Có Nên Dùng Tem Trang Sức Cho Cửa Hàng Mắt Kính

1 triệu

33/1 Hoàng Diệu, Phường 10, Quận Phú Nhuận

Tem trang sức hay còn được biết đến với tên gọi tem vàng là loại giấy in tem nhãn mã vạch được thiết kế đặc biệt cho việc định dạng các vật có kích thước nhỏ mà không làm hỏng bề mặt sản phẩm khi tháo con tem. Cửa hàng mắt kính với các sản phẩm chính là gọng kính, tròng kính thì việc sử dụng tem trang sức là điều cần thiết.

Tem trang sức - Tem mắt kính

Tem trang sức còn được biết đến với tem gọi tem mắt kính được sử dụng cho các chức năng hiển thị thông tin của các sản phẩm được định danh với cấu trúc đặc thù cho phép khi người mua hàng tháo gỡ con tem khỏi sản phẩm để sử dụng mà không bị đế tem hay keo trên con tem dính lại bề mặt sản phẩm làm mất tính thẩm mĩ của sản phẩm.

Cấu tạo của tem trang sức

Cấu tạo của tem trang sức đặc biệt dành riêng cho việc định danh sản phẩm kích thước nhỏ đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, cụ thể:

Cấu trúc con tem gồm 2 phần là thân tem và đuôi tem. Trong đó:

  • Thân tem được chế tạo với 4 lớp, cho phép hiển thị thông tin trên bề mặt và có keo dán bên dưới.

  • Đuôi tem nhỏ, thanh được nối liền với phần thân tem.

Khi sử dụng tem trang sức để định danh sản phẩm người dùng tiền hành in ấn thông tin lên bề mặt thân tem sau đó gỡ lớp đế tem, dùng đuôi tem vòng qua sản phẩm và quay lại với thân tem để dán vào phần keo của thân, sau đó gấp đôi phần thân tem khớp nhau để che toàn bộ lớp keo.

Lưu ý khi in tem mắt kính

Với cách sử dụng trên, khi dán tem mắt kính người dùng cần lưu ý hai điểm:

  • Kéo phần đuôi tem thành 1 vòng tròn tạo mắt xích với sản phẩm, tại điểm kết thúc vòng tròn hãy đảm bảo đuôi tem dính chắc vào phần thân.

  • Khi gập đôi phần thân tem lại hãy đảm bảo hai phần được khớp với nhau hoàn toàn để che đi lớp keo ở dưới đế, tránh việc keo thừa ra và dính lên các vị trí khác.

Như vậy, khi in tem mắt kính người dùng cũng nên lưu ý chia thông tin in thành 2 phần bằng nhau và có khoảng cách nhất định để khi gấp đôi con tem không bị chắn dữ liệu, mang lại tính thẩm mỹ cao nhất.

 

>>> Xem thêm: https://thegioimavach.com/lua-chon-may-in-tem-nhan-vang-cho-cua-hang-trang-suc 

 

Thế Giới Mã Vạch là đối tác phân phối tem trang sức và máy in tem trang sức chính hãng 100% từ các nhà sản xuất lớn trên thị trường hiện nay. Nếu cần hỗ trợ thêm về các thắc mắc hay phân vân trong lựa chọn mẫu mã có thể trực tiếp liên hệ đến Hotline: 1900 3438 hoặc (028) 3991 7356, Email: sales@thegioimavach.com hoặc ghé thăm trang web: thegioimavach.com/ hay đến trực tiếp văn phòng công ty chúng tôi tại địa chỉ: 33/1 Hoàng Diệu, phường 10, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.

Bình luận

HẾT HẠN

0902 923 569
Mã số : 16647183
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn