Ghế Quầy Bar Bọc Vải Chân Sắt Beetle Cho Nhà Hàng Fastfood Hcm.

1,85 triệu

Tp Hcm


Bạn đang có một ý định mở quán quầy bar hoặc trang trí lại không gian nội thất của quán để tạo một điểm nhấn diện mạo mới cho quầy bar của mình, trong rất nhiều việc phải làm thì trước hết bạn phải tìm cho mình một mẫu ghế phù hợp thì hãy để bàn ghế hiện đại giới thiệu đến bạn môt mẫu Ghế quầy bar bọc vải chân sắt Beetle cho nhà hàng fastfood hcm.

Ghế quầy bar Beetle-F1 thân nhựa bọc nệm cho quán café-fastfood hcm

Mang trong mình một thiết kế nổi tiếng hình con bọ với vẻ ngoài uyển chuyển, thân nhựa PP làm cực bền, phía trước được bọc một lớp nệm uốn cong giúp thân ghế trở nên tinh tế, thanh mảnh kết hợp với chân sắt sơn tĩnh điện chắc chắn với 4 chân của con bọ phù hợp với phần lưng ghế tạo nên một thiết kế độc đáo, sang trọng cho chiếc ghế.

Ghế quầy bar Beetle-F1 thân nhựa bọc nệm cho quán café-fastfood hcm ghế quầy bar căn hộ chung cư, ghế quầy cho phòng ăn gia đình, ghế quầy khu pantry văn phòng hiện đại, ghế quán bar- cafe, ghế quán trà sữa hiện đại, ghế quầy bar chuyên nghiệp, ghế quầy bar coffee shop.

Ghế quầy bar Beetle-F bọc vải chân sắt cho quán coffee shop hiện đại hcm

Phiên bản khá đặc biệt cho dòng ghế bar Beetle với thiết kế nệm đúc bọc vải kiểu dáng khá độc đáo, kèm theo đó là đường may vô cùng sắc sảo, tinh tế thân ghế bo tròn các góc cạnh ôm dáng thêm vào đó bọc vải có tính đàn hồi giúp người ngồi cảm thấy thoải mái dễ chịu, êm ái. Chân ghế tạo hình khác vững chắc với chân sắt sơn tĩnh điện cố định vững chải trên sàn, bên cạnh đó Ghế quầy bar Beetle-F bọc vải chân sắt cho quán coffee shop hiện đại hcm còn phù hợp cả quán trà sữa hiện đại, khu pantry văn phòng.

Ghế quầy bar Beetle-P thân nhựa chân sắt sơn tĩnh điện hiện đại cao cấp hcm

Được thiết kế bởi vợ chồng người Đan Mạch-Ý lấy ý tưởng những cánh bọ hung tạo nên một dòng ghế quầy bar Beelte gây một điểm nhấn ấn tượng cho mọi người ngay cái nhìn đầu tiên, tuy thân được làm bằng thân nhựa nhưng rất mềm mại cực dẻo không quá thô cứng kết hợp hoàn hảo với chân sắt sơn tĩnh điện tạo một thế đứng vững chắc của ghế. Không chỉ riêng đặt ở quán bar mà còn phù hợp với không gian phòng ăn căn hộ, khu pantry văn phòng, canteen, quán cafe-fastfood, quán trà sữa phong cách hiện đại.

Ngoài những ghế quầy bar Beetle thì dòng ghế mang tên Beetle còn có những dòng ghế ăn dành cho phòng ăn, quán café hiện đại hcm.

Tham khảo thêm:http://www.banghehiendai.com/blogs/news/ghe-an-co-nem-beetle-nhap-khau-cho-can-ho-hien-dai-gia-re-hcm

Bàn Ghế Hiện Đại đã đưa ra những ý tưởng ghế quầy bar cho bạn còn chần chờ gì nữa hãy đến tham khảo những mẫu Ghế quầy bar bọc vải chân sắt Beetle cho nhà hàng fastfood hcm nhé để có được giá cả hợp lý nhé!

Xem thêm: Những mẫu ghế bar tiêu chuẩn châu Âu hiện đại nhập khẩu hcm

------------------------------------------------------------------

Bình luận

HẾT HẠN

0949 909 296
Mã số : 15804687
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn