Ốp Tường Composite Ngoài Trời

1.000

Showroom Số 01 Ngõ 348 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội

1. Tấm ốp tường gỗ nhựa ngoài trời có độ bền cao

 

Thành phần chủ yếu của sản phẩm này là gỗ nhựa WPC-PE PP cao cấp được Nhựa Việt Pháp nghiên cứu và sản xuất trong nước, có độ giãn nở vì nhiệt thấp, chịu được tác động từ môi trường khí hậu nước ta. Đặc điểm này sẽ giúp công trình của bạn luôn bền đẹp, không làm mất đi tính thẩm mĩ sau một thời gian chống chịu với thời tiết mưa nắng ở Việt Nam.

2. Tấm ốp tường gỗ nhựa ngoài trời có tính thẩm mỹ tuyệt vời

 

Với mục đích dùng thay thế gỗ tự nhiên nên những đường vân trên tấm ốp tường được làm sắc xảo, phản chiếu độ đậm nhạt sáng tối hệt như bề mặt gỗ, bạn sẽ khó lòng phân biệt được với gỗ tự nhiên. Gỗ nhựa ốp tường với bề mặt gỗ sang trọng sẽ đem đến vẻ đẹp quý phái cho ngôi nhà từ ngoài nhìn vào, tạo nên không gian ngoại thất ấm áp và gần gũi với thiên nhiên.

 

3. Đa dạng kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc

 

Đa dạng với hai dòng gỗ nhựa ốp tường ngoài trời 1 lớp và gỗ nhựa ốp tường ngoài trời 2 lớp cao cấp Hi-class, giúp vật liệu phù hợp với nhiều không gian. Tấm ốp tường được thiết kế với nhiều nhiều kiểu dáng hiện đại, kích thước khác nhau để gia chủ có thể dễ dàng linh hoạt thay đổi theo thiết kế ngôi nhà của mình.

4. Tấm ốp tường gỗ nhựa ngoài trời dễ dàng thi công, lắp đặt   

 

Việc lắp đặt tấm ốp tường vô cùng nhanh chóng, dễ dàng. Với các loại phụ kiện đồng bộ thông minh, việc lắp đặt thi công công trình của bạn sẽ trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn. Đây là một đặc điểm nổi bật thể hiện sự khác biệt vượt trội của của tấm ốp tường ngoài trời so với các vật liệu xây dựng truyền thống.

 

5. Mang lại sự thoải mái và an toàn cho người sử dụng

 

Tấm ốp tường gỗ nhựa ngoài trời dẫn nhiệt kém, thể hiện sự hiệu quả trong việc cách nhiệt, giúp giảm bớt phần nào sự nóng nực cho ngôi nhà của bạn. Không những thế, những tiếng ồn ào xe cộ cũng đã được cách âm khi sử dụng tấm ốp tường gỗ nhựa ngoài trời. Một điểm cộng hoàn hảo nữa chính là khả năng chống cháy lan và tàn thuốc hiệu quả, sản phẩm không tự bốc cháy khi gặp thời tiết, nhiệt độ thay đổi giúp giảm thiểu tình trạng cháy lan khi bắt lửa hay tàn thuốc làm hư hại đến bề mặt sản phẩm.

6. Vệ sinh, lau chùi dễ dàng

 

Với các vật liệu trang trí được làm từ gỗ việc vệ sinh luôn được quan tâm hàng đầu bởi cấu tạo dễ thấm nước hay thường xuyên bị mối mọt, ẩm mốc xâm nhập. Nhưng sử dụng tấm ốp tường gỗ nhựa bạn hoàn toàn có thể vệ sinh chúng dễ dàng với các chất tẩy rửa thông thường mà không sợ sẽ làm thay đổi các đặc tính vật lý cấu thành sản phẩm.

 

7. Tấm ốp tường gỗ nhựa ngoài trời thân thiện với môi trường

 

Ngày nay, thị trường hạn chế việc sử dụng các vật liệu trang trí làm từ gỗ tự nhiên bởi giá thành cao và mức khai thác rừng làm vật liệu rất lớn. Để bảo vệ các cánh rừng nguyên sinh và hạn chế tình trạng nóng lên của trái đất, tấm ốp tường gỗ nhựa với tên gọi là sản phẩm xanh sẽ đem đến cho bạn dòng sản phẩm thân thiện với môi trường. Không gây độc hại đến sức khỏe và sẵn sàng thay thế vật liệu tự nhiên trong tương lai.

 

8. Giá thành, chi phí thi công thấp

 

Các sản phẩm gỗ nhựa Composite của Nhựa Việt Pháp đều có giá thành phải chăng, khiến cho việc mua các tấm gỗ nhựa để ốp tường ngoài trời trở nên không vượt quá khả năng của bạn. Mức chi phí lắp đặt cũng phù hợp với điều kiện kinh tế nhiều gia đình, từ đó giúp giảm thiểu các vấn đề phát sinh và đảm bảo quá trình thi công đạt kết quả tốt.

Bình luận

HẾT HẠN

0988 623 862
Mã số : 16409803
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn