp nhăn hiệu quả, và dưỡng ẩm trang điểm cùng một lúc

 

 

Vì sao nên dùng TirTir Mask Fit All Cover Cushion 21N Ivory

 

 


  • “Đẹp – Nhanh – Tiện” chính là 3 công năng nổi bật tại nên sự vượt trội khi sử dụng phấn nước 

     

  • Chất lượng vừa tốt, giá thành phù hợp vì nhỏ xinh nên chị em có thể dễ dàng mang theo trong để sử dụng mọi lúc mọi nơi

     

  • Dòng phấn này cực hot vì khả năng giữ lâu trên da mặt cực tốt lên tới 72h (dù bình thường làm gì có ai trang điểm qua đêm như thế)

     

  • Không bí da, không bết dính, không bắt bụi

     

 

Nhược điểm của cushion 

 

Dù tiện lợi nhưng em này cũng có một số khuyết điểm nho nhỏ cần lưu ý:

 


  • Độ bám lì của cushion khá thấp với các dạng nền truyền thống.

     

  • Phấn nước thường ẩm và tích hợp khả năng căng bóng nên da sẽ thường bị nhờn dầu sau vài giờ sử dụng. Bạn chỉ cần lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với da là có thể khắc phục vấn đề này.

     

  • Khả năng che khuyết điểm mang lại hiệu quả cao. Nếu da bạn quá nhiều khuyết điểm thì lời khuyên cho bạn là nên cần thêm bước đánh nền truyền thống hoặc kem che khuyết điểm.

     
Nhìn chung phấn nước cushion luôn là sự lựa chọn hoàn hảo với các tín đồ làm đẹp. Chỉ cần một hộp phấn nước trong người thì bạn đã có ngay lớp nền căng sáng, mịn màng tự nhiên. Để có thể tự tin đi học, đi làm, đi chơi. Bạn có thể kết hợp thêm chút son và chút ửng hồng của đôi má để rạng ngời hơn.

 

 

Đặt hàng : TẠI ĐÂY

 

 

Điền ngay mã giảm giá:

 

 

"DEP2110K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.

 

 

"DEP2130K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.

 

 

Mọi người nhanh tay vào mall Shopee Mall Đẹp 21 tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha

 

 

#TirTir #TirtirMyGlowAmpouleHighligher #makeup #phandangthoi #nhenhang #highligh #nhogon #minmang #taoduongnet #sale #saleshopee #freeship

 

 

#TirTirt #TirTirreview #Dep21Trentips #TirTirMaskFitAllCoverCushion #Lamdep #Myphamhanquoc #Trangdiem #Makeup #SkinCover #CoverCushion #Koreancosmetics #Koreanskincare #Koreancosmeticsonline  #21NIvory

 

Bình luận

HẾT HẠN

0505 627 0900
Mã số : 17043188
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn