Chống Lão Hóa Cho Làn Da Dầu Nhờn Bóng Bẩy Với Tinh Chất Manyo Factory Bifida Biome Complex Ampoule

588.000

33 Ngô Quang Huy Thảo Điền Quận 2 Tp Hcm

Chống lão hóa cho làn da dầu nhờn bóng bẩy với tinh chất Manyo Factory Bifida Biome Complex Ampoule

 

Các nàng sở hữu làn da dầu luôn đau đầu vì cách dưỡng da cho da dầu khá phức tạp. Nếu như chăm sóc không đúng cách, da sẽ luôn trong tình trạng đổ dầu và nổi mụn. Tuy nhiên theo nhiều người đồn đoán rằng, nếu nàng chinh phục được làn da khó chiều này bằng các sản phẩm dưỡng da đúng cách, da dầu sẽ chậm lão hóa hơn hẳn các loại da khác. Có thực sự đúng như vậy hay không? Hãy cùng Đẹp 21 tìm hiểu tất tần tật về việc chống lão hóa trên nền da “bóng bẩy” này trong bài viết sau nhé!

 

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1657475480-wfx.png

 

Làn da dầu nhờn lão hóa chậm hơn nền da khác, vì sao?

 

Một lợi ích của da dầu là các dấu hiệu lão hóa của bạn sẽ không quá nhanh như những người có làn da khô bởi vẻ ngoài có thể trông mịn màng hơn vì quá trình sản xuất bã nhờn sẽ giúp tiếp tục giúp duy trì cấu trúc tự nhiên của da. Chính bã nhờn tưởng như đáng ghét nhưng lại giúp cho làn da của chúng ta chậm lão hóa. Bởi vậy, khi chăm sóc da dầu bạn không cần quá “ám ảnh” vào việc loại bỏ hoàn toàn chất nhờn đâu nhé.

 

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1657475501-ubi.png

 

Ngoài ra, trong quá trình da dầu tiết ra chất bã nhờn, cơ thể cũng đồng thời chuyển hóa chất chống oxy hóa lên bề mặt da. Những chất chống oxy hóa này góp phần không nhỏ trong việc ngăn chặn các tế bào gốc gây lão hóa da. Tuy nhiên trên thực tế, da dầu cũng có tuổi giống như tất cả các loại da khác.

 

Bạn không nhất thiết phải loại bỏ hoàn toàn lớp dầu trên da mình bởi khi càng có tuổi thì bản thân da của chúng ta sẽ sản xuất ít bã nhờn hơn, bởi da lão hóa khiến lượng protein giảm đi do đó các tuyến bã nhờn hoạt động chậm lại. Đây cũng là thời điểm các vết chân chim và nếp nhăn dễ nhận thấy hơn do da bị  thiếu hụt collagen, elastin và bã nhờn.

 

 

Chống lão hóa cho da dầu cần lưu ý đến những gì?

 

Da lão hóa có xu hướng sẽ mỏng hơn, vì vậy việc sử dụng các chất chống oxy hoá sẽ rất phù hợp. Chúng hoạt động như chất ngăn chặn tình trạng viêm nhiễm, chống lại các gốc tự do nguyên nhân dẫn đến sự lão hoá. Trong đó các gốc tự do là kẻ thù lớn nhất, những phân tử sẽ tấn công và tìm kiếm một điện tử khác để trung hòa, đó là sự khởi đầu của chuỗi phản ứng nguy hại dẫn đến hình thành các nếp nhăn và đốm đen. Vì vậy việc sử dụng các chất chống oxy hóa thường xuyên sẽ giúp ngăn chặn các gốc tự do trong đường đi của chúng.

 

Tuy nhiên, làn da của bạn cần nhiều chất chống oxy hóa hơn mức mà cơ thể có thể sản xuất tự nhiên, đó là lý do mà một chế độ ăn uống lành mạnh và chăm sóc da cần được cân bằng để hỗ trợ cho nhau.

 

Khi chọn các sản phẩm nhóm này, hãy tìm các công thức nhẹ chứa các thành phần hoạt tính. Tìm kiếm các sản phẩm có chứa vitamin A, C, E, resveratrol hoặc chiết xuất từ ​​trà xanh, cà phê, hạt nho và lựu để ngăn ngừa.

 

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1657475524-ahe.png

 

Mặc dù mọi quy trình chống lão hóa đều có chung một số thành phần chính, nhưng có một số vấn đề cần lưu ý đặc biệt nếu bạn có làn da dầu . Ngoài việc ngăn ngừa tác hại của ánh nắng mặt trời, điều trị các dấu hiệu lão hóa và thúc đẩy sự thay đổi tế bào, việc tìm hiểu thêm trước khi bạn thay đổi thói quen chăm sóc da cũng rất hữu ích.

 

 

Tuy nhiên, bã nhờn dư thừa khiến chúng ta lãng quên và né tránh đi việc dưỡng ẩm nhưng bạn có biết rằng dưỡng ẩm là một trong những  sản phẩm chống lão hóa  hiệu quả nhất trên thị trường. Giải pháp cần thiết để khắc phục vấn đề này là bạn chỉ cần tìm một loại tinh chất chống lão hóa có kết cấu mỏng nhẹ, không gây nặng mặt hoặc nhờn. Gợi ý thành phần acid hyaluronic có tác dụng kép là khóa ẩm và chống lại các dấu hiệu lão hóa.

 

Ngoài ra, chống nắng hàng ngày là một trong những phần quan trọng nhất của bất kỳ chế độ chống lão hóa nào. Hãy luôn dùng sản phẩm có  chỉ số SPF  ít nhất là 15 mỗi ngày, ngay cả khi trời râm hay trong nhà thì bạn cũng luôn cần một sản phẩm để giúp bảo vệ làn da của mình khỏi tia UVA nguyên nhân dẫn đến lão hóa da, cũng như tia UVB.

 

Gợi ý dòng tinh chất chống lão hóa Manyo Factory Bifida Biome Complex Ampoule cho nàng da dầu

 

Khi nhắc tới serum chống lão hóa tốt nhất cho dầu mụn, chúng ta không thể bỏ qua dòng Manyo Factory Bifida Biome Complex Ampoule. Là sản phẩm bán chạy nhất tại hệ thống bán lẻ số 1 Oilve Young của Hàn, tinh chất phức hợp Manyo Factory Bifida Biome Complex Ampoule với những dưỡng chất thần kỳ sẽ thấm sâu, cải thiện các vấn đề về da, đem lại cho bạn là da như mơ, sáng bừng, khỏe khoắn chưa từng có!

 

Bifida Biome Complex Ampoule là bản nâng cấp mới nhất Bifida Complex Ampoule với sự tối đa hóa công dụng các hoạt chất Bifida 5 Probiotics có hiệu quả để củng cố hàng rào bảo vệ da và công nghệ microbiome tạo ra môi trường da cân bằng là công thức độc đáo mới nhất của Manyo giúp củng cố vững chắc hàng rào bảo vệ da và nuôi dưỡng sức mạnh tự nhiên của da. 5 lớp HA tăng cường khả năng giữ nước cho da nữa. Đảm bảo dùng em này hiệu quả chống lão hóa còn rõ rệt gấp đôi so với dòng BIFIDA cũ nha.

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1657475546-hxu.png

 

 

Thành phần chính

 

Tinh chất chống lão hóa kỳ diệu Manyo Factory Bifida Biome Complex Ampoule bao gồm 90%  các enzyme Bifidobacteria và Lactobacilli, Adenosine, Galactomyces và Niacinamide (chiết xuất men gạo lên men) giúp kích hoạt các tế bào da sâu và tăng cường lớp da bảo vệ, cải thiện hiệu quả nếp nhăn và màu da.

 

- Enzyme Bifidobacteria và Lactobacilli tạo môi trường tối ưu phát triển vi khuẩn có lợi,  thúc đẩy quá trình tái tạo và phục hồi, cải thiện khả năng miễn dịch của da.

 

- Adenosine làm tăng sản xuất collagen và elastin trong da, nó được sử dụng để làm giảm nếp nhăn và mịn da. Nhờ đó bảo vệ  Da khỏi quá trình oxy hóa, tăng cường tổng hợp  Procollagen-1 giúp đàn hồi và làm đều màu da.

 

- Chiết xuất Galactomyces giúp tăng cường độ ẩm cho da, tăng khả năng miễn dịch bảo vệ khỏi các tia UV, tổng hợp collagen và glycoprotein giúp da trở nên đàn hồi, mềm mại và khỏe mạnh từ sâu bên trong

 

- Niacinamide giúp giảm các dấu hiệu lão hóa rõ rệt, cải thiện độ săn chắc, các dấu hiệu tăng sắc tố, làm mờ thâm tàn nhang và vết của mụn trứng cá

 

- Polyphenol giúp  chống oxy hóa mạnh mẽ.

 

- Hồng sâm thúc đẩy quá trình tái tạo máu và tăng cường oxy giúp cho mạch máu lưu thông tốt nên có tác dụng làm da căng hồng và tươi sáng

 

- Điều hoà cân bằng da giảm tiết bã nhờn, làm sáng da.

 


 

 

Thiết kế bao bì

 

Tương tự như phiên bản trước, lọ tinh chất được thiết kế khá tối giản với phần lọ thủy tinh kèm theo phần vòi bơm (nắp Wonky) để dễ dàng lấy được lượng sản phẩm vừa dùng. Phần hộp đựng có thiết kế tương tự với sản phẩm với tone màu trắng tối giản và tinh tế, phần thông tin được in rõ ở cả phần hộp và tem nhãn trên sản phẩm để người dùng dễ dàng xem xét khi sử dụng.

 

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1657475564-uay.png

 

 

Công dụng nổi bật

 

- Kích hoạt các tế bào da sâu bên trong và tăng cường lớp da bảo vệ, làm đầy các nếp nhăn và cải thiện màu da, các vấn đề như nếp nhăn, cấu trúc da, dưỡng trắng, và làm chậm quá trình lão hóa nhanh chóng và hiệu quả.

 

- Giúp giảm bớt màu da đỏ, cải thiện sắc tố da và sẹo lâu ngày.

 

- Tăng cường độ ẩm, củng cố thành tế bào da, cải thiện da bị tổn thương.

 

- Cung cấp năng lượng nhờ tinh chất đặc biệt, thúc đẩy quá trình tái tạo da bằng việc thiết lập và cải thiện màu da, các nếp nhăn và kết cấu da.

 

- Chăm sóc da nhạy cảm, da nhăn.

 

- Công thức thành phần tuyệt vời mà Manyo đã nghiên cứu đã được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín trên thế giới (KGMP QC, Ecocert,…).

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1657475577-nlc.jpg

 

 

Hướng dẫn sử dụng

 

Làm sạch tay với xà phòng để chuẩn bị cho bước tiếp theo bạn nhé:

 

- Bước 1: Nhỏ một vài giọt tinh chất vào lòng bàn tay

 

- Bước 2: Thoa nhẹ nhàng lên mặt để dưỡng chất thấm sâu vào làn da

 

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1657475590-sop.png

 

Bạn có thể sử dụng hai lần vào sáng hoặc tối, và lượng dưỡng chất sử dụng tùy thuộc vào tình trạng da của mình bạn nhé, ví dụ:

 

- Da khô/ rất khô: 6-7 giọt/ lần

 

- Da thường/ da dầu: 4-5 giọt/ lần

 

- Da hỗn hợp thiên dầu: 3-4 giọt/ lần

 

- Da hỗn hợp thiên khô: 4-5 giọt/ lần

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1657475602-ptw.png

 

Sử dụng 2 lần/ngày vào buổi sáng và buổi tối, bạn có thể kết hợp cùng các sản phẩm dưỡng da chống lão hóa cho mặt và mắt khác để tăng cường hiệu quả.

 

Cảm nhận về sản phẩm sau khi sử dụng

 

- Kết cấu của huyết thanh rất lỏng và nhẹ nên có khả năng hấp thụ vào da khá nhanh, không để lại bất kỳ lớp màng nhờn hoặc dính nào.Điều này giúp bạn thực sự dễ dàng phủ các sản phẩm dưỡng da khác lên trên mà không gây cảm giác nặng nề trên da.

 

- Huyết thanh này có thời hạn sử dụng khá ngắn vì nó không chứa bất kỳ chất phụ gia, hương thơm và silicon nào. Huyết thanh sẽ hết hạn sau 6 tháng kể từ khi mở nắp chai!

 

- Huyết thanh này giúp làm dịu và dưỡng ẩm cho làn da nhạy cảm khá hiệu quả. Những cô nàng có làn da nhạy cảm hay da khô mà vẫn muốn makeup hằng ngày để tự tin hơn thì có thể lựa chọn em này như một lớp base trước khi makeup. Vừa giúp lớp trang điểm mượt mà hơn lại vừa giúp nuôi dưỡng và bảo vệ làn da cực kỳ tốt.

 

- Khả năng chống lão hóa nàng cần sử dụng lâu dài để cảm nhận được những cải thiện rõ rệt nhất. Tầm 1,5 - 2 tháng bạn sẽ bắt đầu cảm nhận được những cải thiện rõ rệt trên da, da bắt đầu căng bóng, mịn màng hơn, các nếp nhăn ở đuôi mắt, khóe miệng mờ dần đi và đặc biệt là làn da trắng sáng hơn hẳn.

 

- Bên cạnh khả năng cấp ẩm sâu cho da, dòng ampoule thế hệ mới này còn có khả năng kiềm dầu khá tốt. Nhờ đó, không chỉ tình trạng lão hóa da mà tình trạng mụn cũng được giảm thiểu đáng kể. Giảm bớt các tác động đến làn da cũng là một trong những cách tốt nhất để ngăn ngừa lão hóa cho da đấy.

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1657475622-mtu.png

 


 

 

LỜI KẾT

 

Mỗi làn da đều có tiếng nói riêng của mình, chống lão hóa cũng vậy tùy vào loại da mà bạn đang sở hữu mà sẽ có những cách thức điều trị riêng. Chống lão cho da dầu là việc ngoài giải quyết các vấn đề về lão hóa mà quan trọng là những hoạt chất đó cũng sẽ bổ trợ cho da dầu hạn chế khả năng tiết. Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp ích cho nàng nhé!

 

Các bạn có thể tham khảo thêm những sản phẩm khác của Manyo Factory, Tại đây: Manyo Factory

 

Và đừng quên săn ngay những ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng tại Shopee Mall Đẹp 21:

 

- Nhập ngay mã "DEP2110K" để được giảm 10K cho đơn 200K.

 

- Nhập ngay mã "DEP2130K" để được giảm 30K cho đơn 500K.

 

- Ưu đãi Follower: Hoàn xu 1% khi bạn nhấn theo dõi Shopee Mall Đẹp 21.

 

------------------------------------------------------------

 

Mọi người có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm làm đẹp khác tại: SHOPEE MALL ĐẸP 21

 

-------------------------------------------------------

 

#Dep21 #manyo #manyofactory #ManyoBifidaBiomeComplexAmpoule #capam #nganlaohoa #duongda #voucher #shopee #uudai #freeship #myphamhanquoc #salesoc #SHOPEESALE

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16713579
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn