Làm Sạch Và Phục Hồi Da Nhẹ Nhàng Với Fation Noscalm Repair Peeling Toner

339.000

33 Ngô Quang Huy

Làm Sạch Và Phục Hồi Da Nhẹ Nhàng Với FATION NoSCalm Repair Peeling Toner

 

Hiện nay các sản phẩm như sữa rửa mặt, serum, kem dưỡng... ngày càng đa công dụng thì liệu rằng bước toner có cần thiết nữa hay không?

 

Có nhiều người bảo rằng nhiều loại sữa rửa mặt hiện nay đã kiêm luôn tác dụng cân bằng, làm sạch sâu làn da rồi thì bỏ qua bước toner cũng là việc nên làm đỡ tốn tiền mà công dụng thật sự không có. Vậy quan điểm đó có đúng không? Xin thưa là không ạ. Các sản phẩm khác ngày càng được cải tiến thì tất nhiên toner cũng không thể dậm chân tại chỗ được, sữa rửa mặt có thể làm sạch sâu nhưng cũng không thể cân bằng da ổn định bằng toner được. Ngoài ra toner sẽ là điều kiện để dưỡng chất của các bước sau có thể thấm sâu hơn, phát huy tác dụng tốt hơn.

 

Vậy toner nào có thể tích hợp nhiều ưu điểm vừa làm sạch da mà còn vừa bổ sung dưỡng chất cho da? Mình xin đáp là Nước Hoa Hồng Tẩy Tế Bào Chết FATION NoSCalm Repair Peeling Toner. Sản phẩm với công thức tẩy tế bào chết nhẹ giúp chăm sóc làn da bong tróc hàng ngày, ngoài ra còn có chứa các thành phần tự nhiên giúp bổ sung các dưỡng chất cho da, phù hợp với làn da nhạy cảm. Cùng mìnhđi chi tiết vào bài để xem sản phẩm này có những công dụng tuyệt vời như thế nào nha.

 

 

Vì sao chúng mình cần dùng toner ngay sau khi rửa mặt, mà không dưỡng da luôn?

 

Khi chúng mình vừa rửa mặt xong thì sữa rửa mặt không chỉ lấy đi bụi bẩn, bã nhờn. Mà chúng còn lấy đi các tế bào ẩm cần thiết và làm mất cân bằng độ pH của da. Lúc này toner sẽ thực hiện cùng lúc hai nhiệm vụ:

 

Một là làm mềm lớp sừng và tiếp tục làm sạch sâu hơn bên trong lỗ chân lông giúp lấy đi những cặn bẩn còn sót lại khi rửa mặt.

 

Hai là cân bằng độ pH cho da giúp tinh chất dưỡng da ở bước tiếp theo được thẩm thấu vào da tốt hơn.

 

Và toner dùng được 2 lần/ngày, ngay sau khi làm sạch da mặt với dầu tẩy trang và sữa rửa mặt. Đây cũng chính là bước làm sạch cuối cùng, làm sạch sâu hơn. Nếu da chúng mình được làm sạch, lỗ chân lông được khô thoáng và mềm mại thì các dưỡng chất sau đó sẽ dễ dàng hấp thu hơn đúng không nào?

 

 

Mô tả sản phẩm

 

Pation là thương hiệu mỹ phẩm da do Dong-A Pharmaceutical sản xuất và cô nàng Seolhyun AOA là gương mặt đại diện của thương hiệu.Điều quan trọng là tất cả các sản phẩm đã được kiểm tra về tổn thương da do các kích thích bên ngoài cũng như kiểm tra không gây mụn. Đã hoàn thành thử nghiệm không gây dị ứng da nên cực kỳ an toàn cho những làn da nhạy cảm, bị tổn thương cần phục hồi.

 

 

Thành Phần Chính

 

- Sodium Heparin: Đem lại làn da mịn màng và mềm mại.

 

- Allantoin: với rất nhiều tác dụng như giúp làm đẹp, trắng, sáng da hiệu quả mà không độc hại và không gây kích ứng, đặc biệt an toàn cho da nên được nhiều người gọi là thần dược trong làm đẹp. Đồng thời giúp da giữ nước tốt hơn, giúp tẩy lớp tế bào chết tăng độ mịn của da, giúp tăng sinh tế bào mới tốt hơn và làm lành vết thương nhanh chóng. Vì điểm này nó cũng được xác định là một chất chống oxy hóa cực tốt. Allantoin phát huy tác dụng của mình trong quá trình điều trị tổn thương, tái tạo tế bào mới một cách hiệu quả mà lành tính, không gây kích ứng.

 

- Panthenol: được gọi là “vị cứu tinh” của làn da bị hư tổn, da đang bị tổn thương hay da nhạy cảm. Panthenol là một hợp chất hóa học tự nhiên có mối liên hệ chặt chẽ với vitamin B5 có khả năng dưỡng ẩm và làm lành vết thương một cách hiệu quả. Panthenol có tác dụng kích thích quá trình tái tạo collagen giúp phục hồi cấu trúc da bị tổn thương. Từ đó rút ngắn thời gian da tự phục hồi.

 

- Chiết xuất lá ngải cứu: Giúp làm mềm và giữ ẩm cho da khô rất tốt. Với những người có làn da nhờn, nó lại có tác dụng phân giải chất béo loại trừ những cặn bã bám trên da, nên nó là chất làm sạch da rất tốt. Trong ngải cứu có chất tanin – là chất có tác dụng ngăn ngừa sự xuất hiện các vết chàm, mụn nước nhỏ và một số chứng bệnh viêm da khác. Lá ngải cũng rất lành tính nên được sử dụng được hầu hết cho mọi làn da, kể cả da nhạy cảm.

 

Ngoài ra còn có một số thành phần phụ khác: Water, Propanediol, Glycerin, Niacinamide, Pentylene Glycol, Sodium Hyaluronate, Artemisia Princeps Leaf Extract, Sodium Heparin, Glycereth-26, 1,2-Hexanediol, Panthenol, Betaine, Caprylyl Glycol, Allantoin, Choleth-24, Tromethamine, Ethylhexylglycerin, Adenosine, Citric Acid, Sodium Citrate, Betaine Salicylate, Lactobionic Acid, Tocopherol, Capryloyl Salicylic Acid, Carbomer, Xanthan Gum, Disodium EDTA

 

 

Công dụng

 

- Tẩy sạch các tế bào chết tích tụ trong lỗ chân lông, nhờ đó tăng cường tối đa sự hấp thu của các bước dưỡng da tiếp theo.

- PHA có trong sản phẩm giúp tẩy tế bào chết nhẹ, giúp kết cấu da mịn màng hơn.

Không gây dị ứng cho da nhạy cảm.

 

 

Đánh giá sau khi dùng sản phẩm

 

Da mình dạo gần đây do mang khẩu trang thường xuyên nên nổi mụn liti khá nhiều, kèm theo ửng đỏ và rát. Mình được một người bạn đồng nghiệp người Hàn giới thiệu về sản phẩm này nên mua về dùng thử.

 

Đầu tiên sản phẩm có mùi thơm nhẹ không quá gắt nên mình khá thích, kết cấu lỏng như nước khi apply lên da rất mát, thấm rất nhanh nữa. Sau nửa tiếng các vết ửng đỏ đỡ rát hẳn, cảm giác được sự dịu dịu. Sau khi ngủ dậy thì da trở nên ẩm hơn, các vết khô ráp cũng mờ dần, cảm nhận rõ ràng là da ẩm hẳn.

 

Sau khi mình dùng khoảng 1 tháng thì các vết tổn thương trên da hoàn toàn biến mất, mấy nốt mụn nhỏ liti cũng không còn, da bây giờ căng bóng, mịn màng hẳn luôn. Còn công dụng cải thiện tone da thì mình thấy cũng có chút nhưng cũng chưa rõ ràng lắm, cũng có thể do cơ địa da nên chắc phải dùng một thời gian đủ lâu mới cảm nhận được sự thay đổi rõ ràng. Về cơ bản da bạn nào bị kích ứng nhẹ như mình thì có thể cân nhắc, sản phẩm tạo sự dịu nhẹ cho làn da luôn nên thích lắm.

 

 

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY

 

Ngoài ra follow FATION MALL để được hoàn xu 1% và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha.

 

#Dep21trentips #Fation #FATIONNoSCalmRepairPeelingToner #skincare #nuochoahong #taytebaochet #diunhe #memda #thamthau #review #chiase #myphamhanquoc #salehot #SHOPEESALE

 

Bình luận

HẾT HẠN

0364 758 1425
Mã số : 17002329
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn