Khách Hàng Nhật Bản Phản Hồi Gì Về Cửa Ecoplast Door Nhựa Việt Pháp ?

1.000

Showroom Số 01 Ngõ 348 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội

Vừa qua đội ngũ nhân viên của Nhựa Việt Pháp đã thi công hoàn thiện công trình 20 bộ cửa gỗ nhựa Ecoplast Door. Công trình lần này là lắp cửa cho văn phòng một công ty của Nhật Bản tại địa chỉ phố Mạc Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội. Ngay khi nhận được thông tin từ chủ đầu tư, đội ngũ nhân viên của Nhựa Việt Pháp đã có một buổi khảo sát công trình tại công ty trên phố Mạc Thái Tông. Chúng tôi đã giới thiệu cũng như tư vấn từng mẫu cửa để khách hàng có thể lựa chọn được mẫu cửa phù hợp cho từng không gian văn phòng.

Theo lịch hẹn trên hợp đồng 15 ngày giao hàng, cửa đã được giao trực tiếp từ nhà máy sản xuất Nhựa Việt Pháp tới văn phòng công ty để tiến hành lắp đặt. Sau khi thợ thi công lắp cửa xong, chủ đầu tư rất ưng ý và vui mừng khi văn phòng công ty đã được hoàn thiện.

Đánh giá về chất lượng cửa gỗ nhựa Composite Ecoplast Door®, chủ đầu tư cho biết: “Tôi nhìn cửa thấy rất giống cửa gỗ tự nhiên mà màu sắc lại rất sang trọng. Tôi rất hài lòng, mẫu cửa đẹp và hiện đại phù hợp với công trình của tôi.” Nhận được sự phản hồi tích cực từ khách hàng chúng tôi càng có niềm tin và động lực để đem đến cho Khách hàng nhiều mẫu cửa chất lượng hơn nữa trong tương lai. Sản phẩm cửa Ecoplast Door® của chúng tôi sẽ được bảo hành trong 12 tháng, nếu có bất cứ vấn đề gì bạn chỉ cần liên hệ đến thông tin có tại website http://nhuavietphap.com.vn/ hoặc https://cuagonhuavietphap.com.vn/ để được hỗ trợ.

Bình luận

HẾT HẠN

0988 623 862
Mã số : 16410989
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn