Kem Dưỡng Da Vùng Mắt Tế Bào Gốc Dr.pepti Peptide Volume Stellight Eyecream - 15Ml

455.000

Hồ Chí Minh


Kem dưỡng da vùng mắt TẾ BÀO GỐC Dr.PEPTI PEPTIDE VOLUME STELLIGHT EYECREAM - 15ml


 

Kem dưỡng mắt được xem là một trong những sản phẩm kem mắt dùng ổn nhất chăm sóc vùng da mắt hiệu quả với khả năng cung cấp nước, độ ẩm và các dưỡng chất cần thiết cho da. Việc sử dụng các loại kem dưỡng mắt cũng là điều rất cần thiết để duy trì sự tươi trẻ, mịn màng và ngăn chặn quá trình lão hóa ở vùng da quanh mắt. Việc đầu tư một loại kem mắt cũng là điều tối quan trọng trong quá trình nuôi dưỡng và cải thiện làn da của chị em phụ nữ. Do đó, lựa chọn được sản phẩm kem dưỡng mắt phù hợp với tình trạng da của mình, các nàng sẽ nhận thấy làn da quanh mắt luôn được mịn màng, sáng hồng hạn chế quá trình lão hóa da hơn. Nếu các nàng đang mong muốn tìm kiếm một loại sản phẩm kem dưỡng mắt cải thiện nếp nhăn hiệu quả thì Kem Mắt Cải Thiện Nếp Nhăn nhà Dr.pepti sẽ là một lựa chọn rất đáng cân nhắc.

 

Kem Mắt Cải Thiện Nếp Nhăn Dr.PEPTI Peptide Volume Stellight Eyecream là một sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Dr.pepti có xuất xứ từ Hàn Quốc. Sản phẩm có khả năng cung cấp dưỡng chất tự nhiên, cải thiện nếp nhăn trên da, giúp làn da quanh mắt trở nên tươi trẻ hơn.

 

[​IMG]

 

Đôi nét về thương hiệu

Thương hiệu mỹ phẩm Dr.Pepti đến từ xứ sở kim chi – Hàn Quốc. Được chú ý với độ “ Chanh Sả” vì sử dụng toàn nguồn nguyên liệu hàng đầu thế giới mang tên Peptide. Đây là một hợp chất trẻ hóa da được phát triển bởi tập đoàn Sederma phối hợp với Proctor & Gamble Pháp


Đồng thời Park Eun-ji là người mẫu độc quyền của thương hiệu mỹ phẩm Dr.Pepti. Cô MC xinh đẹp, quyến rũ, nổi tiếng với vai trò diễn viên và người dẫn chương trình thời tiết. Sau đó với chuyên môn trong ngành mỹ phẩm cô còn gắn bó với nhiều chương trình làm đẹp.

 

[​IMG]

 

Thành Phần : Nước tinh khiết, propanediol, butylene glycol, panthenol, polyisobutene hydro hóa, polyglyceryl-3 methyl glucose distearate, diisostearyl maleate, caprylic / capric triglyceride, hydrogenei Tidpolydecene, niacinamide, glyceryl stearate, dầu hạt jojoba, rượu cetearylone, 1,2-dimetnediol , PEG-100 stearate, chiết xuất centella, asiaticoside, axit madecaic, axit châu Á, hydroxyethylurea, carbomer, tromethamine, chiết xuất ngải cứu bulgaris, ethylhexyl glycerin, chiết xuất lá cây dâu tằm Ấn Độ, chiết xuất hoa cây dâu tằm Ấn Độ, chiết xuất hoa sen, chiết xuất hoa lily madonna , chiết xuất edelweiss,...

 

[​IMG]

 

Công dụng:


- Sự kết hợp của TẾ BÀO GỐC + VITAMIN C giúp trẻ hóa xóa mờ nếp nhăn vùng mắt, cải thiện vùng da mắt nhăn nheo chảy xệ thâm xỉn trở nên tươi sáng căng mịn, xóa mọi dấu vết thời gian thể hiện ngày càng rõ trên đôi mắt của bạn.
- Làm giảm hiệu quả các dấu hiệu lão hóa vùng da mắt.
- Phục hồi và dưỡng trắng cho đôi mắt trở nên tươi sáng.
- Giúp giảm mọi dấu hiệu lão hóa trên vùng da quanh mắt như : quầng thâm, bọng mắt, nếp nhăn, vết chân chim, da khô, da không đều màu và nám quanh mắt….và đặc biệt có tác dụng tái tạo da mới và làm trẻ hóa làn da.

 

[​IMG]

 

Cảm nhận của mình sau 5 tuần sử dụng:


- Packaging dạng tuýp tiện lợi, đầu nhỏ lấy sản phẩm ra rất vệ sinh và không bị dư.
Chất kem mịn, thấm nhanh, từ cải thiện rõ nhất từ khi xài em này là vùng da quanh mắt mình săn chắc hơn, không bị trùng xuống, giảm nếp nhăn và bớt quầng thâm nên mắt trông tươi hơn, cảm giác da mắt đc nâng niu mỗi ngày.
- Em này phù hợp vs mọi loại da và đặc biệt là da khô nha, trông tuýp như thế này thôi chứ xài được lâu lắm, kiên trì dưỡng và nhớ ngủ sớm nữa nha.
- Vùng da mặt mình giờ sáng hơn, bọng mắt và nếp nhăn cũng đỡ nhiều .
- Mắt và môi là vùng da mỏng nhất trên cơ thể,vùng da quanh mắt chỉ mỏng hơn 1/10 so với bất kỳ vùng da nào trên cơ thể.
- Kem dưỡng mắt là sản phẩm không thể thiếu giúp bạn duy trì sự trẻ trung cho đôi mắt, chống lại các dấu hiệu lão hóa, nếp nhăn, quầng thâm và bọng mắt một cách hiệu quả.
Nên quan tâm chăm sóc mắt từ sớm để không hối hận như mình nha.

 

[​IMG]

 

Cách sử dụng:


- Sau bước rửa mặt và dùng nước hoa hồng, đắp mặt nạ lên da.
- Sau 15 -20 phút, gỡ bỏ lớp mặt nạ và dùng tay vỗ nhẹ để da dễ dàng hấp thu dưỡng chất.
- Sử dụng 2 - 3 lần/tuần

 

[​IMG]

 

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Ngoài ra đang có rất nhiều ưu đãi chỉ có tại Mall Dr.pepti:

Điền ngay mã giảm giá:

"DRPEPTI10" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.

"DRPEPTI30" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.

Mọi người nhanh tay vào mall Dr.pepti Mall lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nha.

Sản phẩm đang có chương trình khuyến mãi hi mua sản phẩm sẽ được tặng 

Gel Tẩy Tế Bào Chết Chiết Xuất Rau Má Dr.Pepti Centella Turnover Soft Peeling Gel 30ml, các nàng nhanh tay để không bỏ lỡ nè.

 

 

#DrPepti #DrPEPTIPEPTIDEVOLUMESTELLIGHTEYECREAM #kemduong #damat #tebaogoc #thamthau #capam #nhediu #sale #shopee #uudai #myphamhanquoc #salehot #SHOPEESALE

Bình luận

HẾT HẠN

0505 627 0900
Mã số : 16959492
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/01/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn