Điểm Danh Những App Review Mỹ Phẩm Hot Nhất Hiện Nay Được Chị Em Tin Dùng

Liên hệ

33 Ngô Quang Huy

Điểm danh những app review mỹ phẩm “ HOT “ nhất hiện nay được chị em tin dùng

 

Mỹ phẩm là món đồ không thể thiếu trong túi xách hàng ngày của chị em chúng mình, để lựa chọn đuọc một sản phẩm phù hợp vưới da mình bạn cần phải phảitriar qua quá trình chọn lựa thật kỹ lưỡng. Hôm nay hãy cùng Đẹp 21 điểm danh qua những em app review đang được chị em tin dùng nhất hiện nay

 

Trên thị trường đang có rất nhiều app review được ra mắt nhưng để tìm được những em app có được độ uy tín Đẹp 21 đã nghiên cứu và tổng hợp để gửi đến bạn đọc 

 

Trentips

 

Trentips là một ứng dụng đánh giá mỹ phẩm và sản phẩm làm đẹp giúp bạn có những lựa chọn tốt nhất để sở hữu được sản phẩm làm đẹp phù hợp nhất cho mình và hiểu rõ thành phần của sản phẩm. Ngoài ra, ứng dụng có nhiều chương trình khuyến mãi để bạn chọn mua mỹ phẩm uy tín, giá cả phải chăng và hơn hết bạn còn có thể kiếm tiền từ app mỗi ngày.

 

 

 

 

Reviewty

 

Reviewty là ứng dụng review mỹ phẩm, sản phẩm làm đẹp giúp bạn có những lựa chọn tối ưu để có được sản phẩm làm đẹp phù hợp nhất với mình, hiểu rõ thành phần của sản phẩm. Ngoài ra, ứng dụng còn có nhiều sự kiện khuyến mại để bạn chọn mua mỹ phẩm uy tín, hợp túi tiền.

 

 

 

 

Hwahae

 

 

Hwahae là app review mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc. Ứng dụng cho phép người dùng xem được những đánh giá chân thật của khách hàng đã từng trải nghiệm các sản phẩm mỹ phẩm, mức giá bán từng loại sản phẩm.

 

 

Ứng dụng Hwahae được hiệp hội mỹ phẩm ở Hàn Quốc rất yêu thích và dành tặng nhiều phần quà hấp dẫn cho người dùng ứng dụng. Đây được xem là một trong những ưu điểm nổi bật nhất của ứng dụng, góp phần làm tăng uy tín và số lượng người sử dụng app.

 

 

 

 

 

Glowpick

 

Xếp sau Hwahae chính là Glowpick. Số lượng người sử dụng Glowpick đạt tới hơn 2,7 triệu người sử dụng. Về mặt tính năng, cơ bản Glowpick vẫn có vừa đủ những nhìn nhận như Hwahae, tuy nhiên tính thời sự của app này không bằng Hwahae. Nhưng ưu điểm lớn nhất của Glowpick chính là có hẳn 1 website riêng, nhờ vậy mà ai không biết tiếng Hàn vẫn hoàn toàn có thể mò mẩm ( đương nhiên là cần sự tương hỗ của Google Translate ) .

 

 

 

 

SOCO by Sociolla

 

 

Ứng dụng SOCO by Sociolla – được biết đến là một kênh mua sắm mỹ phẩm chính hãng được các tín đồ làm đẹp tin cậy.

 

 

Ngoài ra, ứng dụng này còn sở hữu tính năng review sản phẩm vô cùng tuyệt vời và được nhiều chị em lựa chọn để tham khảo trước khi đưa ra quyết định mua hàng.

 

 

 

 

Vì sao nên sử dụng Trentips?

 

 

1. Tốc độ load app nhanh

 

 

Khách hàng ngày càng mất kiên nhẫn và sẽ rời app nếu phải đợi quá lâu. Có nhiều lý do khiến app bị chậm: chưa tối giản hình ảnh, dùng quá nhiều, vấn đề kỹ thuật,... Điều này bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng Trentips. Bạn chỉ cần 5s để mở app, sau đó hoàn toàn dễ dàng truy cập vào các tính năng khác của app mà không hề có tình trạng giật lag hay load chậm.

 

 

 

 

2. Bố cục rõ ràng, giao diện đẹp mắt

 

 

Tùy theo mỗi người sẽ có những tiêu chuẩn về thẩm mỹ khác nhau, tuy nhiên vẫn có một quy ước chung về tính thẩm mỹ của app.

 

 

 

 

Trentips có bố cục hợp lý, màu sắc hài hòa kết hợp 2 màu trắng và hồng làm nổi bật hình ảnh sản phẩm và tạo được thiện cảm với người dùng. Ngoài ra, app còn được đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh từ banner cho tới icon, nút kêu gọi, hình ảnh,... và hình ảnh và phần text trên app cũng được tối ưu phù hợp tất cả các đối tượng sử dụng.

 

 

3. Nội dung và tính năng hữu ích

 

 

Ứng dụng Trentips sẽ đưa ra những nhận xét, đánh giá các sản phẩm chăm sóc da từ những người đã sử dụng. Trên ứng dụng có những chia sẻ về cách làm đẹp, chăm sóc da thông qua những bài viết hữu ích.

 

 

 

 

Ngoài ra, ứng dụng Trentips cũng cung cấp bảng xếp hạng các sản phẩm mỹ phẩm ở các hạng mục khác nhau như kem dưỡng ẩm, sữa rửa mặt, mặt nạ ... dựa trên tiêu chí chất lượng và mức độ phổ biến. Bạn sẽ dễ dàng theo dõi sản phẩm nào đang được ưa chuộng, sản phẩm nào đang bán chạy,… Bảng xếp hạng này là một gợi ý tuyệt vời khi bạn đang muốn mua thứ gì phải không?

 

 

 

 

Ngoài việc tìm đọc những bài review chất lượng đến từ những người dùng thật đã từng sử dụng sản phẩm thì bạn cũng có thể trở thành người ảnh hưởng đến cộng đồng Trentips thông qua những bài review đánh giá. Những bài review của bạn sẽ là nguồn tham khảo đáng tin cậy đến những bạn có cùng mối quan tâm. Ngoài ra bạn cũng có thể trở thành bài review của tháng thông qua việc được lựa chọn bài viết có tâm, tương tác tốt.

 

 

4. Phần thưởng, quà tặng hấp dẫn

 

 

Bên cạnh việc có thể tìm hiểu thông tin thì bạn còn có thể kiếm tiền bằng cách review những sản phẩm bạn đang hoặc đã dùng để tích điểm và có thể đổi điểm đó thành tiền hoặc nâng cấp level của tài khoản để có nhiều cơ hội tham gia nhiều sự kiện để có thể nâng cao thu nhập.

 

 

 

 

Các hoạt động có thể kiếm thu nhập có thể kể đến như: Điểm danh hàng ngày, tương tác bài viết, review sản phẩm, tham gia các sự kiện, minigame,....

 

 

Một trong những chuyên mục hấp dẫn chị em nhất là hoạt động. Có rất nhiều sự kiện làm đẹp và dùng thử sản phẩm mỗi ngày. Bạn có thể tham gia để nhận quà, dùng thử sản phẩm mới miễn phí,

 

 

Lời kết

 

 

Giữa hàng chục app review thì trên đây là những lý do mà bạn nên tải và sử dụng ngay app Trentips từ ngay ngày hôm nay. Nếu bạn là một tín đồ mỹ phẩm thì đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé.

 

 

Tải ngay tại đây: Liên kết tải xuống ứng dụng

 

 

#Dep21Trentips #app #review #Trentips #kiemtienonline #reviewmypham #app_review

Bình luận

HẾT HẠN

0364 758 1425
Mã số : 16950286
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn