Review Kem Dưỡng Mắt Tinh Chất Thảo Mộc Gik Resveratrol Herb Essence Eye Cream

340.000

33 Ngô Quang Huy

Review Kem Dưỡng Mắt Tinh Chất Thảo Mộc Gik Resveratrol Herb Essence Eye Cream



 

Kem dưỡng mắt là sản phẩm giúp nuôi dưỡng làn da quanh mắt của bạn, ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa, nếp nhăn. Đồng thời giúp làn da đều màu và giảm quầng, thâm, nám da. Cùng Đẹp 21 tìm hiểu về kem dưỡng mắt tốt và các lưu ý khi chọn dùng kem dưỡng mắt nhé!


 






Tại sao cần kem dưỡng mắt?


1. Vùng mắt nhạy cảm thể hiện rõ nhất biểu hiện của sự lão hóa


Cần dùng kem dưỡng mắt vì theo thời gian, tuổi tác và những thay đổi tâm sinh lý khiến da bắt đầu có những biểu hiện của sự lão hóa. Nhất trong giai đoạn từ tuổi 30 trở đi, làn da bắt đầu xuất hiện nếp nhăn, vết châm chim, da kém đàn hồi, chảy xệ. Bên cạnh đó, da bắt đầu suy yếu, xuất hiện nám, tàn nhang, đồi mồi.


 

Vùng mắt thể hiện rõ nhất những biểu hiện của sự lão hóa: quầng thâm mắt, vết chân chim, bọng mắt, những rãnh sâu đường mắt. Lão hóa da là vấn đề nhức nhối của chị em phái nữ, giảm đi sức sống và kém sắc cho làn da. Đồng thời, khiến chị em mất tự tin và khao khát được trẻ hóa làn da tuổi thanh xuân.


 




2. Nhạy cảm và dễ chịu sự tác động của môi trường xung quanh


Vùng mắt nhạy cảm rất dễ bị tác động từ môi trường xung quanh. Nhất là tác hại của tia UVA, UVB có trong ánh nắng mặt trời gây lão hóa da. Khói bụi, các chất độc hại của ô nhiễm môi trường ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của đôi mắt.
Trong những trường hợp như mệt mỏi, thức khuya, stress, đôi mắt bắt đầu xuất hiện quầng thâm, bọng mắt, mắt đờ đỡn, sưng húp,...


 




3. Kem dưỡng mắt cho làn da vùng mắt mỏng nhất


Vùng mắt được bao phủ bởi một mạng lưới mao mạch dày và có lớp đệm, kết nối với hệ thống dây thần kinh với các bộ phận khác. Vì vậy chúng rất cần được quan tâm, chăm sóc.


 




4. Vùng da mắt ít được chăm sóc nhất


Nhiều chị em chỉ quan tâm dưỡng da mặt mà bỏ quên kem dưỡng mắt cũng rất quan trọng. Chính điều này khiến vùng mắt thiếu hụt đi một lượng dưỡng chất quan trọng để nuôi dưỡng làn da. Da thô ráp, kém săn chắc.




 




5. Mắt hoạt động với tần suất nhiều nhất


Đôi mắt là một trong những cơ quan hoạt động với tần suất nhiều nhất. Chúng ta nháy mắt mỗi ngày từ 15.000 đến 20.000 lần/ngày. Sự điều tiết của mắt để phản ánh rõ những gì diễn ra xung quanh ta dần khiến mắt mệt mỏi và giảm sức khỏe từng ngày.
Không những thế, sự lên ngôi của những thiết bị công nghệ, đôi mắt chịu áp lực trước tia sáng xanh của điện thoại, máy tính, Tivi, gây nên nhiều bệnh lý về mắt như đau mắt, mỏi mắt, cận thị,...


 




Ở độ tuổi nào nên sử dụng kem dưỡng mắt?


Da mắt rất nhạy cảm nên việc bắt đầu dưỡng mắt từ sớm sẽ giúp hạn chế sự hình thành những vết chân chim. Theo chuyên gia chăm sóc mắt Papri Sarkar, sẽ không bao giờ làm quá sớm để bắt đầu chăm sóc và bảo vệ vùng da mắt của bạn tốt nhất. Sự thiếu chăm sóc đúng mực sẽ khiến da dễ nhăn nheo và thô ráp. Đặc biệt khi bước qua tuổi 25.




Review chi tiết: Túi 28 Gói Kem Dưỡng Mắt Tinh Chất Thảo Mộc Gik Resveratrol Herb Essence Eye Cream 2ml x 28


Giới thiệu thương hiệu


Gik là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm đi đầu tại Hàn Quốc.
Được thành lập năm 2018 hợp tác với viện nghiên cứu đến từ Nhật Bản, cho ra đời những sản phẩm phù hợp với mọi làn da chuyên biệt. Sản phẩm của Gik là sự kết hợp giữa các thành phần tốt cho da và dược phẩm an toàn.

 

Sự tỉ mỉ và kinh nghiệm kỹ thuật tốt trong lĩnh vực mỹ phẩm kết hợp với kỹ thuật cao của Hàn Quốc.


 




 




Thông tin thương hiệu


Vùng da bên dưới mí mắt luôn là khu vực cho thấy những dấu hiệu lão hóa sớm nhất của cơ thể. Cấu trúc da ở vị trí này khác với những vùng da khác trên cơ thể. Do phản ứng với các bộ phận còn lại, nên vùng da mắt rất dễ bị kích ứng khi bị dị ứng hay sức khỏe cơ thể thay đổi.
Chính vì vậy mà kem dưỡng mắt sẽ giúp vùng da của các bạn được bảo vệ và chăm sóc tốt nhất. Hạn chế việc hình thành các nếp nhăn, đốm chân chim, quầng thâm, bọng mặt. Sự tươi trẻ của khuôn mặt phụ thuộc khá nhiều vào đôi mắt. Túi 28 Gói Kem Dưỡng Mắt Tinh Chất Thảo Mộc Gik Resveratrol Herb Essence Eye Cream 2ml với công thức chăm sóc vùng mắt tiên tiến giúp làm mờ các nếp nhăn vùng da quanh mắt. Một túi gồm 28 gói kem dưỡng mắt, giúp bạn có một quá trình dưỡng vùng da quanh mắt hoàn hảo, cung cấp đủ dưỡng chất cần thiết cho da, hỗ trợ làm trắng sáng, làm mờ vết chân chim, nếp nhăn nơi đuôi mắt.

 




Công dụng của kem dưỡng mắt tinh chất thảo mộc Gik Resveratrol Herb Essence Eye Cream

  • Giảm sưng phồng quanh vùng mắt
  • Giảm vết nhăn ở cả mí mắt trên và mí mắt dưới.
  • Nâng cơ đuôi mắt, cải thiện vết chân chim ở mắt.
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa da và làm sáng vùng da quầng thâm quanh mắt.

 




 




Thành phần:

  • Chiết xuất từ các loại thảo mộc lành tính, chứa Hyaluronic Acid, Peptide, AHA, Ceramide, vitamin C, E.

 




Hướng dẫn sử dụng:

  • Sau các bước dưỡng da, lấy 1 lượng kem vừa đủ thoa lên vùng mắt.
  • Kết hợp mát-xa vùng da quanh mắt bằng cách sử dụng ngón tay để mát-xa từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên cho đến khi làn da hấp thụ hết. Việc mát-xa này sẽ giúp cho các dưỡng chất có thể thẩm thấu vào sâu bên trong tế bào da và giúp nuôi dưỡng và tái tạo tế bào da mới tốt hơn.
  • Có thể sử dụng mỗi ngày để thấy hiệu quả cải thiện.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm ngay nhé!

 

 

Ngoài ra tại mall GIK còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới Shopee mall GIK để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

 

#Dep21 #Gik #GikResveratrolHerbEssenceEyeCream #Kemduongmat #duongam #chonglaohoa #quangthammat #bongmat ##rangro #review #chiase #myphamhanquoc #salehot #shopeesale 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0364 758 1425
Mã số : 16942598
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/12/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn