Ghế Công Viên Nhôm Đúc Nguyên Khối

7,45 triệu

130 Cao Đức Lân, P An Phú Quận 2 Hcm

GHẾ CÔNG VIÊN NHÔM ĐÚC NGUYÊN KHỐI NGOÀI TRỜI 

Băng ghế công viên bằng nhôm đúc

KT: D150*W60*H78cm
Màu sắc: Nâu

Chất liệu: Nhôm đúc

Không gian công viên yêu cầu chúng ta phải đầu tư ngoại thất để mọi người có nơi để nghỉ ngơi, ngắm cảnh, trò chuyện. Một khuôn viên màu xanh với hoa cỏ cây lá thì lựa chọn những sản phẩm như thế nào cho phù hợp là vô cùng khó khăn. Nếu trang bị ghế gỗ thì ngại thời tiết, ghế đá thì hơi bình thường. Hãy chọn ghế công viên nhôm đúc sơn tĩnh điện để trải nghiệm sự mới mẻ này!

THIẾT KẾ TINH XẢO KIỂU DÁNG SANG TRỌNG CỦA GHẾ CÔNG VIÊN NHÔM ĐÚC NGOÀI TRỜI

Thiết kế nội thất ngày càng hiện đại phù hợp hơn với xu hướng ngoại thất ngày càng cao của người tiêu dùng. Ngày nay, sản phẩm nội thất không những mẫu mã đẹp mà còn bền chịu được thời tiết ngoài trời. Được chế tạo từ nhôm đúc nguyên chất ghế công viên ngoài trời  cực bền nhờ lớp sơn tĩnh điện –một kĩ thuật sơn tiên tiến màu bền bỉ, đẹp lán và có khả năng chống lại tia UV, gỉ sét, bong tróc do mưa nắng gây ra.

Ghế được thiết kế tinh xảo, kiểu dáng hiện đại, đơn giản có thể di chuyển xếp đặt nhanh chóng không mất nhiều thời gian và công sức. Ghế có nhiều rãnh ngang nên đôi khi không cần vệ sinh vẫn khô ráo và thoáng khí không đọng trũng như ghế đá. Những ưu điểm vượt bậc này của ghế công viên nhôm đúc ngoài trời được đông đảo khách hàng lựa chọn trên WWW.nguyentonhu.com hãy truy cập ngay hôm nay để nhận ưu đãi khủng cho số lượng.

 

Xuất xứChính hãng
Bảo hành6

Bình luận

HẾT HẠN

0948 430 066
Mã số : 16223249
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn