[Review] Mặt Nạ Cấp Ẩm Fation Easy Soluderm Waterfull Barrier Mask

45.000

33 Ngô Quang Huy

[Review] Mặt Nạ Cấp Ẩm FATION Easy Soluderm Waterfull Barrier Mask

 

 

Đắp mặt nạ dưỡng da là một bước không thể thiếu trong quy trình làm đẹp của chúng ta. Các loại mặt nạ tự làm tại nhà từ các nguyên liệu thiên nhiên sẵn có luôn được nhiều người yêu thích vì thành phần nguyên liệu an toàn và tiết kiệm được nhiều chi phí. Tuy nhiên, với nhịp sống hối hả, tất bật hiện nay, không phải ai cũng có nhiều thời gian và công sức để tự làm mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên tại nhà. Vì thế, số đông người người tiêu dùng thường hướng đến sử dụng các sản phẩm mặt nạ được đóng gói sẵn.


Trên thị trường hiện nay, mặt nạ đóng gói sẵn có nhiều công dụng đa dạng như: làm sạch da và lấy đi tế bào chết cùng bụi bẩn trên da, cải thiện sắc tố da, giúp da đều màu, thải độc da, cung cấp dưỡng chất và kết hợp điều trị một số vấn đề về da, làm trắng da, trị mụn, trị thâm, dưỡng ẩm cho da, ... Nhưng nổi bật nhất, dễ thấy và được tiêu dùng nhiều nhất vẫn là các sản phẩm mặt nạ cấp ẩm cho da.



Mặt nạ cấp ẩm là gì?

 

Cấp ẩm là quá trình giữ độ ẩm cho làn da bằng việc dùng thêm một số sản phẩm hỗ trợ có chứa các thành phần có tính năng hút ẩm từ môi trường sau đó giữ lại bề mặt da. Mặt nạ cấp ẩm là một trong những giải pháp thường được dùng để da được tiếp xúc với nguồn cấp ẩm ổn định. Cách chọn mặt nạ cấp ẩm phù hợp với mỗi loại da như sau:

  • Nếu bạn có làn da khô, thiếu nước dễ bị mẩn ngứa, dị ứng và bong tróc bạn nên chọn những loại mặt nạ cấp ẩm chứa nhiều chất chống oxy hóa, có dầu dưỡng để da được nuôi dưỡng sâu nhờ độ ẩm được cung cấp kịp thời và làm da mềm mịn trở lại.
  • Nếu bạn có làn da nhạy cảm dễ nổi mụn, nổi mẩn đỏ hoặc rất dễ bị dị ứng bạn có thể chọn các sản phẩm mặt nạ cấp ẩm có công thức càng đơn giản càng tốt, nên tránh các công thức mặt nạ cấp ẩm có chứa cồn và dầu khoáng (mineral oil).
  • Nếu bạn có làn da khô và mụn: Thông thường khi da bạn bị mụn tốt nhất là không nên đắp mặt nạ vì độ ẩm có trên mặt nạ chính là môi trường lý tưởng để khuẩn mụn phát triển và nhân rộng. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng mặt nạ cho da khô và mụn nếu chọn đúng sản phẩm và phù hợp với điều kiện sử dụng và đảm bảo sử dụng mặt nạ cấp ẩm dành cho da khô và mụn đúng theo hướng dẫn sủ dụng.
  • Nếu bạn có làn da hỗn hợp và mụn: Một số loại mặt nạ dưỡng ẩm thích cho da hỗn hợp và mụn là: Mặt nạ cà rốt và mật ong; mặt nạ khoai tây, mặt nạ dưa chuột, mặt nạ oliu và chanh.
  • Nếu bạn có làn da dầu, bạn cần dùng những loại mặt nạ cung cấp cấp ẩm có các thành phần giữ cho da được cân bằng và mịn màng hơn. Bạn có thể chọn mặt nạ cấp ẩm cho da dầu chứa những loại dầu dưỡng nhẹ, nhanh thấm như dầu Jojoba nhằm giúp cân bằng độ ẩm trên da, khiến da tự tiết ít dầu hơn.

Thời điểm đắp mặt nạ cấp ẩm tốt nhất cho da là vào buổi tối, trước khi đi ngủ. Tuy nhiên, để dưỡng da tốt nhất, bạn không nên sử dụng mặt nạ cấp ẩm vào một số thời điểm dưới đây: sau khi rửa mặt, sau khi nặn mụn và khi da bị mụn.




Review Mặt Nạ Cấp Ẩm FATION Easy Soluderm Waterfull Barrier Mask


Giới thiệu thương hiệu


FATION là một thương hiệu mỹ phẩm thuộc Dong-A Pharmaceutical - công ty dược phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc. FATION chú trọng vào việc tạo nên những sản phẩm giúp cải thiện sức khỏe làn da một cách an toàn nhất. FATION - đánh thức vẻ đẹp của bạn từ sâu bên trong!




Thông tin sản phẩm

 

Mặt Nạ Cấp Ẩm FATION Easy Soluderm Waterfull Barrier Mask 25g có chứa Ectoin, cung cấp đầy đủ độ ẩm giúp dưỡng ẩm sâu cho làn da khô và mất nước. Không những giúp khôi phục độ ẩm và cân bằng làn da trong những ngày da “khô hạn”, dòng mặt nạ cấp ẩm FATION Easy Soluderm Waterfull Barrier Mask còn giúp tăng cường sức khỏe làn da một cách hiệu quả nhờ những dưỡng chất đặc biệt bên trong.




Công dụng của mặt nạ cấp ẩm FATION Easy Soluderm Waterfull Barrier Mask

  • Công thức đặc biệt giúp tinh chất không bị bết dính và dưỡng chất nhanh chóng hấp thụ vào da để cấp ẩm tức thì.
  • Độ pH 5.5 của sản phẩm gần với độ pH của da, nhờ đó giúp cân bằng da, đem đến cho bạn làn da khỏe mạnh.
  • Công thức Hyporitant không mùi, không màu giúp chăm sóc da, đem lại cảm giác thoải mái trên da.

 

Thành phần chính

  • Ectoin: giúp làm mềm da và giữ ẩm cho da.
  • N.M.F: yếu tố cấp ẩm tự nhiên, giúp da luôn căng mọng, tràn đầy sức sống.
  • Panthenol: giữ ẩm và cung cấp vitamin B5 giúp trẻ hóa và làm dịu da
  • Ngoài ra, dòng mặt nạ nhà Fation này còn chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da khác như: Nước tinh khiết, propanediol, glycerin, dipropylene glycol, hydroxyethyl urê, 1,2-hexanediol, trehalose, betaine, clofenesin, xanthan gum, allantoin, carbomer, arginine, ethylhexyl Glycerin, dinatri EDTA, xylitol glucoside, butylene xylitol, khan , xylitol, natri hyaluronate, ectoin, glucose, glycine, serine, axit glutamic, Axit hyaluronic thủy phân, nước biển, hydroxypropyltrimonium hyaluronate, axit aspartic, leucine, tocopherol, alanin, lysine, tyrosine, phenylalanine, valine, threonine, proline, isoleucine histidine, methionine, cysteine, hydrolyzed collagen, Sodium acetylated hyaluronate, niacinamide, ceramide NP.

 

Đánh giá sản phẩm

  • Về thiết kế thì mình rất thích vì nó rất xinh và tinh tế, khác hẳn những loại mặt nạ thiết kế hình chữ nhật theo lối truyền thống, trên bao bì tối giản với màu xanh trắng bắt mắt giúp phân biệt dễ dàng các loại mặt nạ với nhau.
  • Những miếng mặt nạ thông thường hay “thiếu chỗ này, dư chỗ kia” nhưng với sản phẩm lần này thì Fation đã làm đúng kích thước khuôn mặt của người Châu Á nên mặt nạ cotton dai, mềm, mỏng này ôm rất khít và bao trọn khuôn mặt.
  • Về mùi hương thì phải nói đối với một đứa không thích mùi mỹ phẩm như mình thì cực kỳ vừa ý, sản phẩm không có mùi hương quá nồng nặc hay quá hắc như những nên khi đắp rất dễ chịu, thư giãn. Hơn nữa điều làm FATION Easy Soluderm Waterfull Barrier Mask khác với các sản phẩm mặt nạ khác là phần tinh chất khá đặc, khi đắp không bị chảy xuống người hay nhiễu khắp nơi.
  • Mình thì muốn làm sáng da nên vừa rồi mình cũng chọn mua FATION Easy Soluderm Waterfull Barrier Mask về dùng thử, cảm giác là cực kỳ hài lòng luôn. Lúc xé bao bì thấy chất gel bên trong cực kỳ nhiều, đủ để thoa lên tay, lên cổ, thậm chí các bạn bỏ trong tủ lạnh để xài cho lần sau vẫn được, cực kỳ tiết kiệm.
  • Khi đắp lên mặt cảm giác mát lạnh, mặt nạ được thiết kế khá mỏng để dưỡng chất được dễ dàng thám sâu vào da hơn. Lưu ý là trước khi đắp các bạn nên bóp gói mặt nạ nhé, làm vậy gel sẽ được hút nhiều vào mặt nạ hơn đấy.
  • Khoảng 20 phút thì mình tháo mặt nạ và mát xa nhẹ lại, vì dưỡng chất khá nhiều nên mình cảm giác hơi nhờn, rít. Mình không rửa mặt lại mà để cho gel thấm hết vào da luôn. Tuy hơi rít nhưng mình cảm nhận được da mình sáng hẳn lên, da mềm, mịn, ẩm. Mặt nạ cung cấp nước tức thì cho da rất tốt.
  • Mặt nạ cấp ẩm FATION Easy Soluderm Waterfull Barrier Mask phù hợp hầu hết với mọi loại da, nhưng thích hợp nhất là các loại da khô thiếu nước và da hỗn hợp, sau một ngày dài mệt mỏi tối về đắp mặt nạ FATION Easy Soluderm Waterfull Barrier Mask vừa dưỡng da vừa thư giãn, còn cung cấp đủ nước cho da thì còn gì bằng.

 

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sau khi làm sạch, bôi 1 lớp toner để làm mịn kết cấu da.
  • Lấy mặt nạ ra khỏi gói và đắp đều lên toàn bộ khuôn mặt, tránh vùng mắt và miệng.
  • Sau khi đắp khoảng 10-20 phút, gỡ mặt nạ ra và vỗ nhẹ lên mặt để các tinh chất còn lại trên da được hấp thụ.
  • Tiếp tục với các bước khác trong quy trình chăm sóc da của bạn.





Link mua hàng, Tại Đây: Mặt Nạ Cấp Ẩm FATION Easy Soluderm Waterfull Barrier Mask


Những ưu đãi hấp dẫn tại Mall FATION OFFICIAL STORE:

  • Ưu đãi Follower: Hoàn xu 1% khi bạn nhấn theo dõi Shopee Mall Fation.

Không chỉ có sản phẩm này, Click vào đây để xem nhiều sản phẩm hấp dẫn hơn nhé: FATION OFFICIAL STORE

 

#Fation # FATIONEasySoludermWaterfullBarrierMask #matna #capam #duongda #trangsang #giaiphapdalieu #thanhphandiunhe #myphamhanquoc #FREESHIP 

Bình luận

HẾT HẠN

0364 758 1425
Mã số : 16995476
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/02/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn