Bán Tre Nứa, Tầm Vông Giá Tốt

30.000

Bình Phước

NGUYÊN LIỆU TRE NỨA, LỒ Ô, TẦM VÔNG

Nguyên liệu tre nứa, lồ ô, tầm vông là nguồn nguyên liệu đang ngày càng được ưa chuộng bởi xu hướng “truyền thống” với các công trình, kiến trúc cổ điển đang ngày một thịnh hành hiện nay. Ngoài ra tre nứa, lồ ô, tầm vông là những nguyên liệu được trồng nhiều ở Việt Nam, giá khá rẻ và đặc biệt tốt cho môi trường dùng trong xây dựng trang trí nội thất, vật dụng trong sinh hoạt như: đồ trang trí, nội thất bàn ghế, ốp trần, tủ giường, hàng rào,…

Ưu điểm của việc sử dụng vật liệu tre nứa, lô ô, tầm vông

Tuổi thọ của tre nứa, lồ ô, tầm vông nói chung sẽ kéo dài 10-15 năm nếu đã qua xử lý đúng cách. Nếu đặt trong mái che không bị tác động từ thời tiết như mưa, nắng, giông bão thì tuổi thọ của kết cấu có thể lên đến trên 40-70 năm.

Những tính năng nổi bật

Nguyên vật liệu từ tre nứa, lồ ô, tầm vông đảm bảo an toàn cao vì so với các vật liệu xây dựng khác, nguyên vật liệu bằng tre nứa, lồ ô, tầm vông có trọng lượng nhẹ vì thế dễ dàng di chuyển đến các vùng cao, vùng xa

Là nguyên liệu tự nhiên có tính đàn hồi rất tốt nên thường được sử dụng xây nhà, xây chòi lá, chòi tre, trang trí bằng tre, bàn ghế tre, v.v.

Minhhaiwood chuyên cung cấp cho các công trình sử dụng tre nứa, lồ ô, tầm vông đem lại sự mát mẻ, giúp giảm nhiệt cho các công trình, tạo cảm giác thoải mái.

CÔNG TY TNHH MTV ĐT-SX-TM MINH HẢI
Long Hà, Phú Riềng, Bình Phước.
Điện Thoại/Zalo: 0972.796.196
Email: mtv.minhhaibp@gmail.com
Website: http://minhhaiwood.com

Bình luận

HẾT HẠN

0972 796 196
Mã số : 15711554
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/08/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn