In Tem Nhãn Decal Cuộn Máy In Mã Vạch Intermec Pm42

Liên hệ

38 Đường 13, Long Thạnh Mỹ, Tp. Thủ Đức, Hcm

Máy in mã vạch IntermecPM42 300dpi là phiên bản có đầu in nhiệt độ phân giải 300dpi ,với nền thiết kế của thế hệ PM42 cho độ tin cậy và hiệu suất hoạt động mạnh mẽ với, với các đường nét cứng cáp.

Máy in mã vạch Intermec PM42 khả năng chứa giấy của nó khá lớn và chứa cuộn ribbon dài 450m. Đây là đặc điểm nổi bật mà khách hàng quan tâm nhất để tiết kiệm nghiên liệu in ấn khi sử dụng, cũng như tiết kiệm thời gian thay giấy mực thường xuyên. Đem lại năng suất và hiệu quả kinh tế cao nhất.

Tem nhãn decal mã vạch hay còn gọi là tem decal cuộn, tem nhãn decal barcode, đã trở nên hết sức phổ biến và quan trọng hiện nay bởi ứng dụng tiện ích của mình. Là vật tư in ấn song hành với máy in tem Intermec PM42.

Công ty in ấn Flex Nam Phát chuyên in tem nhãn decal cuộn, tem nhãn barcode, tem nhãn cuộn bế trắng… dùng cho máy in mã vạch Intermec PM42

Kích thước giấy decal thì rất đa dạng, tùy theo nhu cầu sử dụng, kích thước hiều dài cuộn có thể là chiều dài cuộn 30m, 50m, 100m, 150m… hoặc có thể chọn theo số lượng tem/cuộn dựa trên sự phù hợp khi kết hợp với máy in mã vạch đang sử dụng, khả năng chứa giấy của mỗi máy là khác nhau.
Bế tem nhãn theo kích thước yêu cầu, có đường răng cưa giúp dễ xé tem khi dán.
Lõi giấy có thể chọn 26mm, 45mm hoặc 76mm.
Khi in tem nhãn mã vạch có thể dùng loại mực in mã vạch wax, wax resin, resin sẽ cho chất lượng bám dính tốt, không bị trầy xước
Công nghệ in tem nhãn flexo nhiều màu, giá thành càng giảm khi in số lượng càng nhiều, có thể in bế hình tròn, hình chữ nhật, elip, oval…
Chất liệu in nhãn: Decal giấy thường, decal giấy nhiệt, decal nhựa PVC, decal trong, decal xi bạc sliver, decal kraft…

Tem nhãn decal có thể được in dạng cuộn để dễ dàng dán lên chai, hộp, lọ, thùng bằng máy dán tự động, in ấn thêm thông tin bằng máy in mã vạch, giúp doanh nghiệp sản xuất cắt bớt công đoạn dán tay thủ công, cắt giảm chi phí và thời gian sản xuất.

Công ty in Flex Nam Phát nhiều năm kinh nghiệm in tem nhãn decal cho rất nhiều ngành như bán lẻ, siêu thị, kho vận, logistics, thực phẩm, thực phẩm đông lạnh…. thủy hải sản, nông dược, thú y, các sản phẩm điện tử, tem phủ màu nền, tem mã vạch, tem bế trắng, … Chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách hàng những loại tem nhãn ưng ý nhất với giá thành rẻ nhất.

Công ty Flex Nam Phát chúng tôi sử dụng các dòng máy trạm flexo cao cấp, in ấn được đến 6 màu khác nhau, hình ảnh trung thực, sắc nét, có thể cán màng, phủ UV, cùng các dòng máy bế tem nhãn decal tốc độ cao, giúp cho thời gian sản xuất nhanh chóng

Khách hàng có thể tới duyệt màu in trực tiếp tại công ty Flex Nam Phát. Nếu quý khách ở xa có thể duyệt màu in online qua videocall.

Nhận in ấn với số lượng ít hay nhiều, phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng
Giá thành cạnh tranh, chất lượng ổn định
Liên hệ: 0948860406
Xưởng: Số 38 Đường 13, P. Long Thạnh Mỹ, Tp Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Giao hàng nhanh chóng toàn quốc

Bình luận

HẾT HẠN

0948 860 406
Mã số : 16523682
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/03/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn