Sỏi Trắng Trang Trí Tiểu Cảnh Sân Vườn Giá Rẻ

Liên hệ

Hà Nội

Sỏi trắng dùng trong trang trí sân vườn, trang trí thác áp tường, tường nước hoặc ốp vào các vị trí thành hồ hòn non bộ,…Ngoài ra, sỏi trắng còn được dùng nhiều cho việc rải vào mặt chậu cây để bàn, chậu cây nội thất, giúp che phần phân đất kém duyên.
Sỏi trắng đều hạt che phần đất kém duyên
Sỏi vốn là một vật liệu trang trí từ lâu không thể thiếu đối với sân vườn, đặc biệt là sân vườn dạng Nhật. Có thể rải sỏi cả một khoảng sân nhỏ màu trắng với vài cụm cây, hoặc một vùng sỏi trắng đen và một tảng đá làm điểm nhấn.
Sỏi màu trắng tạo cảm giác sạch, thanh thoát, thường đi kèm các loại chậu cây nội thất có màu trắng, để đồng đều về màu sắc.
Sỏi trắng còn có thể trang trí tiểu cảnh
Kích thước sỏi trắng lớn cỡ đường kính 2-3 cm dùng cho chậu nội thất, loại nhỏ hơn, vài milimet dùng để bỏ vào chậu cây để bàn.
Sỏi trắng dùng bón cho cây sen cạn
Khi sử dụng sỏi, lưu ý sỏi sẽ mau bị úa màu hơn các loại sỏi màu khác vì nước, bụi bẩn hoặc đất bám vào sỏi, việc tẩy rửa khá mất thời gian nên tốt nhất là thay hẳn sỏi mới.
Sỏi trắng con được rải làm viền cho bồn cây
Một số tiểu cảnh nhỏ, tiểu cảnh mini – mini garden cũng sử dụng sỏi trắng để tạo thành đường đi, kè chân hoặc làm thành hồ, trông vô cùng đáng yêu.
Liên hệ 0966791089
Các bác có thể vào xem thêm các sản phẩm khác tại website: https://davoi.com.vn/
#Sỏi_trắng
#trang_trí_sân_vườn
#sỏi_rải_lối_đi

Bình luận

HẾT HẠN

0966 791 089
Mã số : 16663105
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn