Mua Đồ Văn Phòng Giá Cao Hà Nội, Thanh Lý Đồ Văn Phòng Tại Hà Nội

Liên hệ

Số 8 Văn La - Hà Đông - Hà Nội


hanh lý bàn ghế văn phòng

Thanhly24h là công ty hàng đầu trong lĩnh vực thanh lý bàn ghế, cùng những đồ đạc, thiết bị văn phòng; Quý công ty, tổ chức hay cá nhân có nhu cầu thanh lý hãy liên hệ tới chúng tôi. Chúng tôi sẽ đưa đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất.

Bàn ghế văn phòng, tủ đựng tài liệu cũ hỏng… ở các cơ quan, trường học, doanh nghiệp thường gây cảm giác khó chịu cho những người làm việc bở vì nó sẽ chiếm diện tích, làm văn phòng của bạn trở nên lộn xộn, mất vệ sinh.

Một không gian làm việc thoải mái không có những thiết bị thừa này gây ảnh hưởng không tốt sẽ giúp cho văn phòng bạn có rất nhiều sinh khí và thoải mái cho mọi người làm việc.

Kinh nghiệm mua thanh lý chúng tôi biết các doanh nghiệp sẽ thấy thoải mái và làm việc hiệu quả hơn rất nhiều sau khi loại bỏ hết được những thứ gây ảnh hưởng xấu này.

Chúng tôi nhận mua thanh lý bàn ghế văn phòng cũ hỏng, thanh lý tủ văn phòng của các công ty, cơ quan, trường học. Với những đơn hàng lớn chúng có những chuyên gia về thiết kế nội thất và phong thủy tư vấn văn phòng công ty của bạn sao cho có nhiều năng lượng và sinh khí khất để làm việc hiệu quả.

Quý doanh nghiệp có nhu cầu thanh lý vui lòng liên hệ qua số Hotline : 0932 123 556 - 0988210008 hoặc đăng ký bán thanh lý trực tuyến tại nút đăng ký bên dưới. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay khi nhận được thông tin từ quý doanh nghiệp!



Bình luận

HẾT HẠN

0932 123 556
Mã số : 4662313
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn