Mẫu Ghế Văng Cafe Đẹp Nhất Hiện Nay

Liên hệ

48 Hà Trung – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Sofa  48 Hà Trung  chuyên sản xuất sofa cafe giá rẻ

Ghế sofa phòng karaoke là một trong những vật không thể thiếu trong phòng karaoke chuyên nghiệp.

Nhằm tạo nên những nét độc đáo, đặc trưng mang đậm phong cách riêng của quán thì cách bài trí phòng karaoke rất được chú trọng. Trong đó, những chiếc ghế sofa phòng karaoke cũng được quan tâm đặc biệt về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu.

Với hơn 20 năm trong lĩnh vực sản xuất sofa karaoke thì chúng tôi đã nghiên cứu kỹ lưỡng nhu cầu của khách hàng để tạo ra những mẫu ghế sofa phòng karaoke thực sự chất lượng và giá cả cũng vô cùng hấp dẫn để đáp ứng lại những mong muốn ấy.

Đến với Sofa 48 Hà Trung  các bạn không những được tư vấn tận tình về những mẫu ghế sofa phòng karaoke độc đáo mà chúng tôi còn tư vấn những cách trang trí giúp bạn có được những không gian thực sự ấn tượng

Những mẫu sofa phòng karaoke do chúng tôi cung cấp không chỉ đẹp về kiểu dáng mà nó còn là cảm xúc của sự thư giãn. Độc đáo, chất lượng cao, bảo hành chu đáo là những gì các bạn có thể dễ dàng có được khi sở hữu những bộ ghế sofa phòng karaoke do Sofa 48 Hà Trung cung cấp.

Chúng tôi không phải chỉ cung cấp sofa mà chúng tôi còn đem đến sự thoải mái và hài lòng cho khách hàng. Rất hân hạnh được phục vụ các bạn! 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 

Cơ sở sản xuất sofa 48 Hà Trung. 

Đ/c: 48 hà trung – hoàn kiếm – hà nội
ĐT: 0904.322.056

Mr.Thường

Website: http://sofavieta.com

Email: sofa48hatrung@gmail.com

 

Bình luận

HẾT HẠN

0904 322 056
Mã số : 10284082
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn