Dùng Decla Vỡ Như Thế Nào Cho Tối Ưu?

5 triệu

33/1 Hoàng Diệu, Phường 10, Quận Phú Nhuận

Decal vỡ hay còn được biết đến là decal bể - tem bể là một loại tem nhãn dán chuyên được sử dụng cho các ứng dụng tem niêm phong, tem bảo hành bởi đặc điểm cấu tạo tem nhãn. Để dùng decal vỡ tối ưu người dùng nên:

Hiểu rõ về đặc điểm cấu tạo decal vỡ

Decal vỡ được cấu tạo từ chất liệu đặc biệt mang đến cho người dùng hiệu ứng bể nát từng mảnh khi cố gắng tháo con tem ra khỏi vị trí dán của nó.

Do đó, decal vỡ chỉ cung cấp cho người dùng 1 lần sử dụng mà không thể tái sử dụng.

Độ bền của decal vỡ chỉ từ 1 năm trở xuống và khi đối diện với môi trường càng nóng (nhiệt độ càng cao) con tem sẽ trở nên nhanh giòn hơn.

Ứng dụng của decal vỡ

Với đặc điểm cấu tạo trên, decal vỡ phù hợp cho các ứng dụng báo hiệu cho việc có người đã tháo gỡ con tem và xem bên trong hộp chứa.

Với việc báo hiệu này sẽ giúp người dùng cảnh giác hơn về đồ của mình và như gửi một lời “cảnh cáo” tới người có tính táy máy đồ của người khác.

Xét về phương diện bán hàng và khách hàng. Tem vỡ được ứng dụng cho tem bảo hành và tem niêm phong có tác dụng trong việc xử lý vấn đề sau mua hàng và trong quá trình sử dụng cho người dùng. Cụ thể hơn, con tem được dán tại các vị trí khớp gỡ của thiết bị, hàng hóa và yêu cầu người mua khi sản phẩm gặp trục trặc về kỹ thuật phải đưa tới bộ phận kỹ thuật của hãng mà không được phép tự ý tháo gỡ kiểm tra bên trong. Việc này làm giảm thiểu tình huống tháo gỡ không đúng quy cách làm hỏng thiết bị khiến đội ngũ kỹ thuật không thể cứu chữa lại phải chịu chi phí đổi trả.

Cách dán decal vỡ

Vì bề mặt tem giòn nên khi dán tem vỡ cần lưu ý trong việc dán tem, hãy:

  • Dán toàn bộ con tem trên một mặt phẳng

  • Dán từng phần xuống bề mặt để tránh việc tem bị nhăn dễ dẫn đến việc bể tem ngay khi vừa dán xuống.

  • Xác định chính xác vị trí cần dán.

 

Thế Giới Mã Vạch cung cấp các giải pháp in ấn tem nhãn chất lượng, nhận gia công theo mọi nhu cầu người dùng quy trình nhanh chóng, có demo trực tiếp cùng các chính sách chiết khấu tốt.

 

Nếu cần hỗ trợ thêm về các thắc mắc hay phân vân trong lựa chọn mẫu mã có thể trực tiếp liên hệ đến Hotline: 1900 3438 hoặc (028) 3991 7356, Email: sales@thegioimavach.com hoặc ghé thăm trang web: thegioimavach.com/ hay đến trực tiếp văn phòng công ty chúng tôi tại địa chỉ: 33/1 Hoàng Diệu, phường 10, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0902 923 569
Mã số : 16704693
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn