[Review] Serum Cấp Ẩm Phục Hồi Da Glowoasis Glowshot Supercharged Hydrating Cho Da Mụn, Da Nhạy Cảm

552.000

33 Ngô Quang Huy Thảo Điền Quận 2 Tp Hcm

[Review] Serum cấp ẩm phục hồi da Glowoasis Glowshot Supercharged Hydrating cho da mụn, da nhạy cảm  

 

Serum cấp ẩm là sản phẩm dưỡng da quan trọng không thể thiếu trong chu trình chăm sóc sắc đẹp hằng ngày. Nó giúp nuôi dưỡng làn da căng bóng mịn màng, phục hồi các tổn thương với những dòng tinh chất cô đặc bên trong. Những ai sở hữu làn da mỏng, dễ bị kích ứng hoặc vừa mới trải qua trị liệu sẽ rất cần đến serum phục hồi da. Đây là sản phẩm giúp tái tạo, phục hồi và cấp ẩm nhẹ nhàng cho làn da chịu nhiều thương tổn, giúp da khỏe mạnh và được bảo vệ tối ưu hơn.

 

Nếu bạn đang muốn tìm sản phẩm serum phục hồi da nhạy cảm tốt nhất, thì hãy cùng Đẹp 21 tham khảo đánh giá bài viết dưới đây nhé!

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1658158514-xwf.jpg

 

Serum phục hồi da là gì? Có tác dụng thế nào?


Serum phục hồi da mỏng và nhạy cảm là gì?

 

Serum là một sản phẩm dưỡng da có dạng lỏng, nhẹ, mỏng cho nên có khả năng thẩm thấu sâu vào bên trong da rất tốt, giúp nuôi dưỡng và chăm sóc làn da một cách tối ưu nhất.

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1658158534-lol.jpg

 

Những ưu điểm nổi bật của serum phục hồi da

 

Serum phục hồi da mỏng và nhạy cảm có những đặc điểm như sau:

  • Serum chứa các thành phần cấp nước dưỡng ẩm cho da như Hyacluronic Acid, Vitamin B5, Glycerin…giúp tái tạo lại lớp biểu bì và màng dưỡng ẩm trên da.
  • Serum phục hồi chứa các thành phần nuôi dưỡng và tái tạo da rất tốt như peptit, Vitamin B3, collagen, các chiết xuất từ thiên nhiên như trà xanh, rau má, nha đam…Giúp phục hồi và tái tạo các tế bào bị bào mòn và tổn thương, từ đó giảm tình trạng da bị kích ứng.
  • Serum tái tạo da giàu các axit chất béo Omega 3 nên giúp da nhanh lành các thương tổn, đảm bảo cho chức năng rào cản và bảo vệ da được hoạt động tốt nhất.
  • Ngoài ra một số loại serum phục hồi da nhạy còn chứa các loại vitamin như A, C, E giúp da tăng cường sức đề kháng, kháng khuẩn và nhanh trở về tình trạng ổn định ban đầu.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1658158549-oux.jpg

 

Cách sử dụng serum phục hồi da hiệu quả nhất

 

Để serum phục hồi da có thể phát huy hết tác dụng và không bị lãng phí thì bạn cần biết cách sử dụng để đạt được hiệu quả tốt nhất. Nếu vẫn chưa rõ về cách dùng serum thì bạn có thể tham khảo hướng dẫn sau đây nhé:

  • Sử dụng serum sau khi đã tẩy trang, rửa mặt và sử dụng toner/nước hoa hồng để cân bằng da. Lúc da sẽ tạo môi trường lý tưởng cho các tinh chất của serum dễ dàng thẩm thấu sâu vào da và phát huy được tối đa công dụng.
  • Sau khi sử dụng serum hãy thực hiện bước khoá serum (khóa ẩm) bằng cách sử dụng sản phẩm dưỡng có thành phần đặc hơn serum như lotion, gel, kem dưỡng…để tránh tình trạng dưỡng chất bị bốc hơi. Tùy vào mỗi tình trạng da mà lựa chọn loại sản phẩm khóa ẩm phù hợp nhất nhé.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1658158567-qcu.jpg

Review Tinh Chất Dưỡng Ẩm Glowoasis Glowshot Supercharged Hydrating Serum


Giới thiệu thương hiệu

 

Glowoasis là thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng đến từ Mỹ với các sản phẩm thuần chay, không chứa phụ phẩm từ động vật và 100% lành tính với người tiêu dùng. Glowoasis cũng coi trọng sự an toàn của động vật, các sản phẩm của họ không bao giờ được thử nghiệm trên động vật.

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1658158581-qcl.jpg

 

Thông tin sản phẩm

 

Tạm biệt làn da khô ráp xỉn màu! Tinh chất dưỡng ẩm Glowoasis Glowshot Supercharged Hydrating Serum 30ml có khả năng cung cấp năng lượng, giúp phục hồi làn da xỉn màu và mệt mỏi. Đây chính là sản phẩm đã đạt 99.5% về tỉ lệ hài lòng tại Best of Beauty Award của Allure Korea.

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1658158597-orn.jpg

 

Thành phần của tinh chất dưỡng ẩm Glowoasis

  • Lợi khuẩn thuần chay từ cải thảo cải thiện sức khỏe làn da của bạn bằng cách cân bằng, tăng cường và bảo vệ hệ vi sinh vật.
  • Chiết xuất xương rồng lê gai chứa các vitamin tổng hợp và chất dinh dưỡng giúp cấp nước, làm sáng làn da khô, xỉn màu, mang lại vẻ tươi sáng tự nhiên cho da.
  • Chiết xuất lá cây thùa xanh (blue agave) giàu vitamin, giúp làn da trẻ trung hơn, tăng cường sức khỏe cho da đồng thời giảm viêm và giảm nếp nhăn.
  • Niacinamide: một dạng vitamin B3 hỗ trợ hàng rào bảo vệ da, tăng cường dưỡng ẩm, cải thiện kết cấu, làm sáng da và thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Adenosine: với đặc tính phục hồi da, adenosine cung cấp năng lượng cho bề mặt da, giúp giảm sự xuất hiện của các rãnh nhăn và nếp nhăn.

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1658158616-qxe.jpg

 

Công dụng của tinh chất dưỡng ẩm Glowoasis

  • Tinh chất dưỡng ẩm Glowoasis Glowshot Supercharged Hydrating Serum 30ml thích hợp với mọi loại da, biệt là làn da khô, sạm và da bị lão hóa
  • Tinh chất dưỡng ẩm Glow Oasis Glowshot Supercharged Hydrating Serum 30ml cung cấp một lượng dưỡng ẩm tức thì, giúp làn da bạn luôn giữ được vẻ tươi tắn và mịn màng.
  • Với sự pha trộn của niacinamide, chiết xuất lá cây thùa xanh và adenosine, Tinh chất dưỡng ẩm Glowoasis Glowshot Supercharged Hydrating Serum 30ml giúp làm sáng màu da, cân bằng độ pH, làm dịu kích ứng và dưỡng ẩm sâu dưới bề mặt, giúp da luôn mềm mịn.
  • Một vài giọt serum mỗi ngày sẽ mang lại cho bạn làn da sáng tươi rạng rỡ!

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1658158636-hio.jpg

 

Đánh giá Tinh Chất Dưỡng Ẩm Glowoasis Glowshot Supercharged Hydrating Serum

 

1. Texture

 

Em tinh chất Dưỡng Ẩm Glowoasis Glowshot Supercharged Hydrating Serum có kết cấu hơi đặc, khi cho ra tay sẽ hơi sệt, đợi 1-2 phút thì khô hoàn toàn. Tuy vậy nhưng sản phẩm thẩm thấu nhanh, cấp ẩm sâu và tạo cảm giác thoáng mướt trên da rất thích, không gây nhờn rít hay bết dính.

 

2. Thiết kế tiện lợi, thông minh

 

Lọ serum được thiết bằng thủy tinh cứng cầm rất chất tay có màu hồng nhạt đục Cổ lọ được thiết kế theo xu hướng thon dần, đầu nắp nhỏ và màu trắng. Ngoài ra, tương tự với đa số các loại serum khác thì nó có đính kèm với dropper để hút tinh chất bên trong ra.

 

Sản phẩm gây ấn tượng bởi ngoại hình mới mẻ, chai thủy tinh màu hồng đục. Đầu nắp vặn được hãng tích hợp ống bơm và ống nhỏ giọt.

 

Thiết kế chai cầm chắc tay nên bạn cũng không cần phải quá lo lắng về tính cách hậu đậu của mình.

 

3. Mùi hương

 

Nếu bạn bị dị ứng mùi hương hay đơn thuần là không thích mùi hóa học thì serum Glowoasis này đúng là sự lựa chọn tối ưu.Không mùi, hỗ trợ điều trị các vấn đề về mụn mà không cần lo kích ứng.

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1658158652-put.jpg

 

Hướng dẫn sử dụng tinh chất Glowoasis đạt hiệu quả:

 

Tinh chất này sẽ được sử dụng sau bước toner vì sau khi làn da đã được vệ sinh sạch sẽ thì tinh chất sẽ dễ thẩm thấu nhanh hơn. Sản phẩm không chỉ tăng cường khả năng làm sạch, dưỡng ẩm mà còn mở đường cho những dưỡng chất từ mỹ phẩm đi vào lớp biểu bì bên trong. Sản phẩm hầu như không có mùi nên các bạn da nhạy cảm hoặc “say no” với hương liệu thì hoàn toàn yên tâm. Nhờ đó, hiệu quả dưỡng da sẽ được nâng cao hơn rất nhiều.

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1658158686-uqq.jpg

 

ĐẶT HÀNG TẠI ĐÂY

 

Tinh Chất Dưỡng Ẩm Glowoasis Glowshot Supercharged Hydrating Serum 30ml

 

Ngoài ra có thể tham khảo các sản phẩm khác của Glowoasis, tại đây: Glowoasis

 

Những ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại Glowoasis Official Store :

 

Nhập ngay những mã giảm giá sau:

 

-“GLOW10K” : để được giảm ngay 10.000Đ trên đơn hàng 200.000Đ.

 

-“GLOW30K” : để được giảm ngay 30.000Đ trên đơn hàng 500.000Đ.

 

- Ưu đãi FOLLOWER: Hoàn xu 1% khi nhấn theo dõi Glowoasis Official Store

 

Không chỉ có mỗi sản phẩm này, vào Glowoasis Official Store để xem thêm những sản phẩm khác nhé

 

 #Glowoasis #review #GlowoasisGlowshotSuperchargedHydratingSerum #tinhchat #myphamhanquoc #sieusale #capam 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16725966
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn