Địa Chỉ Bán Và Thi Công Đá Lát Sân Vườn Giá Tốt, Uy Tín

40.000

Số 58 Nguyễn Hoàng Tôn, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Thành Phố Hà Nội.

Địa chỉ bán và thi công đá lát sân vườn giá tốt, uy tín

Đá lát sân vườn được nhiều người lựa chọn nhờ mang tới sự thẩm mỹ và nhiều ưu điểm tuyệt vời khác. Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng cần tìm một đơn vị bán đá hoặc thi công đá lát nền sân vườn uy tín. Nếu quý khách đang cần tìm đơn vị chuyên nghiệp, hãy đến ngay với Vinacons Việt Nam. Với kinh nghiệm, chuyên môn cùng kỹ thuật tốt, chúng tôi sẽ làm hài lòng khách hàng khi mua đá hoặc sử dụng dịch vụ thi công đá lát sân vườn.

Đá lát sân vườn – Mang đến không gian ấn tượng, thẩm mỹ

Đá lát sân vườn được sử dụng vào mục đích ốp lát ngoại thất cho các không gian như sân vườn, công viên… Với nhiều ưu điểm, đá lát nền sân vườn đang mang đến sự hài lòng nhờ đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng.

Đá lát sân vườn mang lại không gian thẩm mỹ

  • Đá ốp lát mang đến vẻ đẹp sang trọng, gần gũi và thẩm mỹ hơn cho không gian của khách hàng.
  • Đá ốp lát sân vườn được thiết kế, sản xuất với đa dạng chủng loại, mẫu mã đáp ứng nhu cầu thiết kế sân vườn của khách hàng. Khách hàng có thể lựa chọn nhiều loại như đá granite tự nhiên, đá bazan, đá sa thạch,…
  • Đá lát nền sân vườn với độ bền cao nên cực kỳ phù hợp với không gian ngoài trời. Đá có độ cứng tốt với khả năng chốg trày xước hiệu quả. Đồng tời với độ dày từ 3 – 5cm giúp chịu được áp lực tác động từ bên trên tốt hơn, ít nứt vỡ.
  • Đá lát cho sân vườn cũng dễ dàng làm vệ sinh, chống ẩm mốc và không thấm nước. Nhờ đó đảm bảo an toàn, tiết kiệm thời gian dọn dẹp cho người sử dụng.
  • Đá ốp lát không chỉ đảm bảo được tính thẩm mỹ và còn cực kỳ thân thiện với môi trường và sức khỏe.
  • Đá ốp lát sân vườn có giá thành hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của khách hàng.

Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn đá ốp lát sân vườn theo nhu cầu để tự thi công theo thiết kế. Trường hợp khách hàng không có thời gian hoặc không thể tự thi công, Vinacons Việt Nam cũng cung cấp dịch vụ thi công đá lát sân vườn cho khách hàng với mức giá tốt nhất.

da-la-san-vuon-tron

Quy trình thi công đá lát sân vườn

Thi công đá lát nền sân vườn tại Vinacons Việt Nam luôn được đảm bảo theo một quy trình nghiêm ngặt, chuyên nghiệp. Chúng tôi với chuyên môn, kinh nghiệm luôn tự tin sẽ đem lại cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng cũng như mức giá thi công.

Vinacons Việt Nam đảm bảo thi công đá lát sân vườn với quy trình chuyên nghiệp

Bước 1: Tư vấn

Khi khách hàng có nhu cầu mua hoặc muốn thi công đá ốp lát cho sân vườn, Vinacons Việt Nam sẽ tư vấn cho khách hàng loại đá, mức giá và tìm hiểu thêm thông tin của khách hàng. Từ đó đảm bảo quý khách sẽ chọn được loại đá ốp phù hợp và mức giá tối ưu nhất.

Bước 2: Khảo sát

Bước khảo sát rất quan trọng để đảm bảo Vinacons Việt Nam sẽ báo giá và tư vấn loại đá hợp lý với sân vườn của khách hàng. Ngoại trừ việc khách hàng đã có thiết kế sẵn, chúng tôi sẽ chỉ giúp khách hàng chọn được loại đá có mức giá tối ưu nhất.

Bước 3: Báo giá và chốt hợp đồng

Vinacons Việt Nam sau khi khảo sát xong và tư vấn được loại đá phù hợp, khách hàng đồng ý chúng tôi sẽ báo giá lại trực tiếp. Khách hàng sẽ có thể được giảm giá tùy theo từng đợt hoặc chiết khấu tùy theo không gian hoặc sự thương lượng giữa 2 bên. Sau đó sẽ ký hợp đồng thi công và tiến hành đặt cọc.

Bước 4: Tiến hành ốp đá cho sân vườn

Chúng tôi sẽ tiến hành ốp đá cho sân vườn theo thiết kế của khách hàng bằng các loại vật tư, máy móc, thiết bị và đá quý khách đã chọn. Vinacons Việt Nam sẽ đảm bảo thi công nhanh chóng và tiết kiệm thời gian nhất để hoàn thành công trình.

Bước 5: Nghiệm thu và thanh toán

Sau khi đã thi công xong, Vinacons Việt Nam sẽ cùng quý khách tiến hành kiểm tra đá ốp cho sân vườn để đảm bảo đúng thiết kế, không có lỗi trong quá trình ốp đá. Trường hợp có vấn đề, Vinacons Việt Nam sẽ tiếp tục cử người xuống xử lý để đảm bảo hoàn thiện tốt nhất công trình.

Nghiệm thu xong và không còn bất cứ vấn đề nào, khách hàng sẽ thanh toán nốt cho chúng tôi chi phí thi công đã trừ đi số tiền đặt cọc.

da-la-san-vuon2

Bảng giá thi công đá lát sân vườn

Thi công đá lát nền sân vườn tùy theo từng loại đá, không gian cũng như nhiều yếu tố mà giá thành sẽ khác nhau. Vinacons Việt Nam sẽ báo giá dưới đây để khách hàng tham khảo, chọn lựa phù hợp với nhu cầu.

  • Đá xanh đen băm mặt : Kích thước 30x30x3cm :250.000đ/m2, KT 30x30x4cm: 275.000đ/m2,…
  • Đá xanh rêu, băm mặt: Kích thước 30x30x3cm giá 295.000đ/m2, KT 30x30x5cm giá 495.000đ,…
  • Đá ghi sáng, băm mặt: Kích thước 30x30x3cm giá 215.000đ/m2, KT 30x30x4cm giá 235.000đ/m2.

Vinacons Việt Nam – Đơn vị bán và thi công đá lát sân vườn giá tốt, chất lượng

Vinacons Việt Nam được khách hàng ủng hộ và tin tưởng trong suốt thời gian qua nhờ uy tín, kinh nghiệm. Chúng tôi tự tin sẽ mang lại cho sân vườn của quý khách vẻ đẹp thẩm mỹ tối đa với các loại đá hay dịch vụ thi công đá lát nền sân vườn.

Vinacons Việt Nam – tự tin mang đến không gian sân vườn ốp đá đẹp nhất

Vinacons Việt Nam cam kết với khách hàng:

  • Đá lát được đảm bảo chất lượng, nhập khẩu chính hãng.
  • Giá bán đá lát sân vườn hoặc thi công đá lát cho sân vườn tối ưu và tiết kiệm nhất cho khách hàng.
  • Đội ngũ thi công chuyên nghiệp đảm bảo sẽ mang tới cho khách hàng sự hài lòng về trình độ tay nghề cùng kinh nghiệm.
  • Vinacons Việt Nam luôn có bảo hành, hỗ trợ sau khi thi công đá lát nền sân vườn.

Khách hàng có nhu cầu mua hoặc thi công đá lát sân vườn đừng ngại liên hệ với Vinacons Việt Nam. Chúng tôi tư vấn miễn phí nên đảm bảo mang lại sự thoải mái, yên tâm cho khách hàng.

Một số sản phẩm đá ốp lát khác của Vinacons Việt Nam:

Đá ốp tường
Đá ốp cầu thang
Đá ốp bếp
Đá ốp mặt tiền
Đá ốp bậc tam cấp
Đá lát hồ bơi
Đá ốp thang máy
Đá ốp tường phòng khách

Bình luận

HẾT HẠN

0979 229 972
Mã số : 16456161
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn