Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder Tốt Cho Bé

400.000

Hồ Chí Minh

Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder tốt cho bé 

Phấn rôm cho bé không còn xa lạ với chúng ta, là giải pháp tốt nhất cho những bà mẹ dễ bị hăm tã do làn da nhạy cảm trong những ngày nóng ẩm. Hãy cùng tìm hiểu về dòng Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder dành cho bé trong bài viết dưới đây nhé!

Công Dụng Của Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder
  • Làm dịu làn da mỏng manh, nhạy cảm
  • Giúp làn da bé mịn màng trong thời gian dài
  • Bảo vệ da khỏi bụi bẩn bám tụ
  • Hút ẩm, ngăn mồ hôi và giúp da bé luôn khô thoáng
  • Tạo cảm giác khô thoáng dễ chịu cho bé và giúp da bé mềm mại, thơm mát hơn
  • Ngăn ngừa hăm da và cải thiện tình trạng rôm sảy gây khó chịu cho trẻ sơ sinh

Ngoài tác dụng đối với trẻ sơ sinh, dòng phấn rôm này còn có nhiều ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày như

  • Phòng chống côn trùng: Nếu khu vực của bạn có nhiều côn trùng, bạn chỉ cần rắc một ít phấn rôm Johnson baby lên đó là có thể đuổi chúng đi một cách dễ dàng.
  • Khử mùi hôi giày và nách: Cho một ít phấn rôm Johnson's baby lên giày hoặc nách có mùi hôi, có tác dụng giúp khô thoáng, mùi hôi khó chịu sẽ nhanh chóng biến mất.
  • Dùng để trang điểm: Phấn phủ Johnson's baby còn có thể dùng làm mỹ phẩm và làm lớp phủ đầu giúp lớp trang điểm bền hơn.
  • Đối với những bạn chưa gội đầu mà lại háo hức ra ngoài sợ tóc dính vào tay thì có thể rắc một chút phấn rôm Johnson's baby lên tóc để dập lửa rất hiệu quả.

Thành Phần Của Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder

Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder là dòng sản phẩm có chứa thành phần ngăn ẩm và giữ cho da luôn khô thoáng Thành phần chính của phấn là bột kaolin, một loại khoáng chất có chứa amiăng

Kaolin - Tính chất hấp thụ của Kaolin làm cho nó trở thành một thành phần phổ biến trong  các sản phẩm thấm hút nhờn dầu hay mồ hôi.

Zinc oxide - có khả năng chống nắng phổ rộng, giúp ngăn ngừa bỏng, bảo vệ da khỏi tác nhân gây ung thư da, cải thiện vết thương và ngăn ngừa nhiễm trùng da do vi khuẩn, hỗ trợ phục hồi làn da bị bỏng, giúp điều trị mụn trứng cá, ngăn ngừa lão hóa da, cải thiện quá trình tổng hợp collagen và hình thành mô liên kết mới dưới da.

Silica - được tìm thấy rất nhiều trong đá sa thạch, đất sét, đá granite, tăng cường sự hấp thụ của các thành phần khác.

Calcium Carbonate - Hấp thụ dầu trên da

Chiết xuất từ các loại thực vật - giúp dưỡng da và tăng khả năng đề kháng của da

Bạn có thể tham khảo bảng thành phần đầy đủ ở đây

Water, Glycerin, Butyloctyl Salicylate, Propanediol, Titanium Dioxide, Simmondsia Chinensis Seed Oil, Behenyl Alcohol, Arachidyl Alcohol, 1,2-Hexanediol, Cetearyl Alcohol, Morus Alba Leaf Extract, Salix Alba Bark Extract, Sophora Japonica Root Extract, Prunus Persica Extract, Prunus Mume Fruit Extract, Artemisia Capillaris Extract, Madecassoside, Madecassic Acid, Asiaticoside, Asiatic Acid, Panthenol, Squalane, Citrus Aurantium Dulcis Peel Oil, Bergamot Fruit Oil, Citrus Tangerina Peel, Melaleuca Alternifolia, Michelia Alba Leaf Oil, Thymus Vulgaris, Pelargonium Graveolens Flower Oil, Spearmint Leaf Oil, Copaifera Officinalis Resin, Polyglyceryl-2 Caprate, Stearic Acid, Arachidyl Glucoside, Sodium Stearoyl Glutamate, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/​VP Copolymer, Sucrose Stearate, Alumina, Methylpropanediol, Glyceryl Caprylate, Ethylhexylglycerin

 

Hướng Dẫn Sử Dụng Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder

 

Bước 1: Trước khi sử dụng sản phẩm phấn phủ Goongbe thì ba mẹ nên làm sạch và lau khô vùng da của bé trước khi thoa phấn rôm.

Bước 2: Xoay nắp lọ phấn rôm và rắc phấn ra lòng bàn tay, sau đó nhẹ nhàng thoa đều lên toàn thân bé. Đóng nắp ngay sau khi sử dụng.

Lưu Ý Khi Sử Dụng Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder

 

Khi sử dụng phấn Phủ Goongbe cho các bé thì bạn nên lưu ý một số điều sau:

Không cho phấn rôm tiếp xúc với các bộ phận mắt, mũi, miệng của bé, khi thoa phấn tránh để bay vào mắt mũi miệng của trẻ.

Sản phẩm chỉ sử dụng bên ngoài da, tránh những vùng da bị tổn thương, không thoa vào vùng rốn của trẻ sơ sinh.

Không sử dụng phấn phủ Goongbe ở những nơi có gió, quạt vì phấn rất dễ bay vào các bộ phận nhạy cảm của các bé.

Bảo quản ở nhiệt độ bình thường, độ ẩm bình thường và nên tránh ánh nắng trực tiếp và để xa tầm tay trẻ em.

 

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Phấn Phủ Goongbe Soothing Powder ngay nhé! Ngoài ra tại mall GOONGBE còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall GOONGBE để xem thêm sản phẩm nha!

 

#Goongbe #power #phanphu #kiemdau #memmai #danhaycam #embe #shopee #skincare #quatang #freeship #myphamhanquoc #salesoc

 

Bình luận

HẾT HẠN

0505 627 0900
Mã số : 16828449
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/10/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn